Đắng hay ngọt?

1.7K 138 3
                                    

 Rin thích uống cafe đen. Hầu hết các ngày trong tuần vào mỗi buổi sáng hắn ta sẽ tự thưởng cho mình một cốc cafe đen nguyên chất để bắt đầu một ngày mới. Vị đắng ngắt của nó len lỏi vào từng tế bào lưỡi làm cho khoang miệng của hắn kích thích vị giác, vị đắng ấy làm Rin như phát nghiện. Đắng nhưng ngon. Tuy hại nhưng hắn phát nghiện. Một ly cafe đen dường như tượng trưng cho cuộc đời của hắn - cay đắng vô cùng. Sinh ra trong sự trèn ép của một gia đình giàu có luôn phải tranh chấp đánh nhau, luôn luôn phải đeo chiếc mặt lạ thân thiện giả tạo. Mệt mỏi và tẻ nhạt. 

Đập cốc cafe xuống bàn, một ly cafe sữa chứ không phải cafe đen thường ngày của hắn. 

" Isagi! Anh lại bỏ sữa vào ly cafe của tôi à? "

" Hể, Rinrin à uống cafe đen nhiều không tốt đâu. Đôi khi chúng ta phải thưởng thức cái gì đó ngọt ngào chứ. "

" Nhưng tôi không thích." Rin nói rồi nhăn mày nhìn chăm chăm vào người thấp hơn. 

Isagi nhìn đăm đăm vào ly cafe rồi lại hướng con ngươi xanh trời nhìn lên Rin. Cậu cầm cốc cafe trên bàn nhấp một ngụm. 

" Hư, tính ra tài pha cafe của tôi cũng không tệ. Không uống thì phí quá Rinrin à." Không một lời đáp. Chỉ thấy ánh mắt xanh bạc hà kia nhìn anh chàng lớn tuổi hơn thưởng thức cốc cafe. 

Nhấp thêm một ngụm nhỏ Isagi nhướn người kéo vạt áo của cậu thanh niên nhỏ tuổi. Đôi môi hồng chạm nhau cảm nhận ly cafe sáng bằng nụ hôn mang đậm vị ngọt ngào. Có lẽ nhờ đôi môi của Isagi mà vị cafe còn ngọt hơn ban nãy. Vài giọt nước tràn ra khỏi khóe miệng chảy xuống cổ của hai người. Cho tới khi cafe trong miệng đã hết thì hai người vẫn chẳng dứt nổi ra nụ hôn cháy bỏng buổi sáng này. Lưỡi chao lưỡi cuốn lấy nhau điên cuồng làm loạn trong miệng, nước dãi cũng theo đường cafe ban nãy mà chảy xuống. Rin bắt đầu chuyển sang cánh môi hông mọng mà mút mát. Hai người cứ thế hòa vào nhau như công thức của ly cafe trên tay Isagi. Một cốc cafe đen được pha thêm một chút sữa và đường làm cho nó thêm ngọt ngào hơn khiến tinh thần được cải thiện vào bữa sáng. Cuộc đời đen tối cay đắng của hắn cuối cùng lại được Isagi tưới thêm một chút ngọt ngào khiến nó không quá tệ chút nào. 

Rin thích một ly cafe đen nhưng nếu Isagi pha thêm một chút sữa và đường thì hắn sẽ uống. Có lẽ cafe sữa cũng không quá tệ. 

[ Rinisa ] lẻ tẻ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ