Alexa's POV
Ughh! Grrr! Ang lamig lamig naman ngayon. Teka? Nasaan ba ako? Nakauwi na ba ako? Ano bang nangyari sakin? Ang tanging naalala ko lang ee nung naligaw ako tapos .. tapos .. umiiyak ako at bigla akong nahimatay. OUCH! Nagka amnesia ba ako? Nabagok tas na comma ? ganun ba yun? Ang sakit kasi ng ulo ko! Sheez! Inimulat ko yung dalawa kong mata at nakita kong nag aagawan ng towel sina Umin at Chen. Ang kyuut nila :)
"Ako na sabi ee! Akin na nga yan!" saad ni Xiumin
"No way! Highway! AKO ang mag aalaga kay noona!" giit naman ni Chen na tila inaasar si Umin. Haha
"Anong highway?! Walang highway dito?! Tsaka kita mo to! Parang wala lang sayo ang ginawa mo kay noona ah?" ang cutee ni Umin magalit! whihihi!
"Ee kaya nga BUMABAWI ako diba? Utak pakilagay plss!" hay nako Jongdae ikaw na!
"Ee gago ka ba Chen? Pano ko malalagay yung utak ko ee nasa loob yun ng ulo ko!" hangkyuuttt niya talaga hihihi!
"ULOL! Sinabi ko bang kunin mo yung utak mo sa loob ng ulo mong sobrang kitid? Ang sabi ko lang naman paganahin mo yung utak mong~!"
"ANO?! Ituloy mo nga! Nakakaasar ka Chen! Nakakasakit ka na ng feelings"
"HEPP! Tama na nga yang bangayan niyo! Para kayong aso't pusa na nagbabangyan-ARAY!" pagpapatigil ko sa dalwa baka san pa mapadpad ang pag aaway nila ee kaso bigla nila akong niyakap! Problema nila?
"NOONA! Okey ka na ba? Wala na bang masakit sayo? Ano? Magsalita ka noona--!" anyare kay Chen? Nasapian ata ng magandang nilalang haha-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
"Pano sasagot si Alexa sa inyo kung yakap yakap niyo siya ng mahigpit at sunod sunod ang mga tanong niyo!" O_O! Cha-Chanyeol?! Ihh! Pigilan niyo ko! Kinikilig ako waah! JOWK! Anong ginagawa niya dito? Concerned din ba siya sakin? Aalagaan niya din kaya ako? Aahh! ASA pa ako! Ano bang pinag iisip ko! Malala na talaga yung sakit kong CRAZINESS JOWK ulit! XD! Pssh!
"Ay- SORRY! Hehe?" Sabay na sabi ni Chen at Umin habang kamot kamot nila yung batok nila.
"Lumabas nga muna kayo!" sigaw ni chanyeol sa dalawa.
"EeH-Pero-?" aangal pa sana si Chen pero pinandilatan siya ng mata ni Yeol. Dahil sa takot lumabas na lang si Chen at Umin ng padabog. Haha! Ang kyuut *U*
Ang AWKWARD tuloy bigla ng umalis sila. Ee pano ba naman kami lang na iwan ni Yeol dito kyaah! *BLUSH* Anong klaseng atmosphere ba ito! KYAAHH! Bigla naman akong napabalik sa wisyo ng biglang nagsalita si Yeol.
"Ka-kamusta? Yu-yung pakiramdam mo?" bakit siya nauutal? Pweh! Imagination ko lang ata.
"Ok na ako, tsaka ano bang nangyari sakin? Ang tanging naalala ko lang kasi yung naligaw ako tas bigla akong nahimatay tas may biglang bumuhat sakin." napatingin naman ako kay Yeol at nakita kong parang nabigla siya sa sinasabi ko. May alam kaya siya?
"Bakit Yeol? May--may alam ka ba? Sa--sa nangyari sakin?" biglang tanong ko sa kanya nacucurious kasi ako sa mga kinikilos niya eh.
"Wala. Ahmm kasi- ang totoo niyan may nagdala sayo dito. Nakita ka kasi niya na umiiyak tas humihingi ka ng tulong at yun bigla kang nawalan ng malay. And actually three days ka na din walang malay Alexa." Sleeping beauty ata yung peg ko. Tsaka sinong nagdala sakin dito? Si Yeol kaya yun? Aissh! Imposible naman ata yun Alexa. Hay. Sana si YEOL nga .
"Sinong nagdala sakin dito?"
tanong ko kay Yeol gusto ko kasing magpasalamat sa kanya. wala nang iba pa.
"A--a SIYA!" bigla niyang turo sa lalaking pumasok sa pintuan ng kwarto ko. At agad namang niluwa si
KRIS?! Imposible naman atang SIYA! Parang hindi totoo yung nga sinabi ni Yeol sakin. Aissh! Ano ba talaga ang totoo?! Tsaka bakit si Kris? Ee ang sama kaya niya sakin! Tsaka bakit hindi IKAW yeol? Umasa pa naman ako. Aissh. Sana di totoo yung mga sinabi ni Yeol. Sana.
---------PLSS VOTE . COMMENT . AND ALSO READ AND SHARE MY STORY KAMSA-!