"the best love story is when you fall in love with the most unexpected person with the most unexpected time."
-unknown
sa isip nya, "naku wanmolde ah, ginawa mo akong kama... may pa ayaw ayaw ka pa na magkatabi tayo sa kama na walang unan sa gitna tapos ito ka ngayon nangdadantay at nang-aakap pa..."
napasabi na lang sya ng, "teka wait!" nang naaalaala nya na si jema ang huli nyang kasama...
napatsek agad sya sa mukha...
at napangiti nang tuluyan nang mukha ni jema ang nakita nya...
hinalikan pa nya ang noo ni jema...
nayakap pa nga nya ito ng mahigpit and said, "thank you papa G for this..."
few minutes later, dahan dahan na nyang linipat ang ulo ni jema sa unan at dahan dahan din nyang pinayakap sa unan nya...
dahan dahan syang bumangon at nagtungo sa lavatory para magsipilyo dahil sa pait ng alak na nalalasahan nya...
she checked her mobile phone...
lihim syang natuwa nang kinasel ni coach tai ang early na call up time nya at 1pm na ang tune up games nila...
she checked also her notif from isa...
may lalo syang natuwa nang nagmessage ito na sa gym na lang sila magkita dahil nakikitulog sya kina ayel...
agad bumalik at lumuhod sa gilid ng kama at tinititigan ang mukha ni jema...
sa kakatititig nya. di na nga nya namalayan na she's kissing jema's lips na nang very light...
at ayun nga, that kiss woke jema up at agad sinagot ang halik ni deanna...
ang halik na vert light na yun, lumalim ng lumalim hanggang sa halos maubusan na sila ng hininga...
agad naman humingi si deanna ng sorry for kissing jema's lips...
"bakit mo ba ako kini kiss?" jema asked
"dahil mahal kita and nakakatukso ang mga labi mo love..." deanna replied with palms in praying position
"di ba wala pang tayo...?" jema asked
"eh ano ba ako sayo? friends na naman ba ang turing mo sa akin?" deanna asked
"no no no, we're not friends of course dahil friends don't do lips to lips ng palalim..." jema replied
"eh ano ako sayo? please naman jema hwag mo ako bigyan ng mixed signal... kung ayaw mo, don"t kiss me back... you can simply slap me hard to stop me but instead, you kissed me back kaya akala ko, okay na tayo at tayo na..." deanna replied
jema hugged deanna tightly and said, "love, sorry... hindi ko sinasadya at dapat ang tanong ko, bakit ako napapa kiss back sayo at hinayaan kang halikan ang mga labi ko ng palalim..."
the inner self of jema said, "oo nga jema, hwag magbigay ng mixed signals... cge ka kapag aayaw na yang nagpapalunok sayo ng laway baka iiyak iyak ka dahil napagtanto mo na mahal mo na pala talaga sya..."
BINABASA MO ANG
summer escape
Fanfictionlive... dream... love... explore... learn... live again and vice versa...