Memory In A Locket: Copyright ⓒ 2015 Purple_Silver, All Rights Reserved.
Started: May 25,2015
Finished:
*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
In this world mortals and immortals are now living together, di na kailangang magtago ng mga mortal sa matutulis at nalalakihan nilang pader or gate at di na kaikangan ng mga immortals na magtago sa kanilang mga portals, castle or manirahan sa other world at kung papaano nangyari yan or kung sino ang maykagagawan ay isa nangayong legend. Alyssa Mandrexide was my name I never knew about my childhood past dahil na accident ako sabi ng Mom ko at nagka amnesia na ako pero di na gumaling. Well as you can see I'm just human, nabibilang sa mga mortals katulad ng iba nagkakaroon din ako ng kaibigan.Then my life was changed when the day comes. Pinasok ng magnanakaw ang aming bahay habang ako ay nasa labas, kahit papaano ay mayaman kami but then wala agad nakahingi ng tulong dahil medyo may kalayuan ang bahay namin sa bayan. The bad guys never took our moneys or jewelries but they took the thing na ireregalo saakin ng Mom ko ngayong 18 birthday ko, dati kopa yun nakikita sa kanya atsabi niya na kapag dumating ang tamang araw ay ibibigay niya saakin at dun ko malalaman ang lahat.
Sa huli nilang hininga ay sinabi saakin ng Mom ko na hindi sila ang totoo kong parents at kahit na maayos ang mundo ngayon ay unti unting nawawasak dahil may mga kasamaan paring nagkalat. Sinabi din saakin ng Mom and Dad ko na they love me and I need to get it back because the earth will die and the evil will win. Nung una nasaktan ako kasi ngayon lang nila sinabi ito but then I was thankful na inalagaan nila ako at kahit minsan di nila pinadamang iba ako right now I will be independent I need to bring back the locket and I need to find my real parents and the real me.
*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
Hello everyone!!!
First Story kopo ito well sana magustuhan niyo thank you sa support guys !! <3
BINABASA MO ANG
Memory In A Locket
RandomMy memory was locked in a locket and now it was stolen by someone If I don't have it the world will die and I am the only one who can bring the life of a dead cause I'm the only one THE LONG LOST LEGENDARY ROYAL! This is my adventure where enemies c...