hiểu lầm (end)

568 52 1
                                    

Anh và cậu vẫn tiếp tục nhây không bên nào đầu hàng. Atsumu là một chiếc cáo lì lợm và không bao giờ chịu đầu hàng trước, Sakusa không như anh muốn thử xem anh có thể giữ thái độ đó đến bao giờ

Vẫn như thường ngày Atsumu xuống nhà với chiếc Hoodie màu đen cùng chiếc quần ngắn ôm sát đùi anh ta trông rất "ngon" nhiều người ước được anh ta kẹp bằng chiếc đùi ấy. Tối nay đến phiên Sakusa nấu và Atsumu buộc phải ăn tối cùng Sakusa. Nhưng tên cáo vàng vẫn không thèm nhìn lấy một cái mà ra thẳng sofa ngồi bật tivi lên xem làm Sakusa rất nhức đầu về việc này, cậu cởi tạp dề để trên bếp và trực tiếp ra phòng khách bế thẳng con cáo vàng trên tay vào bàn ăn. Một chiếc cáo lì lợm nào yên, anh như một đứa con nít mới lớn cho dù lớn hơn Sakusa một tuổi.

"Cậu thả anh xuống! Này cậu có nghe không đấy?!"

"..."

"Omi!!"

Sakusa dửng dưng giả điếc đặt anh ngồi lên đùi cậu. Người ưa chuộng sạch sẽ lúc nào cũng sẽ phàn nàn than phiền và cực ghét ai động chạm vào cơ thể cậu và trong lúc yêu đương với Atsumu cũng như vậy, cậu rất ít ôm anh trừ khi anh đã đi tắm sạch sẽ. Có phải là đang dỗ anh người yêu đấy chứ? Sẽ như thế nào nếu Hinata, Bokuto hay Meian thấy cảnh như thế này. Chắc chắn Sakusa sẽ không né tránh được nhiều câu hỏi từ Hinata và sự ồn ào của Bokuto thậm trí có thể bị đưa tin là "Vận động viên bóng chuyền Sakusa Kiyoomi cực u mê Chuyền hai Miya Atsumu thể hiện sự cưng chiều trước ống kính? "

Nếu là như vậy sẽ cực kì cực kì phiền phức và cậu sẽ bị bình luận thành trò hề mất? Sakusa đành gạt bỏ suy nghĩ vớ vẩn trong đầu cậu thở dài nhìn anh người yêu ngồi gọn trong lòng cậu phồng má uất ức. Anh ấy thật sự rất đáng yêu trong thâm tâm của Sakusa nghĩ như vậy

"Ăn cơm thôi chắc chắn anh không muốn tôi quá đáng ép anh chứ Miya?"

"..."

Anh không đáp lại cậu chỉ có thể hậm hực ngồi yên ắng trên đùi của cậu và cả hai vẫn im ắng trong bữa cơm. Hôm nay Sakusa nấu ăn rất ngon Atsumu khẳng định rằng mình là người may mắn nhất thứ giới có người yêu cực đẹp trai lại chơi bóng chuyền và nấu ăn cực ngon đúng là hoàn hảo. Nhưng hiện giờ Atsumu đang giận nên chỉ nghĩ trong lòng, anh vẫn đang tập chung ăn từng muỗng cơm Sakusa đút.

"Nào há miệng ra, ngon không?"

Atsumu tập chung nhai gật đầu lia lịa

"Còn giận không?"

Atsumu lắc đầu anh dựa vào người Sakusa đung đưa chân. Có lẽ là cậu đã quá hiểu tên cáo vàng tinh nghịch này rồi chỉ cần dỗ bằng một bàn ăn ngon bắt mắt có thể lấy lòng được bao nhiêu cô gái chứ? 
Khóe môi cậu nhếch nhẹ xoa đầu anh bất lực với Atsumu

"Tôi đã mua 10 thùng pudding"

"Ể..thật á? Cậu mua cho anh sao Omi Omi?!"

"Không mua cho anh chẳng lẽ mua cho người khác" Sakusa ngao ngán trả lời Atsumu với đôi mắt kinh ngạc

"Chà, Omi-kun đang dỗ anh đấy hỏ. Em thật là tuyệt vời yêu em quá đi mất Omi Omi!!"

Atsumu ôm chầm lấy cậu Sakusa rất bất lực vì dỗ anh rất dễ. Anh cười thầm đưa tay lên vỗ vỗ lưng anh

"Rồi rồi buông tôi ra đi nghẹt thở quá đấy"

"Hì, yêu em lắm á Omi!"

"Tôi cũng yêu Tsumu" nói rồi anh hôn nhẹ lên môi anh, hai thân thể quấn quýt nhau như những cặp đôi mới yêu..đầy hường phấn xung quanh. Atsumu rất mè nheo và luôn muốn bản thân anh trong mắt của Sakusa chỉ một mình anh. Ngược lại Sakusa ngoài mặt ít nói hay cáu gắt nhưng lại yêu Atsumu say đắm...có thể là nghiện luôn rồi?

Sau bữa cơm tối Sakusa rửa bát còn Atsumu nhăm nhi mấy hộp pudding của Sakusa mua. Tiếp tục sau đó cùng nhau tâm sự và xem phim cùng nhau đến khi Atsumu ngủ quên thì Sakusa mới bế anh về căn phòng của cả hai đặt anh lên giường đắp chăn cẩn thận rồi ôm anh người yêu vào lòng. Atsumu tìm nơi thoải mái an toàn nên đã rúc đầu vào cơ ngực rắn chắc của Sakusa mà ngủ ngon lành, Sakusa chỉ cười nhẹ và ôm chặt món quà quý giá anh đã có được.

"Cảm ơn anh đã đến, tình yêu của đời tôi"

____________________

End phần hiểu lầm nhaa, cảm ơn mọi người đã đọc hi vọng các bạn sẽ thích nó dù kết nó end hơi xàm huhu.

[ SakuAtsu ] Sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ