Chương 96 → 103

1.8K 28 6
                                    

Chương 96:

Vân Ngộ biết Úc Khai thiên hộ khẩu, lập tức từ Bắc Kinh gấp trở về.

Liên quan tới hộ khẩu một đời, mẹ của nàng vẫn luôn cho nhiệm vụ của nàng chính là, hi vọng Úc Khai có thể trở lại nhà các nàng.

Cứ việc Úc Khai không nguyện ý, nhưng là nếu hộ khẩu không dời trở về, tài sản liền không được chia trong tay của nàng.

Vân Ngộ định dùng chuyện này kích một kích nàng, hi vọng nàng có thể không chịu nổi kim tiền dụ hoặc.

Biết nàng ở chụp trong nước một đương tuyên truyền tống nghệ, liền ngựa không ngừng vó câu chạy tới.

Nàng ở phía sau màn nhìn một hồi, thấy Liễu Nguyệt Minh cùng nàng cùng đài, tất nhiên là vô cùng ăn ý, hai người tiếng cười cười nói nói, thỉnh thoảng còn mắt đi mày lại.

Đứng tại phía sau màn nàng tâm đều lạnh một nửa, hai người không phải xào xáo, nháo chia tay sao, làm sao nhìn qua rất hòa hài, nhất định là tống nghệ hiệu quả, chờ xuống cũng không phải là như vậy.

Tống nghệ thu nhanh hai giờ, cuối cùng kết thúc.

Màu hồng phấn sân khấu thượng, nhân viên dần dần loại bỏ, Vân Ngộ nghiêng tiến sau tường trong bóng tối, chỉ một nửa màu trắng âu phục áo khoác lộ ở bên ngoài.

Ai biết, nàng cũng không nhìn thấy hai người xuống đài sau mỗi người đi một ngả cảnh tượng, một màn trước mắt, càng làm cho người đố kỵ đến đỏ mắt.

Dưới đài, Úc Khai lôi kéo Liễu Nguyệt Minh vào hành lang, hai người trốn ở bóng đen nơi hẻo lánh, đen quần áo trắng đối xứng, hai người bàn tay lớn kéo tay nhỏ, bốn mắt đụng vào nhau, ánh mắt trong suốt ẩn tình.

Liễu Nguyệt Minh: "Nhớ ta không?"

Úc Khai nhìn chăm chú lên con mắt của nàng, buồn bực cái đầu nhỏ gật đầu.

"Ân."

Liễu Nguyệt Minh tự nhiên thở phào, duỗi tay ôm lấy phần gáy của nàng, bên mặt đụng lên, đi thân gương mặt của nàng.

Chỉ nhẹ nhàng đụng một cái, liền nhanh chóng buông ra, ở nàng nói chuyện bên tai: "Một hồi cùng ta về nhà."

Úc Khai lòng bàn tay nắm chặt, ngực trận trận phù nóng, nghe Liễu Nguyệt Minh say lòng người hương thơm, tham luyến nàng ôm bản thân nhiệt độ, còn có ngực hơi nhảy, nàng lần nữa gật gật đầu.

Hư, nàng cảm thấy muốn đi vào trước kia.

Cúi đầu, nhìn xem Liễu Nguyệt Minh hẹp dài con mắt, lông mi từng chiếc rõ ràng, giờ phút này nghĩ hôn con mắt của nàng, đáng tiếc, tổng sợ người trông thấy.

"Nguyệt Minh tỷ, ngươi hôn ta, không sợ người khác trông thấy sao?"

"Trông thấy mới hảo, trông thấy, liền có thể tuyên bố, ngươi là ta..... Bạn gái."

Úc Khai lỗ tai đỏ lên, bạn gái cái từ này, nàng nhớ hai đời, bây giờ rốt cuộc cái từ này, sợ nàng là phù quang lược ảnh, hơi hơi lóe lên.

"Bạn gái." Nàng cúi đầu nhỏ giọng lặp lại, khóe miệng khẽ nhếch.

Liễu Nguyệt Minh quát hạ cái mũi của nàng, giống như là trêu chọc tiểu cẩu cẩu.

[BH][Hoàn] Băng sơn ảnh hậu nàng vì ta thất cuồng | Na Chích DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ