Chương 51 → 57

1.7K 43 24
                                    

Chương 51:

Trần Nghiên gặp nàng ho khan, vội rút hai tờ khăn giấy, ở khóe miệng nàng thượng điểm.

Úc Khai môi châu sung mãn, da thịt tinh tế, trong lúc lơ đãng đụng chạm đến trơn mềm gương mặt, như trẻ sơ sinh vậy.

Nàng cái trán rớt hai mút tóc rối, dọc tại con mắt trước.

Trần Nghiên lại đưa tay đi lên, nhẹ nhàng vân vê nàng tóc mái, hướng nàng lỗ tai đằng sau móc một cái.

Lòng bàn tay trong lúc vô tình chạm đến đối phương tai xương mềm, nóng hổi mềm trượt, giống như là chạm điện.

Nàng yên lặng thu hồi lại tay, hai mắt trong suốt nhìn sang.

Úc Khai cố lấy uống nước, một mặt nói lời cảm tạ. Mảy may không có cảm giác được dị dạng.

Hai người kiều diễm hình ảnh, bị xa xa Liễu Nguyệt Minh nhìn ở trong mắt.

Nhất là Trần Nghiên, nàng nhìn Úc Khai ánh mắt.

Làm đồng loại, Liễu Nguyệt Minh vô cùng rõ ràng kia là như thế nào một loại ánh mắt, thân thể hướng phía trước góp, còn lơ đãng chế tạo thân thể tiếp xúc, bầu không khí mập mờ, lại phối hợp kia một đôi mắt. Nàng trăm phần trăm xác định.

Trần Nghiên thích Úc Khai.

Úc Khai đâu? Nàng tiểu bằng hữu đần độn, đang nhìn kịch bản đâu, không biết chút nào nói bản thân bị khiêu khích.

Nàng hít sâu một cái khí, giẫm lên nhỏ vụn bước chân, chập chờn đi hướng hai người.

Tay đẩy, nàng kịch bản nằm ngang ở trong hai người ở giữa, phá vỡ tương tư đơn phương không khí.

"Úc Khai, chúng ta đối một chút bên này diễn." Liễu Nguyệt Minh một ngón tay đặt tại họa dây đỏ trọng điểm chỗ.

Một đôi mắt giết tới.

Trần Nghiên ngẩng đầu thoáng nhìn, đúng lúc cùng Liễu Nguyệt Minh đối mặt bên trên.

Hảo cười rất, bên ngoài nói chuyện với Úc Khai, thế nào ánh mắt lại trừng mắt nàng.

Trần Nghiên hơi hơi dựa vào phía sau một chút, ý cười tự nhiên trở về đi qua.

Liễu Nguyệt Minh lông mày nhíu lại, dịch ra mắt của nàng.

Úc Khai lúc này tâm vội chân loạn, chỉ là, Trần Nghiên còn tại cho nàng học bù: "Nguyệt Minh tỷ, chờ một chút a."

Liễu Nguyệt Minh ngừng thở, cái gì?

Để nàng chờ một chút?

Nàng bóp đỏ lòng bàn tay, đứng tại chỗ không có đi.

Cả người giống như là tường, chặn lấy Úc Khai. Không khí cao áp.

Úc Khai hơi cảm thấy không ổn, đành phải vội vàng quay đầu nhìn về phía Trần Nghiên: "Trần tiền bối, nếu không hôm nay...."

Trần Nghiên khoát tay: "Không có việc gì, các ngươi trước đối diễn."

Liễu Nguyệt Minh ngồi xuống, một tay kéo lấy má, đối Úc Khai nhàn nhạt nhìn một cái.

[BH][Hoàn] Băng sơn ảnh hậu nàng vì ta thất cuồng | Na Chích DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ