Chương 88 → 95

2.1K 39 18
                                    

Chương 88:

Trần Nghiên say sau thất thố, giờ phút này nếu là kéo lấy nàng hồi tiệc đóng máy thượng, bị mọi người nhìn, Trần Nghiên nếu lần nữa khống chế không nổi, khả năng sau khi tỉnh lại hai người đều tương đối xấu hổ.

Nàng một tay vịn eo của nàng, kia khổng tước xanh nhung tơ chất liệu như giống như lửa thiêu mềm dẻo, giống như là muốn bóp hóa. Nàng lại buông lỏng tay, hư không đi lên, khoác vai của nàng vai, kéo lấy nàng hướng khách sạn phương hướng đi.

Trong lúc đó, Trần Nghiên mềm mềm mơ màng, hai chân giống như là mềm nhũn bình thường, đi trên đường gập ghềnh, nhiều lần đều kém chút té ngã.

Nhiều lần, phần gáy của nàng bị Trần Nghiên ôm, dưới đèn đường, Trần Nghiên một song say đỏ mắt hướng nàng cười cười: "Úc Khai... Ngươi có không có một chút thích ta."

Úc Khai nghiêng đầu, biểu thị cùng say rượu người có lời nói không rõ.

Nếu là nói không có, giờ phút này không biết nàng lại muốn ồn ào xảy ra chuyện gì.

Bất quá cũng may tạm được, liền xem như say, Trần Nghiên cũng không có càn quấy, nàng không có đạt được đáp án, hoặc như là đoạn tấm ảnh, nghiêng đầu ở trong ngực của nàng.

Cái trán nóng hổi, vững vàng tựa ở nàng tim.

Nóng rực da thịt để nàng sinh ra tưởng niệm, nhớ lại một người khác, đối phương luôn luôn lành lạnh, liền xem như mùa hè, dựa đi tới thời khắc, cũng giống lạnh băng bình thường, đâm vào nàng rùng mình.

Liễu Nguyệt Minh ở nàng cái cổ bên trong sưởi ấm, tiểu băng tay tiểu băng chân cùng nhau quấn lấy eo của nàng. Nàng khép nàng vào lòng, chậm rãi, chậm rãi đi hòa tan nàng.

Cũng không biết, Nguyệt Minh tỷ ở Đài Loan thế nào rồi.

Suy nghĩ thả bay một cái chớp mắt, Úc Khai lấy lại tinh thần, ôm Trần Nghiên vào khách sạn.

Cách đó không xa, camera một đường theo tới khách sạn bên ngoài, tạch tạch tạch két đè xuống cửa chớp.

Nam nhân thu hồi camera, đang nghĩ tiến đại môn, lại bị bảo an ngăn lại, để hắn đưa ra tạp.

Hắn quay đầu rời đi, trong miệng hùng hùng hổ hổ: "Phi, mắt chó coi thường người khác, chờ lão tử trong tay có rồi những hình này, còn không ở nổi các ngươi cái này phá khách sạn?"

Hắn thỏa mãn nhìn một chút, ngay từ đầu đập tới Trần Nghiên cùng Úc Khai, hắn đã cảm thấy có vấn đề, từ nay về sau vẫn luôn chụp hai người, quả nhiên, thật có vấn đề.

Lúc này mới phát đại tài! Một ngàn vạn tổng có rồi đi.

Trong khách sạn, Úc Khai đem Trần Nghiên sau khi để xuống, nhẹ nhàng thay nàng đắp chăn xong.

Trần Nghiên giờ phút này mơ mơ màng màng, con mắt nửa mở nhìn nàng, như thanh tỉnh không phải thanh tỉnh: "Úc Khai."

Úc Khai khép lấy chăn mền, thay nàng cản trở lộ ra ngoài vai cổ: "Trần Nghiên tỷ, sớm nghỉ ngơi một chút."

Trần Nghiên ngưng lấy lông mày, trắng nõn tay từ trong chăn rút ra, bấm bóp huyệt Thái Dương: "Nước."

"Muốn uống nước phải không?"

[BH][Hoàn] Băng sơn ảnh hậu nàng vì ta thất cuồng | Na Chích DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ