1.
“voi!!! Nơi này là chỗ nào?!” Squalo không nghĩ tới hắn chỉ là chớp một chút mắt liền thay đổi cái địa phương, nhìn chung quanh chung quanh, phát hiện Varia toàn thể cư nhiên đều ở, mà mặt khác địa phương còn đứng những người khác.
“Rác rưởi.” xanxus không kiên nhẫn mở miệng, bắt lấy Squalo liền hướng bên cạnh kén.
“voi!!!! Hỗn đản BOSS!! Ngươi làm gì!?”
“mo, BOSS vẫn là trước sau như một táo bạo đâu ~”
“Hì hì hì…… Cư nhiên dám không trải qua vương tử đồng ý liền đem vương tử đưa đến cái này kỳ kỳ quái quái địa phương, làm vương tử biết là ai nhất định phải giết hắn, hì hì hì……” Bel chơi tiểu đao, phát ra thấm người tiếng cười.
Levi vẫn như cũ vừa thấy đến xanxus liền lập tức chạy đến hắn bên cạnh đứng; Mammon không có mở miệng, vành nón che khuất nửa khuôn mặt, nhìn không ra hắn thần sắc như thế nào.
“A liệt, me là bị trái thơm yêu quái quải đến kỳ quái địa phương sao? Nơi này một đống trái thơm yêu quái đồng loại đâu, thật nhiều yêu ma quỷ quái a.” Trên đầu mang ếch xanh khăn trùm đầu thiếu niên —— Fran mặt vô biểu tình phun tào.
“kufufufu…… Fran ngươi vẫn là câm miệng đi.” Bị Fran một ngụm một cái trái thơm yêu quái kêu, Rokudo Mukuro không lưu tình chút nào đem tam xoa kích hướng ếch xanh khăn trùm đầu thượng chọc.
“Đau quá a, sư phó.”
Bên kia.
”Hải y! Này, nơi này là chỗ nào?” Đột nhiên thay đổi cái địa phương, nữ hài có điểm bất an, đặc biệt là chung quanh còn đều là không quen biết người. Đặc biệt là nhìn đến bên kia “Đánh đánh giết giết” hung tàn cảnh tượng, càng là làm nàng sợ hãi.
Như, như thế nào hồi sự? tiểu Haru chính là ra tới mua điểm đồ vật, vì cái gì sẽ tới loại này kỳ kỳ quái quái địa phương QAQ.
“Ca ca!” Kyoko cũng có chút bất an, bất quá vừa thấy đến nhà mình ca ca, nháy mắt liền an tâm xuống dưới, hướng về ca ca đi qua!
“Kyoko! Ngươi cũng ở chỗ này! Nói nơi này cực hạn chính là nơi nào a?! Ta vừa mới vây quanh Namimori chạy bộ, đột nhiên liền đến nơi này!”
“Ta cũng không biết nha, ca ca, hiện tại cũng chỉ có thể chờ một chút, nhìn xem rốt cuộc tình huống như thế nào.” Cho dù là từ trước đến nay thiên nhiên Kyoko, đối mặt loại tình huống này cũng có chút buồn rầu, không biết như thế nào cho phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
all27 Truyện tranh cốt truyện xem ảnh thể
De TodoTác giả: Cấp hài tử thôi thôi văn ba đại lão Hành văn kém kém kém! ooc khẳng định có! Phi điển hình xem ảnh thể, cơ bản đi truyện tranh cốt truyện. ( các ngươi coi như làm bọn họ xem chính là manga anime ƪ(˘⌣˘)ʃ ) không nhất định sẽ dựa theo truyện...