【 Yamamoto Takeshi dẫn đầu lên sân khấu chi viện.
“Khi vũ thương yến lưu
thứ tám hình
tiêu đột chi vũ! *”
nhất chiêu! Liền đem địch nhân đánh lui.
“Chém đến quá thiển sao……”
“Nghe nói Vongola có hai đại kiếm khách, chẳng lẽ nói……” 】
Squalo nhìn đến Yamamoto Takeshi cái này lưu phái tên, cảm giác có điểm quen thuộc, suy nghĩ một chút, đột nhiên phát hiện, này còn không phải là chính mình đánh bại quá lưu phái sao?!
bất quá, tiêu đột chi vũ…… Thứ tám hình, là cái này sao? Nghĩ không ra đáng giận!
liền ở Squalo lâm vào minh tư khổ tưởng thời điểm, bên cạnh truyền đến làm hắn hỏa đại thanh âm.
Fran: “Hai đại kiếm khách, phản bội đâu……”
Bel: “Hì hì hì…… Quả nhiên là phản bội sao Squalo tác chiến đội trưởng.”
lỗ tư duy á: “mo~ thật sự phản bội sao Squalo ~”
Levi: “BOSS! Gia hỏa này khẳng định là phản bội Varia! Khiến cho ta tới thanh lý môn hộ đi!!”
Squalo bị này nhóm người tức giận đến muốn chết, huy kiếm liền phải chém chết bọn họ!!
“voi!!! Các ngươi này đàn hỗn đản!!!” Squalo lại lần nữa bùng nổ, sau đó hỉ đề cấm ngôn.
Squalo nghẹn khuất đã chết, nếu không phải không động đậy, này nhóm người xác định vững chắc phải bị hắn tấu thương tích đầy mình.
bất quá, nổi giận sau khi, Squalo cũng bình tĩnh lại, một đoạn này có thể thấy được hắn cùng cái kia Yamamoto Takeshi quan hệ khẳng định là không tồi, đồng thời Yamamoto Takeshi thiên phú cũng nhất định rất mạnh, bằng không hắn không có khả năng đem chính mình chiêu số dạy cho kia tiểu tử, nhưng mà hắn cũng thực xác định chính mình là sẽ không phản bội xanxus, như vậy cái này trong video mười năm sau, Varia cùng Sawada Tsunayoshi cái này thủ lĩnh quan hệ, liền còn chờ tự hỏi.
Rokudo Mukuro nhìn này đó Mafia chi gian chó cắn chó tự nhiên thực sảng, nhưng mà, vì cái gì Fran ngươi như vậy tự nhiên liền dung nhập đi vào??
nhìn xen lẫn trong trong đó châm ngòi thổi gió Fran, hơn nữa còn không có người nhận thấy được không thích hợp Rokudo Mukuro lâm vào trầm tư.
I-pin nhìn đến chính mình cũng ở bên trong cũng cảm thấy có một tia ngoài ý muốn, rốt cuộc hiện tại chính mình đã sớm không luyện công phu, ngay cả ống bom cũng làm sư phó phong ấn, hiện tại chính mình còn ở vì đi học kiếm học phí đâu, không nghĩ tới trong video chính mình cư nhiên trộn lẫn tới rồi bên trong.
Lambo nhìn đến chính mình nhưng thật ra không ngoài ý muốn, rốt cuộc hắn chỗ ngồi liền viết, người Thủ Hộ Lôi —— Lambo.
nếu là trước đây Vongola, trước Bovino thủ lĩnh hẳn là sẽ thật cao hứng đi? Bất quá hiện tại liền không nhất định, rốt cuộc, hiện tại Vongola chính là lấy huyết tinh bạo lực nổi tiếng, bọn họ Bovino chỉ là cái tiểu gia tộc, nhưng trèo cao không nổi như vậy Vongola.
BẠN ĐANG ĐỌC
all27 Truyện tranh cốt truyện xem ảnh thể
De TodoTác giả: Cấp hài tử thôi thôi văn ba đại lão Hành văn kém kém kém! ooc khẳng định có! Phi điển hình xem ảnh thể, cơ bản đi truyện tranh cốt truyện. ( các ngươi coi như làm bọn họ xem chính là manga anime ƪ(˘⌣˘)ʃ ) không nhất định sẽ dựa theo truyện...