Chương 6

303 28 1
                                    

【 Trên mặt đất, Yamamoto Takeshi qua đường bởi vì tên tưởng Yamamoto Takeshi, bị liên lụy tập kích. 】

   A…… Hảo thảm, thật là ngượng ngùng a.

   Yamamoto sờ sờ đầu, trên mặt có chút xin lỗi cười cười, trong lòng lại là đối này không chút để ý.

  【 Căn cứ nội, thẳng đến buổi tối, Tsunayoshi vẫn là vô pháp bậc lửa hỏa viêm.

   Ta là thật sự hạ quyết tâm! Quyết định muốn cho đại gia trở lại quá khứ!

   Vì thế ta muốn trở nên so mễ ngươi phỉ áo lôi cường…… Đả đảo mắt kính nam……!!

   Cho nên ta cái gì đều sẽ đi làm!! Bất luận như thế nào tu hành, ta đều phải kiên trì!!!

   Chẳng sợ trong lòng như vậy nghĩ, Tsunayoshi vẫn là vô pháp bậc lửa hỏa viêm.

   “Ta quả nhiên…… Là cái chỉ biết ngoài miệng thể hiện phế sài Tsuna……”

   “Căn bản không hiểu chân chính giác ngộ là cái gì?”

   Lal nghe được lời này, lập tức muốn giáo huấn Tsunayoshi, lại bị reborn tiệt hạ, reborn một chân đem Tsunayoshi gạt ngã, bắt đầu dạy dỗ Tsunayoshi.

   “Nên ta lên sân khấu, ngươi trước tiên lui hạ đi.”

  “Đừng chơi soái Tsuna, ngươi là cái không có cách nào trở thành anh hùng người. Cái gì muốn đem đại gia mang về đến qua đi, cái gì vì đả đảo địch nhân mà kiên trì tu hành, xả những cái đó đường hoàng lý do cũng không thích hợp ngươi, ngươi lúc ấy tâm tình hẳn là càng thêm đơn thuần.”

   “Lần đầu tiên bậc lửa nhẫn hỏa viêm thời điểm, ngươi tưởng chính là cái gì đâu?”

   “Chỉ là…… Muốn bảo hộ Kyoko……”

   Tsuna bị nói sửng sốt, hồi tưởng lúc ấy cảnh tượng, hắn chỉ là tưởng bảo hộ Kyoko thôi……

   “Như vậy hiện tại liền không có muốn bảo hộ người sao?”

  Reborn cười hỏi lại.

  Muốn bảo hộ…… Đại gia.

   theo reborn nói lạc, Tsunayoshi trong đầu xuất hiện Kyoko, tiểu Haru, Lambo, I-pin……

   cùng với bọn họ xuất hiện, Tsunayoshi nhẫn, cũng rốt cuộc bậc lửa.

   Lal nhìn một màn này, không khỏi vì đôi thầy trò này chi gian ràng buộc cảm thán.

  Sawada giác ngộ cùng reborn đối Sawada hiểu biết đều là kinh người……

   càng làm cho người khiếp sợ chính là có thể làm Sawada thẳng thắn đem nội tâm cảm tình biểu đạt ra tới ——

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

all27 Truyện tranh cốt truyện xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ