CHAPTER 4 : SARANYA FINDED POWER OF PUSHPA

5 1 0
                                    

Pushpa : Vaanga saappidalam..

Aravind : Ok akka..

Moovarum saappida amarnthanar.. Marubadiyum Pushpa-kku yetho thavaraga iruppathupol thontrugirathu....

Pushpa Mind voice : Ennachi.. Enakku yaen ippadi pathatramagavea irukku.. Yetho aabathu varra mathiri thonuthu.. Oruveala avan vanthittana.. Illa irukkathu.. Avanala engala kandupidikka mudiyathu.. Irunthaalum payamavea irukkea yean.. Enna vanthalum paaththukkalam..

Dinesh : Akka enna aachi.. Yetho yosikkiringa.. Enna yosanai.. Mugam oru madhiriya irukku.. Ennaachikka..

Pushpa : Onnum illa..

Dinesh : Mmm..

Aravind : Dei yeanda ivlo kealvi keakkura..

Dinesh : Paakka orumadhiriya irunthanga athaan..

Aravind : Mmm mmm..

Saranya: ennakka..

Pushpa : Onnum illa

Saranya : Mmm. Naalaikki oora suthi paakkalama akka...

Pushpa : Illa veandam..

Saranya : yean akka..

Pushpa : Amma veliya poga koodaathunu sonnanganu sonnamla yean thirumba keakkura..

Saranya : Veliya pogama eppadikka irukka mudiyum..

Pushpa : Irukkanum athan amma sonnangannu solramla

Pushpa Mind voice : Purinjikkodi namakku aabathu irukku purinjikko..

Saranya : ok ok..

Pushpa Mind voice : Paravailla purinjikitta.. Intha unmaiya ungakitta eppadi solluvean.. Sonna namba maattinga.. Yeana neenga 2k kids itha namba maattinga athumattum illama itha moodanambikkainu ninapinga. Enakku poruppa koduthittanga.. Ippo eppadi paathukaappean.. Aiyyo puriyalaiyea.. Oru vali thaan irukku namma sakthiya athiga paduthanum appothan kaappaathamudiyum..

Few hours later....

Pushpa : time aachi ellarum thoongalam..

Dinesh : ok akka..

Anaivarum thoonga aarambithanar...

Pushpa : Ivanga ellrum thoongaina udanea poyi namma sakthiya athiga paduthanum.. Aana eppadi athiga paduthurathu.. Aam amma oru bracelet koduthaangalla atha vachi athigamaakkalam.. Innikki bournamy.. Bournamy velicham pattuna bracelet-la Ulla sakthi namakku vanthirum.. Atha vachi avana alichiralamnu ninakkiren...

12 am..

Thidirena Pushpa enthikkiraal.. Aval amaithiyaga veliye selgiral.. Sirithu nearam kalithu thoongugiraal....

Pushpa mind voice : Eppadiyo namma sakthiya athiga padithittom.. Ippo mattum avan vantha avana alichiralam..

Amma voice : Appadi avanai elithil alikka mudiyathu..

Pushpa : Amma neeya..

Amma : Aam naa thaan..

Pushpa : appo eppadi avana alikkirathu..

Amma voice : Avana unnalo allathu unathu sagothara sagothariyalo alikka mudiyathu..

Pushpa : Avana eppadi yaarala alikka mudiyum..

Amma voice : Solgirean... Avanai alippatharkkaga oruvan piranthullan avanai kandupidi avan ninaithal than alikka mudiyum..Avan unakku udhavi seivaan..Avanai kandupidi..

Pushpa : Avana eppadi kandupidippathu..

Amma voice : Naan kodutha bracelet payanbaduthi kandipidi..Bracelet kitta kealu..Athu sollum...

Pushpa : Saringamma..

Amma voice : Aanaal ippo mudiyathu..

Pushpa : Yean amma..

Amma voice : Yeana nee athai payan padithi vittai aagaiyal athai payanbaduthiya naalil irunthu irandu naal kalithu than thirumba bayanbadutha mudiyum aagaiyaal athai irandu naal kalithu bayanbaduthu.

Pushpa : Ok amma.. Amma amma.. Peittangalla.. Appo innum rendu naal ivangala bathirama paathukkanuma..

8am....

Saranya pushpa arugil selgiraal...

Saranya : Akka..

Pushpa : Enna sollu...

Saranya : Ammakku ennachi

Ithai keattathum pushpa athirchi adainthal.....

To be continued........

NAGALOGAMWhere stories live. Discover now