CHAPTER 7 : THE DETAILS OF EVIL

4 0 0
                                    

Siva : Aama naathaan antha avan unna kolla ninaikravan ennoda step brother...

Pushpa : Ennada sollura un step brother ah...

Siva : Aama ennoda appakkum vera orutharukkum poranthavan. Enga appa naagam but avan amma eagle athan avan rendum kalanthavana irukkuran. Avana kollathan naa ivlo naal avana theadikittu irukkirean. Ippo varaikkum avan maattalla aana maattuna avlothan..

Pushpa : yean avan mela kovama irukka..

Siva :  Avanoda aasaikkaga en ammava konnuttaan athaan avan mela kovama irukkean...

Pushpa : Sorry da...

Siva : Friends kulla no sorry no thanks ok..

Pushpa : OK sari avana eppadi kollurathu..

Siva : Atha pathi antha book-la irukkum..

Pushpa : Entha book..

Siva : Nagaloga book...

Pushpa : Ohh Ok paaru...

Siva nagaloga book-ai avanathu paiyil irunthu edukkiran......

Siva : Ithuthaan nagaloga book-oda latest edition ithula uptaded details irukkum avana pathina details irukkum...

Pushpa : Paaru paaru...

Siva : Aam. Enga irukku enga irukku aam intha irukku...

Pushpa : Enna potturukku vaasi..

Siva : Vaa neeyum vaasi..

Pushpa : Aam aam..

Siva : Avanai alikka oreoru aalaal mattum mudiyum. Avanai alikka mudinthavan varuvatharkku munbe avan vanthuviduvaan. Avan vanthathan ariguri kavasamaanathu alikkapattirukkum. Avan veettil ullavargalai veliyea kootti selvaan. Avargal aabathu yena ariyamal koodaiyea selvargal...

Pushpa : Atha vidu avana alippathu epdi nu vaasi...

Siva : Mmm. Avanai alippatharkku avanukku veandiyathai athigamaaga kuduthaal avan alinthuviduvan ithu avanai alippatharkkana mudhal vali.
Avanai alippatharkku avan avargalukku enna seigiraano athai avanukku thirumba seiyavendum ithu irandaam vali. Moontravathu valiyaana ithu migavum kadinam.
Avanai alikka avanudan porada vendum,avanudan sandai podavendum,allathu athisaya marathin vearinai aayuthampol seithu avan meethu thaakkinaal avan alinthu viduvaan...

Pushpa : Antha athisaya maram enga irukkumnu therilaiyea..

Siva : Enakku theriyum..

Pushpa : Unakku theriyuma..

Siva : Aama enakku theriyum naa atha eduthittu vaaren nee avankooda sandai podu. Aana oru visayam nee thaan avana adikkanum avan adila maattiraatha ok-va..

Pushpa : OK OK ...

Siva : Seri naa kelamburean...

Pushpa : dai naalaikki poda...

Siva : yean naalaikki poga sollura..

Pushpa : Athuva ippo thanada vantha en kooda iru naalaikki po...

Siva : ok ok. Vera ethum kaaranam irukka...

Pushpa : Athaan theriyuthula iru unkooda pesanum. Namma paaththu pesi remba naal aayittula...

Siva : one week aayirukku...

Pushpa : seri po...

Siva : seri seri summa sonnean. Unna vitta enakku yaaru irukka neethaan enakku ellamea. Unna vittu pogavum maattean unna vittu kudukkavum maattean..

Pushpa : Nejamava..

Siva : Aama..

Pushpa : Appo kalyanam pannikkalama..

Siva : Kandippa pannikkalam. Avana konnuttu kalyanam pannikkalam..

Pushpa : Enakku ok. Oru santhegam..

Siva : Enna santhegam...

Pushpa : Avan epdi iruppaan avan photo irukka...

Siva : Aam irukku avana kollurathukku avan veedu theadi ponean appo avan veettula avan illa avan photo-va eduthittu vanthittean.

Pushpa : ok atha kaami...

Siva : Aam ithuthan avan nalla paaru...

Photo-vai paarthathum aval shock aaginaal....

To be continued.......




NAGALOGAMWhere stories live. Discover now