Pushpa : Naa athalam perusa eduthathea illa yeana nee en thangachi so enakku unmeala kovam illa atha paththi yosikkatha...
Saranya voice : Nee nalla akka..
Pushpa : payappadathinga naanga vaarom...
Saranya voice : ok akka vaanga..
Pushpa antha edathai nokki selgiral. Avan angu kannadi koondukkul avargalai adaithu vaithullan. Innum irandu koondu than meetham ullathu. Athu Pushpa matrum Siva-kku ready panniyathu. Pushpa antha idathil oru oramaga irunthu paarthu kondu irukkiral. Veru idathil Siva poojai seithu kondu irukkiran. Pushpa than power kondu marainthu irunthu thaakkukiral.....
Sakthi : Yaar athu enna seigirai. En kaiyil mattinal unnai saambal aakki viduvean...
Sakthi poojai aarambikkum bothu marubadiyum thaakkukiral....
Sakthi : Yaar veliyea vaa. En kovathai athiga maakkathea...
Marubadiyum thaakkukiral...
Sakthi : Akka athu neenga thaana. Enna paththi therinchittu pola. En annan thaana sonnan. Meethi irukkira rendu koondum unga rendu perukku thaan. Avana theadi ponum-nu ninachean avanea vanthittana. Athuvum nallathukku thaan. Neengala vanthitta ungalukku nallathu illa avlothaan. Avan inga irukkaana illaiya. Ungala yethavathu pannuna avan varuvan. Ippo veliya varingala illaiya. Varamaattinga paaththuralam neengala naanaa-nu....
Thirumba poojai seigiran. Aval thaan irukkum idathil irunthu veru idathil irunthu thaakkumbadi power use pannugiral. Aanaal avan athai thaduthu athu vantha idaththai thaakkukiran. Antha idam thee pidithathu....
Sakthi : Enna akka enkittaiyea unga power ah kaatturingala. Mmm paakkurean entha alavukku poringanu...
Poojai seikiran. Siva, Pushpa-kku call pannukiran. Antha saththam Siva-kku keattathu. Aval call-ai eduthu pesugiral....
Pushpa : Dai ennada solluda...
Siva : Ennachi kovama pesura...
Pushpa : Naa avan idathula irukkean athaan...
Siva : Sorry, naa ethukku call pannunana poojai mudinji aayutham ready...
Pushpa : Ohh apdiya sari naa location anuppurean anga vaa. Seekkiram vaa...
Siva : Aam vaarean...
Pushpa call-ai vaithuvittu avanukku location anuppukiral. Anuppiyathum avanai paarkkiral Aanaal avan angea illai...
Pushpa : Enga ponan avan aala kaanum....
Sakthi : Akka ingathan unga pinnadithan irukkirean...
Athai keattathum than power moolam avanai thaakki vittu keelea vanthu vittal. Avanum keelea vanthu vittan...
Sakthi : Enna akka enna adikkiringa. Naanum unga thambi thaana...
Pushpa : Aana nee apdi paakkalaiyea. Ennoda amma aprom ennoda thambi thangachi aprom ennaiyum kolla paakkuralla...
Sakthi : Ayyo akka intha nelamaiya uruvaakkunathu naanaa illa unga naagalogama sollunga...
Pushpa : Atha paththi enakku theriyathu...
Sakthi : Atha therinjikka veandama. Sari naanea sollurean. Pala varusangalukku munnadi unga nagalogaththula ulla oru aambala naagam kazhugu logaththula ulla Azhagaana oru ponnu kazhuga kadhalichithaan. Antha kazhugu aarambathula mudiyathunu sollicham. Athukku antha aambala naagam nee enna kalyanam pannikko unna nalla paathukkurean apdi illa unnaiyum unnoda logaththaiyum alichiruvean-nu sollichaam. Athukku payanthu kazhugum ok sollichaam. Aprom rendu perukkum kalyanam aagi oru kulanthai poranthichaam. Ennathaan payathula kalyanam panninaalum antha naagam meala neraiya paasam vachithaam. Anji varusam kalichi thaan therinjithaan antha naagathukku yearkkanavea oru manaiviyum oru kulanthaiyum irukkurathu. Udanea antha naagam kitta keattuthan yean enkitta poi sonninga ungalukku naathan mudhal kadhali-nu. Athukku antha naagam naa onnum apdi sollalaiyea-nu sollichaam. Sari vera vali illanu enna unga logathukku koottittu ponganu kazhugu sollichaam. Antha naagam athukkulam vaaippea illa nee ingaiyea iru naa mattum porean apdi nee varanum-na unnoda logaththa alichittu vaa aprom koottittu porean illana nee ingaiyea iru. Antha kazhugu naa ingaiyea irukkean neenga pongannu sollichaam. Avar ponathum avanga kulantha kitta dai maganea nee antha naagalogaththa alichiru ithuthan unnoda vaazhkkai kurikkol sariya sarimma naa alikkirean. Sonnathum antha kazhugu amma than uyirai vittal. Antha kovathil antha paiyan naagalogaththai alikka payirchi eduthu paathi naagamavum paathi kazhugavum maari naagalogatha alikka ponan aanaal alikka mudiya villai yeana naagalogathai avanathu sakthiyaal alikka mudiyathaam. Athanaal avan mulu sakthi vaaintha naagamaga maara pira mukkiyamaana naagangalai kontru avargalathu sakthiyai eduthanaam innum orusila sakthiyai eduthaal avan mulu naagamaaga maari nagalogathai alippaanaam. Intha story ennanu theriyutha ithula antha paathi naagam paathi kazhugu senjathu sariya thavara neengalea sollunga...
YOU ARE READING
NAGALOGAM
FantasyHOW HERO SAVES HEROINE AND HER FAMILY FROM VILLAIN.IT'S INSPIRED FROM "VANTHATHU NEEYA" SERIAL