Những ngày qua, hầu như kỳ phát tình của Huening Kai không khiến những thành viên khác quá kinh ngạc.
Nhưng ba ngày gần đây, tình trạng của Kai ngày càng tệ hơn. Cậu trở nên cáu kỉnh, thậm chí chiếc giày bị rơi nhẹ xuống đất cũng có thể khiến cậu nổi khùng lên, hay khi các thành viên khác cười cậu như mọi khi thì giờ đây cậu lại quát tháo vào mặt bọn họ. Soobin chắc chắn rất lo lắng, ngoại trừ việc anh quá bận để cười trước cái cách mắt phải của Kai giật giật mỗi khi bị Yeonjun vò tóc, hay mỗi khi bị Taehyun nằm dài trên đùi cậu.
Thời khắc đỉnh điểm của Kai cuối cùng cũng đến. Kai đang ngồi co ro bên cạnh Soobin, cùng anh ăn bingsu thì đột nhiên cậu múc liên tục vào miệng mà ăn ngấu nghiến, mặt thì đỏ bừng hết lên, sau đó chạy bán sống bán chết về phòng.
"Em thua rồi." Yeonjun nói với Beomgyu, nhoẻn miệng cười khúc khích trước dáng vẻ của Kai. "Đưa tiền đây."
"Thật không công bằng mà." Beomgyu phàn nàn, dùng nĩa chỉ trỏ về phía Yeonjun, "Alpha các người có khứu giác nhạy bén nên biết là đúng rồi, còn em thì đâu có đâu!"
"Hyung, đáng lẽ anh không nên cược Kai là Beta." Taehyun nhận xét, cậu ấy đang ngồi trên ghế sofa say sưa chơi game Among Us.
"Thề luôn." Yeonjun giơ hai tay lên, "Vừa nãy là lần đầu tiên anh ngửi thấy đấy." Mùi hương của một Omega đang trong kỳ phát tình. Soobin kiềm chế lại để không hít thở quá sâu.
Beomgyu hướng mắt về phía Soobin, ra tín hiệu cầu cứu.
"Xin lỗi cưng." Soobin nói, "Nhưng Yeonjunie-hyung nói đúng, đây là lần đầu."
"Rồi rồi." Beomgyu nói, mở điện thoại lên rồi chuyển khoản số tiền mà mình đã cược thua cho Yeonjun. Cùng lúc đó, Soobin ở bên này nghe thấy một âm thanh lạ.
Là Kai, tiếng rên rỉ phát ra từ phòng của câu. Thứ âm thanh khe khẽ đầy khó chịu, tựa như một lời cầu khẩn sự giúp đỡ.
Yeonjun ngồi bất động, Soobin bên này cũng chẳng khác gì cho mấy, cơ thể của cả hai đều bất lực mà phản ứng trước Kai. Maknae của họ. Omega của họ.
Của mình, Soobin lầm bầm.
"Hello?" Beomgyu vừa nói vừa vẫy vẫy điện thoại trước mặt Yeonjun. "Cúc cu~ Choi Yeonjun có ở đó không ta? Thanh toán hoàn tất nhá, quý ngài."
Yeonjun chớp mắt. "Quả nhiên." Không còn gì nghi ngờ nữa, anh ta liếc mắt sang phía Soobin, dò hỏi.
Soobin không ngừng nuốt nước bọt một cách khó khăn. "Để em đi xem Kai thế nào." Nói xong thì đứng dậy. "Dọn giúp anh nha mấy đứa. À phải rồi, Yeonjunie-hyung, anh báo lại cho quản lý biết Kai đang trải qua kì phát tình đầu tiên giúp em được không? Ngày mai hoặc cả ngày mốt nữa, chắc em ấy sẽ không thể đến công ty được cho nên tụi mình cần phải chỉnh sửa lại lịch trình. Còn nữa, Taehyun, em vẫn nhớ lần đầu phát tình của em chứ? Anh cần em giúp thay ga trải giường cho Kai vào sáng ngày mai, được chứ? Đêm nay anh sẽ ở cùng Kai, em cứ qua ngủ tạm ở phòng anh đi."
"Được thôi, hyung." Taehyun vừa nói vừa nhìn chằm chằm Soobin một lúc, sau đó phán một câu xanh rờn, "Chỉ cần anh đảm bảo anh sẽ là người chế ngự, chứ đừng để Kai chế ngự anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans/SooKai| Như một thói quen
Fanfiction| Kai đang phải trải qua kì phát tình đầu tiên trong đời, và Soobin phải giúp đỡ cậu vượt qua nó. Mọi chuyện bắt đầu tuột dốc không phanh từ đây... Bây giờ thậm chí còn chưa chạm vào người Kai nữa mà Soobin đã cảm thấy vụ này nằm ngoài sự hiểu biết...