Chương 3

249 36 7
                                    

Chương 3: 

"Tối gặp nha."

...

Vốn dĩ Song Kyung Ho dự định sau khi về nhà vào đêm hôm qua sẽ lên bài đính làm rõ mọi chuyện nhưng Kim Hyuk Kyu đòi tự giải quyết, cấm anh nhúng tay vào.

Kyung Ho giẫn dỗi cả đêm không thèm ngủ tạo ra quầng thâm dưới mắt, độ đẹp trai giảm đi đáng kể. Hyuk Kyu nhà anh đúng thực là một cục bông đanh đá nhưng vô cùng dễ mềm lòng nhất thế giới, lỡ cái người kia dùng lời ngon lời ngọt rồi nặn nước mắt nước mũi để xin lỗi thậm chí đòi quay lại thì phải làm sao!

Mối quan hệ giữa hai người khó khắn lắm mới có chút chuyển biến tích cực, Song Kyung Ho không muốn hai người lại như những năm tháng đứt quãng kia.

Hyuk Kyu hẹn người yêu cũ tại quán cà phê mà cả hai gặp nhau lần đầu. Nếu không phải cô ta có hành động xấu xí trên mạng đối với bạn lạc đà nhà anh, Kyung Ho sẽ rất công tâm đánh giá rằng cô ta đúng chuẩn người phụ nữ xinh đẹp dịu dàng nhưng bây giờ trong mắt anh cô ta rất đáng ghét.

Vì lo lắng cho Hyuk Kyu sẽ nhẹ dạ cả tin bị thao túng tâm lý nối lại tình xưa, Song Kyung Ho từ sáng đã xuất hiện trước cửa nhà, hộ tống em tới nơi hẹn. Mặc dù Kim Hyuk Kyu và Song Kyung Ho không phải idol hay diễn viên nổi tiếng nhưng cũng là những game thủ tiếng tăm trong giới, để tránh hiểu lầm và tin đồn không đáng có sẽ xuất hiện, Hyuk Kyu đuổi Kyung Ho qua quán khác ngồi chờ.

Kyung Ho nhận thêm một cục tức nữa. Cơn hậm hực trong người đủ để con cá mắt lé phóng điện giật xỉu tình địch đằng kia, nhưng anh ta nào dám cãi bạn lạc đà trước mặt nên đành bước đi một cách nặng nề qua quán cà phê đối diện bên đường chờ. Lòng cứ bồn chồn không yên, cứ mấy phút Kyung Ho lại liếc sang một lần dù chẳng thể nghe được đang nói cái gì.

Cười, cười cho cố vào rồi lát khóc huhu đi ông!

"Aish, nói cái gì mà lắm không biết! Sắp một tiếng rồi! Đừng có mà gương vỡ lại lành giùm. Chia tay đi, chia tay đi, chia tay đi." Kyung Ho lẩm bẩm trong miệng không ngừng như niệm bùa chú.

Ly cà phê trên bàn chỉ còn mấy viên đá nhỏ xíu, đĩa bánh ngọt bên cạnh cũng không còn. Bỗng anh thấy có hai thông báo từ Hyuk Kyu trên Instagram.

"Xin chào mọi người, xin lỗi đã khiến các bạn lo lắng và quan tâm mấy ngày nay. Mọi vấn đề đời tư của tôi xuất hiện gần đây đều sẽ được tôi giải thích rõ ràng trong bài viết này, vậy nên nó sẽ rất dài, xin hãy đọc kĩ để có cái nhìn đúng đắn hơn nhé.

Vấn đề thứ nhất, hai bài đăng mới nhất trên tài khoản @xxxxx không phải do chủ tài khoản đăng, mà là do một người bạn thân của cô ấy tự tiện đăng nhập bằng điện thoại khác và đăng bài nhằm phá hủy hình ảnh lẫn danh tiếng cả tôi lẫn cô ấy. Đây là lời khẳng định có bằng chứng rõ ràng, không bịa đặt hay vu cáo vậy nên xin mọi người dừng mọi hành động công kích ác ý hướng tới chúng tôi. Tại sao lại có chuyện thế này thì tôi sẽ không giải thích trong bài này, vì đây là vấn đề cá nhân giữa hai người kia và được giải thích tường tận trong bài viết của @xxxxx.

(Smeft) Anh, em và câu chuyện của chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ