Bakugo Katsuki thích Todoroki Shouto. Nhưng hắn lại không thích cậu thì phải. Cậu với hắn, có lẽ hậm chí còn chưa phải là bạn. Bakugo tuy nóng tính, cộc cằn, nhưng mà vẫn biết yêu nha. Trái tim Bakugo đã chính thức nở rộ từ hồi hắn và cậu đi lấy bằng anh hùng tạm thời. Từ lúc bà chị tạo ra cái ảo ảnh Maboroki chết tiệt đó, cậu đã nhận ra mình đã nảy sinh tình cảm với Todoroki. Thứ tình cảm lạ lẫm này đối với Bakugo quả sẽ là 1 trải nghiệm thú vị. Mỗi lúc nhìn thấy Todorki, trái tim cậu lại hẫng lên 1 nhịp. Mỗi lúc Todoroki bắt chuyện với cô gái nào đó, hay thân mật với ai, Bakugo cảm giác lòng dạ bắt đầu nóng lên, lồng ngực như thắt lại, cảm giác xôn xao khó tả này khiến Bakugo chán ghét.
Nhưng điều đó không thể phủ nhận tình cảm mà cậu dành cho Todoroki. Cái tên hai màu chết tiệt, lúc nào cũng trưng cái bộ mặt coi thường người khác, lúc nào cũng xin lỗi mặc dù không biết mình đã làm sai cái gì. Còn cái khuôn mặt đẹp trai với cái giọng quyến rũ đó nữa chứ. Tại sao Bakugo lại thích một người như vậy? Xin lỗi chứ mình cũng chịu -...-
Tuy hồi đầu, Bakugo luôn cố gắng chối bỏ hiện thực, nhưng sau khi nghe bọn con gái nói 7749 thứ về tình yêu, Bakugo lại không thể phủ nhận nó nữa. Nhưng mà... Bakugo lại biết rằng, người mà Todoroki thích lại là Midoriya Izuku. Quả là tàn khốc mà. Bakugou - người luôn đứng đầu và có 1 lòng tự trọng cao, người luôn đi theo chủ nghĩa hoàn hảo, giờ đây lại phải đơn phương hai màu sao.
- Phiền phức vãiiiii!!!
Bakugo nằm trong phòng than thở. Cậu không thể hiểu nổi cảm giác đau lòng này là sao. Tim cậu mỗi lúc một đau khi cậu thấy Todoroki nói chuyện rất vui vẻ với Deku. Cảm giác đau quắt trong tim này... khiến cậu muốn khóc. Cái gì đến thì cũng sẽ đến, nước mắt Bakugo cứ liên tục trào ra khi cậu nghĩ đến Todoroki, nghiến răng, tay cứ gạt đi những giọt nước mắt cứ trào ra liên hồi, những hình ảnh của Deku và Todorki cứ tiếp tục hiện lên trong đầu cậu, trong vô thức, cậu lỡ nói:
- Tao yêu mày lắm, Todoroki...
Và rồi cậu bị cuốn theo cảm xúc, cậu tự khiến bản thân đau lòng hơn, liên tục nghĩ về những cảnh mà Deku và Todoroki sẽ đến với nhau, bỏ mặc cậu lại phía sau, một mình đứng nhìn hai người kia hướng về phía trước. Và rồi, cậu dần dần chìm vào giấc ngủ.
TING TING TING
Tiếng chuông báo thức kêu lên, Bakugo uể oải tỉnh giấc, cậu có cảm giác mắt mình nó cứ nhắm lại liên hồi. Wào, cậu bị sưng mắt rồi.
- CHẾT TIỆT!!
Vội vàng tắt báo thức, cậu vội tìm kiếm thuốc nhỏ mắt. Sau vài phút nỗ lực, mắt cậu cũng trở lại kha khá bình thường. Loại thuốc này có tác dụng phết nhể. Nhận ra cũng sắp đến giờ đi học, Bakugo lên nhanh chóng đi tắm và thay quần áo đi học. Một phần trong lòng cậu mong muốn đến gặp Todoroki, nhưng một phần, cậu không muốn thấy hai người kia thân thiết với nhau.
CHUÔNG REO VÀO GIỜ
- Cả lớp hôm nay sẽ có học sinh mới!
- YAHHHHHHH
Thông báo đột ngột của thầy Aizawa khiến cả lớp reo hò không ngừng. Khi cả lớp ổn định lại trật tự. Thầy ra hiệu về phía cửa, và từ đó một anh chàng đẹp trai xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
「TodoBaku」Hiểu nhầm
FanfictionBakugo Katsuki thích Todoroki Shouto. Nhưng hắn lại không thích cậu thì phải. ... - Hiểu nhầm rồi đó Bakugo. - Hả!? Todoroki nhìn Bakugo, đột ngột, anh ôm chặt lấy Bakugo và hét lên: - TỚ THÍCH CẬU CHẾT ĐI ĐƯỢCCCC!!!