- THẰNG NGU, MÀY LÀM CÁI ĐÉO GÌ THẾ!??
- Sao cậu lại để cậu ta ôm cậu vậy chứ??
- Todoroki, cậu lo chuyện bao đồng rồi đó, tôi chạm vào cậu ấy thì liên quan gì tới cậu.
- Kệ tôi.
- Bình tĩnh đi Todoroki, Katsuo, Kacchan!!
- CHÚNG MÀY ĐIÊN HẾT RỒI HẢ LŨ ĐẦN!!!
Tại sao lại có cuộc cãi vã này? Hãy để tôi tua ngược lại thời gian về lúc thầy Aizawa chia cặp chiến đấu.
...
- Midoriya và Bakugo.
- THẦY ĐÙA EM À, SAO LẠI CHO EM VÀO VỚI THẰNG MỌT...
- Không thích ra mà cặp với thùng rác.
- Kac.. Kacchan à, cậu bình tĩnh lại đi.
- Đừng động vào tao!!
Bakugo hất văng tay Midoriya ra. Cậu tức xì khói. Tại sao cậu lại không được cặp với Todoroki chứ, thật tức mà. Tại sao ông trời lại tồi tệ như vậy chứ!! Trong lúc đang than thở về cuộc đời, ánh mắt Bakugo lại va phải vào Todoroki. Đột nhiên, có một thứ gì đó khiến cậu nóng lên, tim đập thình thịch, cảm giác như vừa được chữa lành tâm hồn vậy.
- Kacchan... sao mặt cậu lại đỏ quá vậy!!!!
Bakugo im lặng, vì cậu đang chăm chú nhìn crush mà. Đôi mắt có Bakugo đang hướng vào khuôn mặt không chút nhược điểm của Todoroki. Một bên trắng, một bên đỏ. Một bên xám, một bên xanh. Những màu sắc không liên quan tới nhau, nhưng khi chúng tô điểm và khắc hoạ lên Todoroki, trông hắn ta lại giống như 1 đoá hoa tuyệt sắc lạ thường. Vết sẹo năm xưa tuy lớn, nhưng lại là 1 thứ góp phần khiến Todoroki thêm đặc biệt. Việc ngắm nhìn gương mặt này đã trở thành 1 thói quen không dứt của Bakugo. Đôi mắt vẫn chắm chú nhìn, khi đối mặt với Todoroki, bộ não vốn thông minh và nhiều thông tin bỗng trở nên tắc nghẹt, trái tim như bị một mũi tên bắn mà không thể tháo rời.
Midoriya đã hiểu ra khi cậu để ý ánh mắt của Bakugo khi nhìn Todoroki. Cậu mỉm cười khi nhìn thằng bạn thuở nhỏ đã bắt nạt và giẫm đạp lên ước mơ mình bây giờ đã biết yêu. Quyết định không hỏi gì Bakugo nữa, Midoriya chỉ chầm chậm lùi lại phía sau, để Bakugo có thể ngắm Todoroki một cách trọn vẹn. Miệng thì thầm:
- Mong hạnh phúc sẽ đến với cậu, Kacchan.
Khoảnh khắc Midoriya vừa mới quay đi, Katsuo đã để ý việc Bakugo đang nhìn chằm chằm vào Todoroki. Lòng hắn ta đột nhiên quặn lại, hàm răng run lẩy bẩy, sự lo lắng rằng việc Bakugo đã thích ai khác mà không phải mình khiến hắn ta tức điên. Nắm chặt lại bàn tay, hắn ta chạy ra chỗ Bakugo, ôm chầm lấy cậu.
- Hả?
- BAKUGO!!
Todoroki khi thấy Katsuo đột ngột ra ôm Bakugo lên chạy ngay tới hắt văng tay của Katsuo ra.
- THẰNG KHỐN, CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY!!??
Katsuo hét lên, hắn ta đang được ôm crush của mình mà!! Tự dưng bị phá đám có tức không chứ. Hắn ta liên quay lại túm cổ Todoroki, giơ nắm đấm chuẩn bị đánh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「TodoBaku」Hiểu nhầm
FanficBakugo Katsuki thích Todoroki Shouto. Nhưng hắn lại không thích cậu thì phải. ... - Hiểu nhầm rồi đó Bakugo. - Hả!? Todoroki nhìn Bakugo, đột ngột, anh ôm chặt lấy Bakugo và hét lên: - TỚ THÍCH CẬU CHẾT ĐI ĐƯỢCCCC!!!