Joker x Wooin 2

4.5K 236 9
                                    

Sau lần đó Wooin đã bỏ luôn thói thích những thứ mới mẻ của mình, anh sống yên phận bên cạnh hắn. Cuối cùng cũng chịu xác lập mối quan hệ yêu đương với Joker.
Anh cũng từ khi nào trở nên nghiêm túc nói với Joker rằng không được đánh nhau nếu không có sự cho phép của anh.

Nhưng đời mà, ai biết được chữ ngờ. Đêm đó Joker về nhà với cái mặt đầy vết tích của cuộc ẩu đả. Máu cũng đã nhuộm đỏ 1 phần trán, Wooin đang ngồi trên sofa thấy vậy thì giận lắm. Anh đùng đùng bỏ đi ra ngoài mặc cho sự níu kéo của Joker.
Sau đó không lâu thì quay về với 1 đống đồ sát trùng trên tay , nhìn thấy Joker cứ ngồi ngây ngốc trên sofa không biết lo bản thân thì anh lại càng muốn lao đến đảm cho hắn 1 cái. Nhưng lại thôi, có đấm cũng chẳng đấm nổi hắn.
Anh ngồi xuống băng bó vết thương cho hắn, miệng cứ lẩm bẩm chửi suốt quá trình. Xử lí vết thương trên mặt xong lại bắt hắn cởi áo để dán giảm đau, những vết bầm trên lưng hắn làm Wooin bực mình vỗ 1 cái trả thù,hắn biết thân biết phận nên cũng ngồi chịu trận, Wooin băng bó xong thì cũng thở phào nhẹ nhõm. Joker kéo lại gần mình, nhẹ nhàng ôm vào lòng. Wooin mặc dù tức giận nhưng cũng để hắn ôm vào lòng, dựa vào người hắn, anh hít lấy mùi hương nam tính trên người hắn, thân nhiệt hắn khá cao nên anh cứ muốn rút vào đó mãi. Cho đến khi anh cảm nhận thấy 1 vật gì đó đang chọt vào bên mông mình thì mới hoàn hồn đẩy hắn ra
"Thằng khùng này, giờ này mà cũng nứng được hả"

"Ừm"- Joker dứt khoát đè Wooin xuống ghế sofa

"Tránh ra"-Wooin dùng tay đẩy cố đẩy hắn ra nhưng không thể khiến hắn nhúc nhích dù 1 ít
Joker rút mặt vào hõm cổ của anh, tham lam hít lấy hít để. Sợ với hắn thì cái gì thuộc về anh cũng như con nít, gương mặt hay thứ gì cũng vậy. Hắn vén cái áo oversize màu trắng mỏng manh của anh lên để lộ 2 quả cherry đỏ hỏn, hắn cúi xuống ngậm lấy, liếm láp nó làm anh thở hắt ra 1 hơi.
"Joker..vào phòng đi"-Wooin ngẩng đầu dậy nói

"Muốn ở đây"-Joker nói rồi bắt đầu cởi quần anh ra, trên người anh chỉ còn mỗi chiếc áo mỏng manh được anh kéo xuống phủ qua đùi. Anh cố gắng che dậy phần thân dưới của mình nhưng cố gắng cách mấy cũng không được thì hắn đã banh 2 chân anh sang 2 bên, 1 bên gác lên sofa 1 bên vòng qua hông hắn.
Hắn cúi xuống gậm nhấm cánh môi thơm mùi kẹo mút của anh, cái lưỡi ranh ma đang cực lực trêu đùa chiếc lưỡi chẻ đôi của anh. Anh chỉ có thể bất lực mà thuận theo hắn, hắn bắt đầu đưa ngón tay vào để anh làm quen. Anh ưỡn ẹo khó chịu, hắn rất vừa lòng với biểu cảm đó. Hắn biết miệng lưỡi Wooin thâm độc như vậy nhưng bên trong lại rất đáng yêu nên hắn cứ muốn trêu đùa anh như vậy mãi thôi.

Tiếng da thịt va chạm vang vọng cả phòng khách, chiếc ghế Sofa chật hẹp giờ là nơi họ làm tình. Wooin ngoan ngoãn nằm yên để Joker hành mình, anh chỉ cảm thấy bản thân mình như đắm chìm vào khoái cảm, còn phê hơn lúc anh hất cùn nữa.
"T-tao chết mất aa"
Anh gắt gao ôm lấy tấm vai rộng của Joker, ngóc đầu dậy vùi mặt vào hõm cổ của Joker. Nước mắt sinh lí bỗng nhiên lăn dài khiến Joker hết cả hồn vội hôn lên khoé mắt anh. Joker bên ngoài trông thì gai góc, tàn bạo nhưng hắn quả thật rất ôn nhu. Và đó cũng là lí do Wooin để hắn là người yêu của anh, chỉ khi bên hắn thì Wooin mới chịu để lộ hết điểm yếu của mình.

Joker nắm lấy cổ chân Wooin đặt lên vai mình, tư thế này làm dương vật hắn đi vào sâu hơn. Wooin chỉ muốn hét lên vì quá sâu nhưng đáng tiếc thay, hắn đã kịp bịt miệng anh. Anh trợn ngược mắt, cảm giác như thứ đó chạm tới ruột mình rồi. Anh rên lên theo từng cú nhấp mạnh bạo của hắn, anh thì chịu được nhưng ruột gan của anh đã sớm đảo lộn theo từng nhịp đẩy.
Cơn hứng tình đã khiến đầu óc anh điên đảo, miệng nhỏ đã được Joker buông tha
"Aaa ưm, tao sắp ra rồi a"-Wooin bất ngờ khi Joker bịt lại
"Thả ra a"-Wooin khó chịu nói

"Xin tao đi Wooin"- Joker

"X-xin mày, cho tao bắn a"
Joker thả tay ra Wooin liền giải phóng hết trên tay Joker, anh thở dốc nhìn hắn, đôi mắt long lanh như cầu xin hắn tha cho mình. Nhưng Joker thì đời nào mà tha.

Hắn lật anh lại rồi lần nữa đâm vào, Wooin vùi mặt vào gối. Mệt đến nỗi cái miệng nhỏ chỉ có thể thở dốc, Joker dường như chẳng hề bị ảnh hưởng bởi trận đánh khi nảy, hắn vẫn sung sức ra vào. 2 cánh mông anh sớm bị Joker tặng cho vài cái đánh yêu, in hằn 2 vết bàn tay. Chỉ có lúc làm tình thì Joker mới chiếm thế thượng phong, còn ngày thường thì cũng biết ai nóc nhà rồi đó.
"T-tha cho tao, ưm tao mệt quá Joker a"-Wooin khó khăn cầu xin

"Tao sắp ra"-Joker cúi xuống thì thầm vào tai anh, hơi thở ấm cùng giọng nói nam tính phà vào tai khiến anh rùng mình, hắn lần nữa lật anh lại
Sau đó nắm lấy hông anh thúc từng đợt cuối cùng rồi cũng xuất vào trong, Wooin nằm trên ghế sofa với gương mặt nhễ nhại mồ hôi, 2 chân còn đang như cũ, bên dưới tinh dịch chảy ra khỏi lỗ nhỏ nhìn quyến rũ vô cùng. Joker nhìn mãi khiến anh khó chịu vung chân đá hắn 1 cái
"Nhìn cái đb"- Wooin gắt gỏng

"Xem ra mày còn khoẻ gớm"-Joker nói rồi nhanh chóng đè Wooin xuống lần thứ hai
"Cái miệng hại cái thân"
---------------------------
Au chỉ up truyện ở Wattpad nick Jerryma3333, nếu đọc ở nguồn khác hãy vào Wattpad vote ủng hộ au. Cảm ơn ạ.

[Windbreaker] Make Love (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ