Jay x Vinny (1)

2.6K 105 20
                                    

Idea Bartender and sad boy
---------------------------------
"1 ly"-Vinny khó chịu ngồi lên ghế đối diện với Bartender

Hắn lẳng lặng đưa ly rượu đến tay cậu, bàn tay thon dài trắng mướt lả lướt nhận lấy ly rượu từ tay hắn. Vô tình ngón tay lại chạm vào nhau nhưng ánh mắt Vinny vẫn không rời khỏi ly rượu. Cậu muốn mượn rượu giải sầu, mượn rượu để quên đi mối tình chớm nở vừa qua. Tên người yêu của cậu đã cắm cho cậu 2 cái sừng dài muốn đâm lên trần nhà, càng nghĩ càng tức, cậu nốc hết mấy ly rượu.

Ánh mắt Bartender chứa đầy vẻ nghi hoặc nhìn cậu, làn da trắng đang dần đỏ lên sau vài ly, mái tóc đỏ rũ xuống che qua mắt.
"Cậu có chuyện buồn sao"-hắn đưa ly rượu cho cậu rồi hỏi

"Ừ"

"Có thể tâm sự cho tôi nghe không?"

"Đã từng bị cắm sừng chưa?"-Vinny ngước lên nhìn thẳng vào mắt hắn, đôi mắt cậu sớm đã đầy nước, giọt nước mắt chỉ chực chờ rơi xuống nơi khóe mắt đỏ hoen

"Tôi chưa từng bị, chỉ mong cậu sớm có thể vượt qua"

"Ừ"

"Cậu có thể gọi tôi nếu cần, tôi tên Jay"-hắn nói rồi bắt đầu làm nước cho vị khách khác

Vinny không mấy quan tâm lời hắn nói, cậu nốc gần hết ly rượu thì gục mặt xuống bàn. Tới tận giờ Jay tan ca, hắn vẫn thấy cậu gục ở đó.
Hắn đành đưa cậu vào khách sạn ở gần đó. Khi để cậu yên vị trên giường thì hắn mới chuẩn bị rời đi
"Nóng quá.."-Vinny đạp cái mền ra khỏi người, Jay quay người lại quan sát. Vinny nằm trên giường, cái mền đã bị cậu đạp gọn qua 1 bên, quần áo mới phút trước còn đàng hoàng mà giờ đã xộc xệch

Jay lẳng lặng lại gần quan sát, Vinny dường như cảm nhận được hơi ấm gần mình. Cậu bắt đầu hé mắt, tuy say nhưng vẫn nhận ra hần Bartender khi nảy.
"Này..anh có muốn 419 không?"-Vinny nói, đôi tay hư hỏng bắt đầu nắm tay hắn kéo lại gần đặt lên eo mình

"..."-đôi mắt nâu của hắn nhìn xuống môi cậu. Thay cho lời đồng ý hắn ngấu nghiến lấy môi cậu, Vinny nhắm mắt tích cực đưa đẩy lưỡi với hắn, đến khi hết dưỡng khí mới buông nhau ra.

Jay đè cậu xuống giường, nhẹ nhàng gỡ từng nút áo sơmi của cậu. Ánh mắt hư đốn của cậu dán chặt vào hắn. Ngón tay thon dài lả lướt qua đầu ti của cậu rồi dừng lại đó mà xoa nắn, bàn tay còn lại thì tự tháo nút áo của mình. Chẳng mất nhiều thời gian mà cả 2 đã trần như nhộng, Jay lấy dây nịt trói 2 tay cậu lên đầu giường.
Vinny bị men rượu kéo tâm trí đi xa mất, không thể kiểm soát bản thân nên  cũng để mặc cho Jay làm gì thì làm.
Jay khẽ tách 2 chân cậu ra, miệng huyệt đỏ hỏn lộ ra trước mắt hắn. Cậu em của Vinny đã dựng đầu dậy từ lâu, hắn không nhanh không chậm cúi xuống cho nó vào miệng. Mái tóc đen huyền lên xuống nhịp nhàng giữa chân, Vinny chỉ biết nhăm tịt mắt mà hưởng thụ, cái miệng nhỏ phía trên không thể kiềm chế mà liên tục rên rỉ. Cho đến khi hắn cảm thấy dòng tinh dịch ấm nóng ngọt ngào trong khoang miệng mới dừng lại, Vinny bắn ra thì mệt mỏi nằm đó thở dốc, 2 chân buông thõng xuống giường.

Nhưng Jay thì chưa xong, hắn kéo 2 chân cậu dựng lên, đổ 1 ít gel bôi trơn vào lỗ huyệt của cậu và dương vật. Jay bắt đầu đưa nó vào trong, Vinny cong người cảm nhận cơn đau, dường như cơn đau khiến Vinny bắt đầu tỉnh táo.
"A đau..buông ra"-Vinny cố vùng vẫy dù 2 tay bị trói, Jay chỉ mới vào được phân nửa cũng đành dừng lại

"Là em chủ động, giờ hối hận rồi à?"-Jay dừng lại để quan sát cậu

"Đau haa-ưm"-Vinny đổ mồ hôi như tắm, cậu chưa từng làm loại chuyện này với nfuoiwf yêu cậu. Đây là lần đầu nên cậu cảm thấy đau thấu trời mây, đau muốn ngất đi sống lại

"Dại dột"-Jay vuốt ve hông cậu, đôi mắt không phút giây nào rời khỏi Vinny. Người này ban nảy vốn dĩ đã đẹp, nay dưới ánh đèn mờ lại càng đẹp hơn muôn phần. Jay cúi xuống hôn lấy cậu, bên dưới hắn cũng khó chịu nhưng lại không thể động.

Dứt ra khỏi nụ hôn, Vinny thở dốc ngước đầu lên nhìn xuống nơi giao hợp. Cậu thấy Jay vẫn chưa vào hết nên thở hắt ra 1 hơi rồi nhìn Jay
"Tiếp tục đi.."
Jay nhướn mày nhìn cậu
"Chịu nổi không?"-Jay ngờ hoặc hỏi

"Nổi.. ưm"
Chỉ cần đợi xác nhận Jay liền đâm liên tục vào trong, Vinny hoảng hồn vì tốc độ của hắn. Hai tay bị trói trên đầu không thể ngăn hắn lại, cậu chỉ biết nằm đó rên la.
"Đa-đau quá a Jay.. nhẹ thôi ah~"-cậu ngửa cổ lên trời mà rên

Jay nhếch mép nhìn cậu, gương mặt vừa đau khổ vừa sung sướng của cậu làm hắn càng muốn đâm cho chết cậu. Hắn nắm 2 bên eo cậu mà đẩy, cơ thể cậu không thể tự chủ mà bị hắn mặc sức chơi đùa.
"A sướng..ch-chết tiệt"

Điều duy nhất cậu có thể làm lúc này là rên rỉ như 1 con đĩ dưới thân hắn, cơ thể cậu nóng rực, ngọn lửa dục vọng từng chút 1 đốt cháy cậu. Đôi mắt khác màu của cậu giờ chỉ toàn là Jay, cậu nhắm mắt cố lắc đầu để tỉnh táo. Bỗng nhiên cậu lại muốn thoát ra khỏi cảm giác này, nhưng đương nhiên là không thể được.

Jay chế ngự cậu dưới thân, 1 chút cũng không muốn cho Vinny có suy nghĩ gì khác. Hắn kéo vào nụ hôn, cậu không tình nguyện cũng bị hắn thô bạo bóp 2 bên má để há miệng ra, nước bọt trào ra nơi khóe miệng. Hắn dứt ra kéo theo đó là 1 sợi chỉ bạc, song nhẹ nhàng đưa tay lên quẹt mồ hôi trên trán cậu, hắn dừng lại hành động phía dưới mà quan sát cậu. Cậu thở dốc, nước mắt sinh lí bỗng nhiên trào ra. Hắn cởi trói cho cậu rồi ôm lấy cậu khi cự vật vẫn còn bên trong, Vinny cũng ôm hắn.

Nhưng ngôn tình không được bao lâu hắn lại tiếp tục động, Vinny lại bấu chặt vai hắn để lại vài vệt đỏ. Lần nửa dục vọng mạnh mẽ trỗi dậy kéo cậu khỏi cảm xúc đó, cậu ngửa mặt rên rỉ, 2 tay chuyển xuống bấu lấy gra giường.

Jay kéo cậu dậy bế cậu đến trước gương bắt cậu tự nhìn bản thân trong đó, mái tóc ướt đẫm bởi mồ hôi, đôi mắt ngập nước và dục vọng, cơ thể ửng hồng mồ hôi nhễ nhại. Cậu đứng không vững chống 2 tay vào gương, Jay nắm eo cậu thúc sâu vào
"Ha..nhẹ thôi mà a"-cậu ngửa mặt cố hớp từng ngậm không khí, 2 chân không ngừng run rẩy
Jay đẩy sâu vào từ phía sau, trong mắt hắn chỉ có cặp mông tròn đầy đặn đang va chạm với bắp đùi hắn. Từ trong gương phản chiếu lại hình ảnh của mình khiến Vinny đỏ mặt không thôi nhưng môi đôi nhỏ cứ rên không ngừng nghỉ, cảm giác cự vật cứ vào thật sâu rồi rút ra khiến cậu bất giác rùng mình.

Jay ôm lấy cậu từ phía sau mà tăng tốc, hắn sắp sửa ra bên trong cậu. Vinny dường như nhận ra ý định đó nên muốn vùng vẫy bỏ chạy.
"Aa buông ra.."

"Ngoan nào"-Jay hôn vào gáy cậu

"Đừng cho ưm..vào trong mà a"-Vinny lắc đầu nguầy nguậy vì cảm giác thứ dịch nóng ấm đang phun vào trong.
Jay rút cự vật ra, dòng tinh dịch trắng đục cũng theo đó mà chảy xuống bắp đùi non của Vinny. Chân cậu rụng rời như hỉ cần chậm 1 giây nữa là sẽ đổ ập xuống đất. Hắn ôm chầm lấy cậu rồi bế lên giường...

-----------------------------------
Phần 2 là Vinny với nyc nhoa, đoán xem nyc là aii đây ta

[Windbreaker] Make Love (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ