Owen x Jay*

4.9K 163 16
                                    

Lời nói đầu tiên là t muốn cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ tui, để đáp lại tấm chân tình tui xin tặng mọi người quả chap tà răm này nhó. Lần nữa xin cảm ơn mọi người nhiềuuuu ạ ❤
-----------------------------------------
Hôm nay là sinh nhật tròn 18 tuổi của Jay, Owen sớm đã chuẩn bị 1 bữa tiệc lãng mạn ở tầng thượng. Hắn bảnh bao đứng trước trường đợi rước cậu tan học, thong thả dựa vào chiếc xe Moto pkl đút tay vào túi quần. Nhìn đồng hồ 1 cái đã đến giờ tan học, cậu ra cổng trường vừa nhìn thấy Owen đã vội chạy đến bên cạnh, hắn ân cần đội mũ cho cậu không quên đặt 1 nụ hôn lên má cậu.
Về đến nhà hắn đợi cậu tắm xong hắn vội bịt mắt cậu đưa lên sân thượng. Bầu trời đã tối, sân thượng được Owen trang trí đầy hoa và nến trông thật lãng mạng, hắn nắm tay cậu đưa đến bàn ăn còn hắn cũng ngồi đối diện. Cả hai bắt đầu bữa tối lãng mạn, cậu khoái chí cười tít mắt, vừa ăn vừa kể cho hắn nghe về hôm nay. Không hề để ý hắn đang dùng ánh mắt khó nói mà nhìn cậu.
Bữa ăn cũng nhanh chóng kết thúc, hắn đi đến gần cậu trao cho cậu chiếc nhẫn hắn đã chuẩn bị trước. Sau đó đưa cho cậu hộp quà màu hồng.
"Chúc em 18 tuổi vui vẻ"-Owen hôn lên má cậu rồi đứng kế bên xem cậu mở quà
Jay từ từ mở quà,tay run run làm nắp hộp quà rơi xuống đất. Cậu nuốt nước bọt ngước lên nhìn cái mặt cà rỡn của hắn rồi nhìn xuống hộp quà. Chết tiệt! Hắn tặng cậu Sextoy :))

"A-anh đùa phải không"-Jay mặt cắt không còn giọt máu

"Quà 18 tuổi của em đó"-hắn gạt hết chén dĩa xuống đất, những ngọn nến cũng bị gió dập đi bớt. Sân thượng nhà hắn cũng không phải dạng quá thoáng đến mức người khác nhìn được nên hôm nay hắn quyết định sẽ làm lần đầu tiên của cậu thật đáng nhớ.
Owen bế cậu đặt lên bàn ăn, anh nhìn cậu đang run rẩy trên bàn mà khoái chí. Hắn vòng 2 tay sau eo cậu kéo lại gần, hơi thở nóng hổi nam tính khiến cậu nhắm tịt mắt ngại ngùng.

Hắn cúi xuống hôn cậu, vừa hôn vừa sờ soạng khắp cơ thở cậu. Hắn đã đợi ngày này rất lâu, nên không tránh khỏi việc hơi quá khích. Jay rên ư ử trong họng, tay đánh nhẹ vào lồng ngực anh báo hiệu cậu đang khó thở. Hắn thấy vậy cũng dứt ra, đẩy cậu nằm xuống bàn. Hắn bắt đầu lần mò đến chiếc áo sơmi cậu đang mặc, làn da trắng cùng 2 hạt đậu lộ dần ra sau từng cái nút được cởi bỏ.

Cậu nhìn anh hành động mà chỉ biết nuốt nước miếng sợ hãi, cậu nhắm mắt và xoay mặt sang hướng khác né tránh. Hắn đang ngậm hạt đậu của cậu trong miệng, tay thì lần mò đến chiếc quần đùi mỏng manh. Hắn quỳ xuống nhẹ nhàng vuốt ve cậu em của Jay sau lớp quần, mà thứ đó của Jay cũng rất hợp tác mà ngóc đầu dậy. Hắn lột phăng chiếc quần đi, bàn tay to lớn trêu đùa nơi cửa huyệt cậu. Cậu hoảng hốt bật người ngồi dậy.
"Owen, không được đâu"-cậu đẩy 2 tay hắn ra

"Đừng sợ"-anh đứng dậy ôm cậu an ủi

"Nh-nhưng mà..."-Jay ngập ngừng

"Sao"-Owen vuốt vuốt lưng an ủi cậu

"Vào phòng nhé? Em lạnh"-Jay làm nũng dụi dụi đầu vào vai anh

"Được"-Owen nhấc bổng cậu lên, không quên cầm "quà" của cậu đi vào phòng
Hắn nhẹ nhàng đặt cậu nằm xuống giường, chen vào giữa 2 chân cậu. 1 tay nâng lưng cậu lên 1 tay kéo chân cậu vòng qua eo mình. Lần nửa môi lưỡi dây dưa, hắn tham lam liếm láp hết mật ngọt trong miệng cậu. Cậu chỉ có thể vụn về đáp lại nụ hôn của hắn, 2 tay đặt hờ trên ngực hắn.

[Windbreaker] Make Love (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ