JENNIE.
The sun has already risen, agad ako bumangon at nakita ko si Lisa mahimbing pa ang kanyang tulog. Pero nakita ko ang kanyang phone sa nightstand, agad ako nagtataka. Sino kausap niya habang tulog ako? Never mind, baka kausap lang niya ang mga magulang niya.
Tinanggal ko agad ang pagtataka ko sa kanya. Hindi niya kasi gusto na magtataka ako lalo't na sa alas tres ng madaling araw madami na akong mga what if sa buhay.
Kiniss ko ang kanyang forehead at sa pisingi. Hindi ako masasawa sabihin sa kaniya na mahal na mahal ko ang isang Lalisa, hanggang dulo.
"Good Morning, My always," I whisper. Kita ko ang kanyang mga ngiti habang tulog. I chuckled softly seeing her kilig.
Let's start our morning with some soft and fresh air outside.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
After doing some exercises sa labas ng bahay namin, I hasted back to our home to cook our appetizer. Kapag hindi kami ganoon ka busy katulad ngayon mag-heavy breakfast kami, but for now, light breakfast muna kami.
Oh, I forgot pala, I have to meet my friends sa MOA gusto nila kasi mag bonding kaming lima. About kay Taehyung, his soul has already rested in a place we called a haven.
Pumunta muna ako para mag hilamos ng mukha at mag-bihis nang damit. After that pumunta ako sa kitchen para mag luto.
Banana pancakes at matcha para sa'min.
While cutting some bananas I feel someone's back hugging me at alam ko na kung sino 'yon.
It's my lover.
Lalisa.
"Good morning, my big dumpling," she kissed the scent of my neck. Hindi ko mapigilan ang sarili kong ngumiti, binitawan ko ang kutsilyo at hinalikan ko siya.
Our kiss has a meaning. It's full of hope and love for both of us, kahit anong mangyari anditopa rin kami sa isa't-isa. The kiss is soft yet passionate.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Don't forget to vote and comment your thoughts!
YOU ARE READING
PARIS (discontinued)
FanficThey're celebrating their 2nd anniversary and Lisa planned to propose to her lover Jennie in front of the Eiffel Tower.