HanHyun - 50/50

363 39 6
                                    


"Relationship should be 50/50. He steals your hoodie and you steal his ability to walk the next day."





Han Jisung có lẽ là một trong những người yêu cũ phiền phức nhất mà Hwang Hyunjin gặp phải trong 10 năm trở lại đây. Anh ta đến lần đầu tiên lúc gã 15 tuổi và không một lần nào thật sự rời đi. Kiểu, có lẽ anh ta không còn việc gì khác ngoài đeo bám gã hay sao ấy. 

Ví dụ như năm cả hai 23, một tuần sau khi chính thức đường ai nấy đi, Han Jisung mò đến căn hộ của Hwang Hyunjin lúc nửa đêm trong tình trạng say ngoắc cần câu,ôm gã từ sau lưng rồi nôn ra một đống chất lỏng màu cầu vồng, cười ngờ nghệch gọi gã là honey mặc kệ bản mặt đen như đít nồi của gã.

Ví dụ như vào sinh nhật thứ 22 của Hwang Hyunjin, thay vì có một buổi hẹn hò đầy lãng mạn với nến và hoa, sau đó cùng nhau thưởng thức bữa tối nóng bỏng trên giường thì Han - ngu ngốc - Jisung lại rủ gã đi tàu lượn siêu tốc, và thậm chí tên khốn chết tiệt đó còn là người sợ hãi đến mức bước đi cũng không nổi, phải để Hyunjin chật vật kéo về.

Hoặc, chàng thanh niên Hwang Hyunjin 21 thanh xuân, ngồi chồm hổm ngay vỉa hè bật khóc nức nở như đứa trẻ vì Han Jisung không có mặt cho dù đến phút cuối buổi tang lễ của em gái gã.

Chuyện đó sau này đã được lí giải, Han Jisung vì quá vội vã mà gặp tai nạn phải vào viện, Hyunjin không trách anh, nhưng đó vẫn là một kỉ niệm không mấy vui vẻ.

Hay vào cuối cấp 3, khi mà ai ai cũng vùi đầu vào ôn tập chỉ mong vào được trường đại học tốt, thì Han Jisung lại có nước đi hết sức ngớ ngẩn là tỏ tình với Hwang Hyunjin ngay trước ngày thi, kèm lời khẳng định nếu anh ta vượt qua kì thi và vào được chung trường với gã thì gã nhất định phải làm bạn trai anh. Vâng, tại Han - siêu ngu ngốc - Jisung mà Hyunjin bị ảnh hưởng tâm lí cực nặng, kết quả là Jisung lọt lướt còn Hyunjin thì như con cá bị câu lên khỏi mặt hồ băng, trượt không phanh.

Nhưng họ vẫn yêu nhau đó thôi.

Ừ thì, Han Jisung phá vỡ hẹn ước chí cốt trăm năm bằng lời tỏ tình, và Hwang Hyunjin tiếp tay cho anh bằng cái gật đầu.

19 tuổi, khác trường, Hyunjin vẫn dọn đến ở cùng Jisung, khoảng thời gian đầu có rất nhiều khó khăn, họ vẫn chí choé nhiều như trước, chỉ là sau những trận cãi vã, cả hai đều dành tặng cho nhau những nụ hôn ngọt ngào thay lời xin lỗi.

Giờ khi nghĩ lại, Hyunjin không thể hiểu nổi sao họ có thể đi lên từ kẻ thù, đến bạn thân và cuối cùng là người yêu. Rốt cuộc gã đã chấp nhận chuyện thằng bạn lúc nào cũng thiếu chín chắn, ăn nói xà lơ ấy mỗi sáng thức dậy cạnh mình và hôn lên trán mình kiểu gì vậy?

Và còn rất rất nhiều phiền phức vụn vặt khác mà Han Jisung đem đến cuộc đời gã, từ mẩu bánh mì đến chiếc ti vi, từ quần lót rách đến áo khoác ngoài dính đầy màu vẽ, từ tách cà phê sáng sớm nhưng quá nhiều đường đến samgyetang nhưng thiếu nhân sâm. Trong gần 5 năm bên nhau với tư cách người tình, những trận đánh nhau nhỏ ấy đã trở thành thói quen trong cuộc sống của hai người, Jisung gây hoạ, Hyunjin trả đũa, và Hyunjin, chắc chắn, chưa bao giờ khó chịu với những điều ấy.

Tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ