Câu chuyện này là một ý tưởng bất chợt vào một ngày mình nhớ BibleBuild đến không chịu được nữa. Vốn mình chưa từng nghĩ bản thân sẽ làm gì đó như viết blog hay viết truyện cho BibleBuild mà chỉ muốn làm một shipper bình thường, mỗi ngày về nhà, trở về với BibleBuild, sạc pin cho ngày hôm sau.
Nhưng mọi chuyện xảy ra dường như vượt quá khả năng tưởng tượng của bất kì ai trong chúng mình, mọi thứ đã diễn ra quá nhanh. Và sau một tháng kể từ ngày hôm đó, Build quay trở lại, mình nhận ra mình nhớ Build và Bible và BibleBuild biết bao.
Mình bắt đầu viết câu chuyện này như hành trình tự chữa lành của mình dưới tư cách là một Bubbles, và mình cũng đã nhiều lần phải dừng viết vì cảm thấy quá buồn, và mình đã viết về những kỉ niệm vui vẻ của họ dài hơn một chút như để níu kéo sự hạnh phúc ở lại lâu hơn một chút.
Và một câu nói mình thường hay nói với cả Bible lẫn Build trên các nền tảng mạng xã hội của mình: "Bạn phải đi qua bóng đêm đen tối nhất để thấy được bình minh. Bạn phải trải qua bão giông để thấy được cầu vồng."
Thế là chúng ta có After Dark.
Còn 9722 là ngày 9 tháng 7 năm 2022. Ngày hôm đó chúng ta có:
"Câu chuyện cùng với Build bắt đầu từ mùa hè này, mong rằng các mùa hè tiếp theo cũng sẽ cùng đón với cậu ấy."
"Mình là mùa hè, mùa hè mà cậu yêu"
Mọi người có thể theo dõi mình trên blog (Facebook) để theo dõi tiếp tục câu chuyện mùa hè của họ nhé: https://www.facebook.com/afterdark9722
Cuối cùng, mình vẫn luôn tin vào câu nói, một thứ gì đó chỉ biến mất hoàn toàn khi không còn ai nhớ đến nó nữa. Mình mong rằng ở đây, khoảng không gian này, không chỉ là nơi chốn ấm áp cho BibleBuild và những ai yêu họ mà còn là nơi để bọn mình cố gắng cùng nhau, mỗi ngày đều nhớ về họ, để BibleBuild sẽ không bao giờ biến mất trong trái tim chúng mình.
Hãy mạnh mẽ cùng nhau bước qua bóng tối nhé!~
_After Dark 9722
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild | 9722
FanfictionBibleBuild | 9722 Pairing: Bible Wichapas x Build Jakapan Author: After Dark 9722