4. Tình yêu nồng nhiệt cuồng si vẫn lặng thầm và tao nhã.

1.3K 116 11
                                    

"Bleeeeee, mang giúp Build cây kéo ra ngoài này nhé."

"Build đứng qua một bên đi, cái bếp than này nóng lắm đấy."

"Ble, không phải thổi như thế, than không cháy được đâu."

"Ui da! Nóng thế!"

"Ble? Ble có sao không? Bị nóng ở đâu?"

Thấy Bible ôm tay mình nhảy choai choai bên bếp than hồng khiến Build cảm thấy ngộ nghĩnh không chịu được, nhưng cái người này lại không cẩn thận chạm vào đâu rồi, có khi lại bỏng tay mất rồi!! Build nhanh chân chạy đến bên cạnh, muốn cầm lấy tay Bible để xem cậu ấy bị bỏng ở đâu không. Bất ngờ Bible quay phắt lại áp mười ngón tay đen sì nhọ vào hai bên má Build rồi bỏ chạy, vừa chạy vừa cười đến nắc nẻ.

"BIBLE WICHAPAS SUMETTIKULLLLLLLL!!!!"

"Cười chết mất, các đệ tử của anh đâu ra xem mèo trắng biến thành mèo đen rồi nè."

"WICHAPASSSSS. HÔM NAY JAKAPAN NÀY KHÔNG ĐÁNH CHẾT CẬU THÌ TÔI KHÔNG LẤY HỌ PUTTHA NỮA!"

Bible đang chạy có đà nghe Build hét lên như thế lại bất ngờ dừng lại khiến Build không kịp phản ứng mà ngã dúi vào lồng ngực cậu. Bible dùng hai tay vẫn đen sì vì nhọ vòng qua eo, ôm siết lấy Build trong lòng mình. Build đang vùng vẫy đặng thoát ra thì nghe thấy hơi thở của Bible phả vào tai mình, thì thầm.

"Vậy thì lấy họ Sumettikul được không?"

Bị tấn công bất ngờ thế này làm Build không kịp trở tay, mặt anh nhanh chóng đỏ lựng, cả người cũng cứng đờ thôi không dùng dằng nữa. Đây có bị xem là vượt rào trước hôn nhân không nhỉ? DỪNG LẠI. Build lại nghĩ bậy bạ gì trong đầu thế này!

Nhưng đây hẳn là câu hỏi thẳng thắn nhất về mối quan hệ mập mờ của họ trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Như quả bong bóng vì căng khí mà phát nổ, như cánh cửa vô hình bỗng một ngày tan biến, như cái kim trong bọc cũng đến lúc đâm toạc cái bọc trong suốt ấy mà thoát ra ngoài.

Build cuối cùng cũng hoàn hồn mà tránh khỏi cái ôm của Bible, vờ quay trở lại việc nhặt rau nướng thịt, nhưng tâm trí thì đã treo tít trên ngọn cây từ lúc nào. Bible cũng quay trở lại với công việc dọn bàn đốt lửa. Gò má cả hai hây hây đỏ, chẳng biết vì trời nóng, bếp lửa nóng, hay trái tim ấm nóng.

Bữa tối diễn ra đặc biệt thành công, cả nhà ai cũng hết lời khen bữa tối của hai bạn trẻ là chu đáo, đẹp mắt ngon miệng lại còn rất biết tạo không khí ấm cúng, dễ thương. Bữa tối kết thúc cũng đã quá 8 giờ tối một chút, mọi người đều biết tối nay Bible phải trở về Bangkok vì thế họ đã nhanh chóng thu dọn để lại hiện trường cho đôi bạn trẻ nói với nhau vài lời cuối cùng.

Cả hai ngồi trước hiên nhà, ngập ngừng mà chẳng nói lời nào.

"Cảm ơn nhé, Bible."

"Vì điều gì chứ?"

"Vì tất cả, khoảng thời gian trước đây và hai tuần vừa qua."

"Không phải cảm ơn, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc."

Họ đều biết điều cần nói là gì, nhưng cả hai ai cũng đều muốn níu giữ lấy chút thời gian còn sót lại.

BibleBuild | 9722Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ