Chap 2

389 30 5
                                    

P/s: quên không nói với mọi người vài thông tin cơ bản trong truyện.

Baby5 và Rosi không phải hai chị em ruột, nhưng hai nhà họ thân thiết với nhau từ lâu. Baby5 còn đi làm ở quán của bố Rosi nữa.

Rosi: năm nhất cao trung, 16 tuổi, lớp 303, tầng 3.
Baby5, Law: năm hai cao trung, 17 tuổi, lớp 203, tầng 2.
Dofy: năm cuối cao trung, 18 tuổi, lớp 103, tầng 1.

Z thôi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

—————

Rosi cuối cùng cũng bắt được xe buýt về trong lo lắng. Ý nghĩ một hoặc hai đàn em của Doflamingo đang đuổi theo mình đến tận nhà khiến cậu không kiềm chế được nhìn đằng sau liên tục. Chỉ khi chắc chắn không có ai, cậu mới dám bước xuống xe, đi vào một quán mì nhỏ gần bến đỗ xe buýt.

Quán mì bố Sengoku, cậu, và chị Baby5 vẫn làm ở đây rất nhiều năm qua.

Quán được thiết kế theo kiểu đơn giản với những thanh gỗ ép xếp ngang tầng tầng lớp lớp. Màu gỗ tươi sáng như thời tiết nơi đây, luôn chan hoà ánh nắng vàng nhẹ. Và giả như thời tiết không lúc nào cũng đẹp như vậy, quán ăn vẫn sáng lung linh nhờ hai bóng đèn dưới hiên nhà.

Bố cậu vẫn luôn thích hoa tươi, sáng nào ông cũng mang đủ các dàn hoa màu sắc gắn bên cửa sổ chính. Một, hai chậu được ông để trước lối vào nhà, và cả lồng xe đạp trắng của ông ở trước quán nữa. Quán ăn không quá khoa trương nhưng tinh tế, với một cái tên đơn giản "Hulu-lu" ở phía trước.

Mùi mì xào quẩn trước quán ấm áp chào đón Rosi, mà sao lại khiến cậu cảm thấy hạnh phúc và khó chịu cùng lúc. Hạnh phúc là vì đây là công việc đã nuôi sống gia đình cậu và rèn luyện cơ thể, con người cậu tới giờ, khó chịu là vì cậu không bao giờ đi làm về mà không có thêm một hai vết cắt trên tay.

Mặc dù mỗi lần cậu bước vào quán, cậu đã tự nhủ mình sẽ làm tốt hơn ngày hôm qua, nhưng với một lượng lớn khách ra vào mỗi ngày, công việc luôn giữ cậu trên chân mình, và tay không trên con dao thì cũng trên chảo dầu nóng.

Chả bù cho chị Baby5, chị ấy hơn cậu 1 tuổi thôi nhưng đã thành thạo bếp núc từ cấp 2 rồi. Bố cậu hay so sánh hai chị em theo cái cách điển hình mà phụ huynh châu Á vẫn làm. Nhưng ông chỉ có ca thôi chứ không thán, ông hiểu tính vụng về của con trai mình hơn ai hết và không bao giờ kì vọng cậu phải thay đổi, miễn là cậu giữ mình an toàn trong bếp của ông là được.

Rosi sắn tay vào làm với bố và chị rất nhanh. Chả mấy chốc đã 4, 5 tiếng trôi qua, mọi người đã chuẩn bị đóng cửa. Nhân lúc hết khách rồi, cậu mới quay sang trò chuyện với chị một lúc, đem luôn câu chuyện kinh hoàng sáng nay kể cho chị.

- Chị có biết Doflamingo với Law không? Sáng nay em va phải một trong hai người họ, cái anh tóc vàng đó thật sự đáng sợ, theo sau còn có đàn em bặm trợn nữa..
- Em gặp Doflamingo rồi à?- trái với mong đợi của cậu, Baby5 giọng lại vui vẻ kì lạ khi nhắc tới cái tên đó - anh ta là mỹ nam năm cuối lớp 103, nổi tiếng badboy, vậy mà cướp đi nhiều trái tim nữ sinh trong trường mình lắm. Ai biểu người đâu thông minh, điển trai, mà gia đình giàu có nhất nhì trong trường này. Nói cho em biết, chị xí anh ta trước từ lâu rồi, em cẩn thận không được vô duyên ngã vào họ nữa đâu đấy.

Tình địch [Doflamingo x Rosinante]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ