Chap 1

2.4K 170 1
                                    

Trận đấu 3 chọi 3.

Vòng 2 màn thứ 3,trận quyết đấu.

Rin đối mặt với Isagi, hắn đảo mắt quanh một vòng sân lại dừng trước vẻ nghịch ngợm của tên bé con kia.

"Tớ lên đây."

Bachira phô diễn màn rê bóng của mình trên sân, nhanh và không chút sơ hở. Quả thật muốn cướp bóng từ em lúc như thế này tỉ lệ thành công không quá cao.

"Đây không sợ đâu nhé."

Xem cái vẻ đắc thắng kia làm hắn thật sôi sục.

"Lên nào Isagi."

Bon, Bachira chuyền thẳng bóng tới chỗ Nagi.

"Lừa cậu thôi." Bachira bật cười, nghịch ngợm thè lưỡi trêu gã.

Bọn họ ghi được một điểm nhưng chưa kịp ăn mừng tiếng thở dài của Rin đã cắt ngang.

"Hiểu rồi đại khái trình độ của bọn mày."

Nét mặt hắn lộ rõ sự chán chường,có bấy nhiêu mà cũng đòi sinh tồn ở Blue Lock sao?

Bỡn cợt bấy nhiêu dừng được rồi, nơi đây là chiến trường, bọn chúng sẽ bị đè bẹp đến chết, sớm thôi. 

Ở giữa sân Rin dùng cú Kick off đã hoàn toàn ăn trọn 1 điểm.

"Đến đây đi, cuộc đời của bọn mày sẽ chấm tại đây."

Isagi thở dốc, mồ hôi đã ướt đẫm phần lưng áo của gã, em thấy rồi tay hắn đang run lên từng chợt khi nhìn lên bảng điểm số ở trên.

Trần quyết đấu 3vs3

Đội đỏ chiến thắng với tỉ số 5-2

"Chọn ai đây?" Ariyuu một tay vuốt tóc, ánh mắt nhìn về đám thua cuộc kia.

"Ai cũng được như nhau cả thôi."

"Ariyuu-kun..tôi nghĩ cậu ta được đấy."

"Chà trùng hợp thật đấy tôi cũng muốn cậu ta."

"Đến đây đi, Bachira Meguru."

Thoáng chốc em đơ người,ánh mắt thoáng nhìn qua Isagi. Em và gã sẽ tách ra sao? Cảm xúc hỗn loạn thật.

"A..tớ muốn chơi bóng với Isagi đến phút cuối mà."

"Bachira..."

Đầu óc Isagi mù mịt đến khi Bachira khuất bóng chỉ có một câu lọt vào tai hắn "Nếu muốn có tớ thì tới đây mà giành lấy."

Bachira cùng ba người họ tiến lên phía trước giữa hành lang hai người kia mỗi người tách ra một đoạn, một người đến nhà tắm còn một người đến nhà ăn chỉ còn Rin và em.

"Thế nào.."

"Hả?" Bachira không hiểu ý hắn.

"Cảm giác thế nào khi phải tách ra khỏi người mày trân trọng nhất." Rin ép người em lùi vào tường.

"Isagi và tớ sẽ sớm gặp lại mà."

"Vậy à, nên nhớ số phận mày từ giờ nằm trong tay tao."

4 giờ sáng

Bachira giật mình bật dậy sau cơn mơ, hai mí mắt em nặng trĩu, cơn buồn ngủ vẫn đu bám lấy em. Hơi lạnh từ căn phòng tối mịt bốc lên, nơi này làm gì có hơi ấm nào cho em.

Em nhìn khắp căn phòng, rồi lại ngả người xuống cố ép bản thân đi vào giấc ngủ nhưng thật tiếc bằng cách nào đó em vẫn tỉnh táo hẳn, là vì chuyện hồi chiều, là vì tin nhắn đó?

Bachira ngồi dậy, chỉnh lại mái tóc ngổn ngang của bản thân, khoác tạm một chiếc áo lên người rồi rời nhà. Em mon men dọc trên con hẻm tối om đi đến quán cũ, ánh sáng bên trong le lói ra con đường.

Bachira tựa lưng vào tường, cảm nhận hơi lạnh của không khí.

"Bachira?"

Nhìn theo tiếng gọi, là bạn cũ đây mà.

"Lâu quá rồi nhỉ? Từ khi rời Blue Lock tớ đã tìm cậu, nhưng thật sự tìm không ra." Isagi cười khổ, vẻ mặt trong khó coi biết bao.

"Cậu sống tốt chứ? Hiện tại đang ở đâu?"

"Cậu còn nhớ Chigiri không cậu ấy hiện tại làm tại một nhà hàng, cuộc sống rất tốt hình như cũng có đối tượng cho mình rồi."

Isagi dừng lại, mọi lời định thốt ra đều nuốt ngược vào trong. Bachira bây giờ trầm tính hẳn nhỉ?

"Tớ đang nghe đây, sao lại dừng?"

"Không phải...tóc cậu hình như dài hơn rồi." Isagi đưa tay vuốt ve lọn tóc của em, bầu không khí này cũng ngột ngạt quá rồi.

Theo sự chỉ dẫn của hơi ấm, con tim đang đập từng nhịp lên vì người kia em bất giác dụi mặt mình vào bàn tay của gã,dè dặt tiến tới hôn lấy đôi môi Isagi, chỉ trong phút chốc lại rời ra.

"Bachira.."

"Nghe nói cậu sắp kết hôn rồi, chúc mừng nhé Isagi."

"Tạm biệt."

Khoảnh khắc gặp được gã, lòng em một lần nữa dậy sóng... mà thế thì đã sao? Không một ai hay biết, cứ thế lặng lẽ trả về mặt hồ yên ắng. Người tốt thường không dành cho em,phải nói là không có phúc phần hưởng nó.

Bachira

Bachira à...

| RinBachi | LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ