4, cái gọi là thanh xuân phiền não...

68 8 0
                                    

Flander mang theo Shrek năm người đi vào tác thác thành đại đấu hồn tràng phụ cận, đi vào một nhà không chớp mắt y quán.

"Tiểu lâm ở sao?" Flander mang theo mọi người đẩy cửa mà vào.

Quầy sau dương lâm đang ở nghiền nát dược liệu, nghe vậy ngẩng đầu vừa thấy: "Viện trưởng đây là dẫn bọn hắn thượng đệ nhất tiết khóa sao?"

Flander gật đầu.

Mặt khác năm người sôi nổi hướng dương lâm chào hỏi.

Dương dải rừng bọn họ vây quanh một trương bàn tròn ngồi xuống, trong quán cơ linh tiểu nhị thượng trà nóng.

"Viện trưởng, chúng ta đệ nhất tiết khóa là ở tiểu lâm lão sư nơi này thượng sao?" Tiểu vũ phủng chén trà hỏi.

Flander nói: "Đương nhiên không phải, các ngươi đi học địa phương, ở nơi đó." Vừa nói, giơ tay ra bên ngoài chỉ đi.

Flander cùng mang mộc bạch giới thiệu một đợt đại đấu hồn tràng.

Dương lâm lấy ra tam bình Hồi Xuân Hoàn, đẩy cho đường tam, tiểu vũ, chu trúc thanh: "Tân học viên phúc lợi, mỗi người một lọ Hồi Xuân Hoàn." Đến nỗi mang mộc bạch cùng mã hồng tuấn còn có trữ hàng.

"Ngươi không đi sao?" Flander đỡ đỡ mắt kính.

Dương lâm lắc đầu, "Một hồi còn có khách nhân, nếu là bị thương, ăn một viên, nghiêm trọng liền tới y quán tìm ta. Đêm nay ta sẽ vãn chút hồi Shrek."

Flander gật đầu, mang theo mọi người đi trước đại đấu hồn tràng.

Trăng sáng sao thưa, Shrek cửa.

Dương lâm nhìn đến một đống hắc ảnh ngồi xổm học viện cửa, đến gần vừa thấy, là ninh vinh vinh.

Dương lâm do dự mà muốn hay không quản, đây là nguyên tác tiểu ma nữ thay đổi một đêm, nhìn dáng vẻ nàng ở cửa đã có một đoạn thời gian.

Thở dài, "Vinh vinh", dương lâm sờ sờ tiểu cô nương đầu tóc, "Quá muộn, vào đi thôi."

Ninh vinh vinh ngẩng đầu, buông xuống con mắt, cũng không nói lời nào. Dương lâm nâng dậy nàng, mang nàng hướng ký túc xá nữ đi. "Ta, không nghĩ hồi ký túc xá." Ninh vinh vinh cúi đầu nói.

Dương lâm chỉ có thể đem nàng đưa tới hắn ký túc xá... Bên cạnh chế dược thất. Phô hảo tiểu sụp, bị hảo thức ăn nước uống, không có dò hỏi cũng không có khuyên bảo, đem không gian để lại cho ninh vinh vinh.

Thật tốt, thanh xuân giao bằng hữu phiền não a... Đời trước 31 tuổi đời này 19, dương · người già · lâm cảm khái đến.

[ đấu la ] ta thật sự không muốn cướp ngươi đối tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ