Thiên đấu đại doanh.
Tuyết lở tính toán sấn nhiều lần đông trọng thương hết sức, cường công Gia Lăng Quan.
Qua long chấp kỳ cắm ở Gia Lăng Quan phía trên, "Lam hạo vương mở ra đại môn, kị binh nhẹ sát tiến, bộ binh phương trận mười vạn đại quân đuổi kịp, Gia Lăng Quan nên."
Dương thanh lắc đầu, "Ngươi đem võ hồn đế quốc xem quá nhẹ."
"Nhiều lần đông mang đến tám phong hào đấu la, nhị vong một thương, chỉ dư thứ năm, hơn nữa Thác Bạt hi cũng liền 6 cái, chẳng lẽ bên ta hồn sư còn không đối phó được?" Qua long khó hiểu, hắn là đế quốc nguyên soái, đồng thời cũng là một người Hồn Đấu La.
Dương thanh gợi lên khóe miệng, khôi phục tuổi trẻ trên mặt mang theo vài tia mũi nhọn, "Ngươi cho rằng võ hồn điện liền những người này sao? Theo ta được biết, võ hồn điện phong hào đấu la không dưới 20 chi chúng, trong đó cung phụng điện 7 danh toàn ở 95 cấp trở lên."
"Này......" Qua long ngữ tắc.
Dương hoàn trả ngại không đủ kích thích, "Nhiều lần đông không đáng sợ, đáng sợ chính là võ hồn điện sau lưng người cầm quyền, ngàn gia. Thiên sứ gia tộc có một cái từ hồn thánh trở lên tạo thành không trung tác chiến quân đoàn, tên là thiên sứ quân đoàn."
Đại sư túc mặt gật đầu, "Năm đó võ hồn điện cường công Hải Thần đảo, từ thiên sứ quân đoàn tiếp ứng, nếu không phải bọn họ chặn Hải Thần đảo truy kích, võ hồn điện chỉ sợ không ngừng những cái đó thương vong."
Liền Hải Thần đảo đều bị ngăn trở sao......
Đường tam như suy tư gì.
Đại sư giải quyết dứt khoát, ở không có nghiên cứu đối không chiến thuật phía trước, cường công Gia Lăng Quan đẩy sau.
Mà đại sư chiến thuật làm Oscar trở thành một đài chế tạo lạp xưởng người máy.
"Lão tử có căn...... Lão tử......"
Dương lâm ngáp một cái, tùy tay một chút, xanh đậm sắc quang mang hoàn toàn đi vào Oscar trong cơ thể, tốc độ mới vừa chậm lại Oscar đánh một đợt "Máu gà", nhanh hơn toái toái niệm.
Lúc này đường tam tiến vào, "Đoan" khởi dương lâm đặt ở chính mình trên đùi, đau lòng sờ sờ buồn ngủ hoa lan. "Mệt nhọc sao?"
Hoa lan xê dịch, tìm cái thoải mái vị trí, đầu gác ở đường tam trên vai, "Không có việc gì, một hồi vinh vinh tới đón ban."
"Đi thôi, ta tới nhìn." Dương thanh đi vào kho hàng.
Dương lâm:? Lão gia tử uống lộn thuốc?
Tiếp theo ninh thanh tao cũng tới, "Ta tới ta tới, tiểu tam ngươi mang tiểu lâm đi nghỉ ngơi đi."
Nghe lời đường tam bưng lên dương lâm hướng ra ngoài đi đến, dương lâm vẻ mặt ngốc, các ngươi không thương nghị đại sự?
"Ngươi như thế nào cũng trốn?" Trường tụ thiện vũ người cũng sợ.
"Hỏi người quá nhiều, thất bảo lưu li thật sự không bán sỉ phụ trợ." Ninh thanh tao xoa xoa giữa mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ đấu la ] ta thật sự không muốn cướp ngươi đối tượng
RandomTóm tắt: Đấu 1 manga anime, cùng đoàn, hủy đi ba năm, không còn nữa chế dính dán. Đánh nhau rất ít rất ít, cơ bản viết hằng ngày. Tiểu vũ đại minh nhị minh sẽ không hiến tế, Kiếm cốt đấu la sẽ không chết. Tiểu vũ: Tiểu lâm lão sư, ngươi cảm thấy ta...