Hoàng cung thiên điện.
"Từ từ, lần này không tính." Dương lâm đem buông quân cờ lại cầm lấy tới, nhíu mày.
"Mấy năm. Ngươi cờ nghệ một chút tiến bộ đều không có." Tuyết thanh hà thở dài.
"Nói bậy, ta đi lại số lần thiếu."
"A." Tuyết thanh hà cười nhạo.
Cân nhắc sau một lúc lâu, dương lâm định liệu trước buông quân cờ. "Binh."
Tuyết thanh hà hơi hơi mỉm cười, "Xe."
Không lưu tình chút nào làm phiên.
Dương lâm, "......"
Tuyết thanh hà chụp bay duỗi lại đây móng vuốt, "Không được đổi ý."
Dương lâm xoa mặt, ngó trái ngó phải.
Tuyết thanh hà khóe miệng mỉm cười, "Lại giãy giụa một chút?"
Dương lâm nằm yên, mệt mỏi, tính.
Dương lâm ngắm liếc mắt một cái đối phương, hiếu kỳ nói:
"Ngươi mỗi ngày đỉnh nam nhân hình tượng, còn già đầu rồi, tuyết đêm đại đế chưa cho ngươi an bài xem mắt?"
Thiên đấu Thái Tử lớn như vậy tuổi cư nhiên không thành hôn, như thế nào đều không hợp lý đi.
Tuyết thanh hà khóe miệng cứng đờ, "Ngươi muốn biết?"
Dương lâm gật đầu, trong mắt lòe ra bát quái quang mang.
Tuyết thanh hà câu môi, ngón tay thon dài nắm lấy một quả quân cờ, ở dương lâm dưới ánh mắt nắm chặt thành bột phấn.
......!
Dương lâm che miệng, điên cuồng lắc đầu.
Sau này rụt rụt, sau một lúc lâu.
Lắp bắp mở miệng, "Cái kia...... Ngươi niết chính là ngươi tướng quân."
"Cho nên... Này cục là ta thắng đi."
Dũng cảm tiểu lâm, liều chết ăn vạ.
......
Tuyết thanh hà xoa xoa thái dương, "Làm ngươi một ván cũng không sao, hành đi, ngươi muốn hỏi cái gì?"
Hai người chơi cờ chơi "Thiệt tình lời nói", thua người trả lời thắng người một vấn đề.
Người nào đó lại đồ ăn lại mê chơi.
Dương lâm hô một hơi, hắn đều mau đem đáy cấp xốc lên.
"Ngươi thiên phú như vậy cường, ở võ hồn điện địa vị không nhỏ đi, vì sao không ở nơi đó thăng cấp đánh quái, ngược lại ngày qua đấu chậm trễ thời gian?"
Thế giới này, đứng đầu vũ lực có thể lật đổ một quốc gia, rõ ràng thành công thần lối tắt, lại ngày qua đấu đương gián điệp, xác định đầu óc không thành vấn đề?
Đầu óc có vấn đề tuyết thanh hà nhấp môi, khí áp thấp xuống.
Dương lâm run bần bật, "Ách...... Ngươi nếu là không nghĩ nói, cũng không sao, ta liền tùy tiện hỏi một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ đấu la ] ta thật sự không muốn cướp ngươi đối tượng
LosoweTóm tắt: Đấu 1 manga anime, cùng đoàn, hủy đi ba năm, không còn nữa chế dính dán. Đánh nhau rất ít rất ít, cơ bản viết hằng ngày. Tiểu vũ đại minh nhị minh sẽ không hiến tế, Kiếm cốt đấu la sẽ không chết. Tiểu vũ: Tiểu lâm lão sư, ngươi cảm thấy ta...