- Khốn kiếp! Tại sao ta phải làm cái kiểu như thiếu nữ đang yêu đó với cái con Cá Thu này?! Thật là tức chết đi được mà!!!
Tiếng hét của Chuuya, như một mũi tên uất hận mà bay lên cao vời vợi.
- Thôi nào Chuuya, chẳng phải cậu cũng thích lắm sao?
- Thích thích cái đầu nhà ngươiii!!
Chuuya tung liên hoàn cước vô Dazai, nhưng đều bị né hết.
- Hai con người này cứ đánh nhau quài ý nhở, bên AkuAtsu rõ yên bình._ Tôi vừa mở hộp sô cô la ra vừa nhìn xung quanh phán đoán
- Arrrghhhhhhh!! Đáng ghét! Tại sao tôi phải đi tặng sô cô la cho cậu ta chứ!!
- Chịu đi Jouno. Để Valentine trắng cho lật kèo.
- Thật không?
- Bao uy tín.
- Cậu không thích đến vậy sao?_ Tecchou từ đâu xuất hiện
- Thích thế quái nào được?!
- Nhăm nhăm, sô cô la Chuuya mua ngon thật. Atsushi ăn luôn không?
- Vậy tớ không khách sáo...
- Biết ngon vậy mình đã nhờ Chuuya mua 3 hộp sô cô la rồi, dùng chung một hộp sô cô la thế này ăn không đã gì hết trơn.
- Ê Akutagawa, ăn luôn cho vui.
- Ta không ăn.
- Chắc không?
- Đã nói không ăn là không ăn! Rashoumon!
Akutagawa, với tư cách là một người khó ở nhất ở đây đã dùng Rashoumon tấn công không do dự.
Tôi thì chỉ nhanh tay đẩy Atsushi vẫn còn đang để một nửa miếng sô cô la trong miệng ra phía trước, Akutagawa thấy vậy liền thu Rashoumon lại, đỡ lấy Atsushi.
- Không sao đó chứ? Jinko?
- Ta-ta không sao...
Anh nhân cơ hội, dùng miệng ngoạm luôn miếng sô cô la chưa vào hết trong miệng của Atsushi.
- Vị cũng không tệ.
- Cái- cái tên...
- Thêm sô cô la hong Atsushi?
- Được rồi mà!
- Vậy hoi ha, tui qua bên Dazai chơi.
Nói rồi tôi xoay người bước đến chỗ hai con người đang đánh nhau nãy giờ.
- "Ăn thì ăn, đỡ thì đỡ nhưng phải tay ngay eo tay nâng đầu vậy mới được à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou Stray Dogs: Nơi không gì là không thể
Phiêu lưuNơi hoa hồng khoe sắc. Nơi hoa trà tỏa sáng. Nơi anh đào nở rộ. Chung quy lại cũng chỉ là, nơi răng và thận của bạn sẽ không được đảm bảo.