Nhân ngày sinh nhật Tecchou, viết cái này mừng sinh nhật ổng luôn.
Ừ thì chúc anh mạnh khỏe, vẫn như bây giờ để con dân tụi em có meme để coi, và chúc anh mau gặp lại Jouno để chúng em hít hint.
-----------------------------------------------------Tại một buổi sáng đẹp trời, ừ thì đẹp trời chết liền tại căn cứ của Hunting Dogs.
Trong phòng họp
- Đông đủ hết rồi nhỉ. Vậy ta xin phép bắt đầu cuộc họp, đầu tiên thì- ủa đâu rồi?
Chỉ huy đội đặc nhiệm Hunting Dogs - Fukuchi Ouchi đang đứng trước mặt các thành viên để trủ trì cuộc họp, bỗng nhận ra mình để quên đồ mất tiêu rồi.
- A ha... xin lỗi mọi người, hình như ta để quên đồ mất tiêu rồi._ Ngài ta đưa tay lên gãi gãi đầu, miệng cười gượng
- Vậy thôi, ta đi tìm cái bản báo cáo đây._ Fukuchi bước khỏi chỗ đang đứng, tiến ra cửa
- Chỉ huy, để Teruko đi cùng chỉ huy!
- À... vậy phiền cô rồi Teruko-kun.
Thế là hai người đó đi khỏi phòng họp, còn mỗi Tecchou với Jouno ở lại, Tachihara bận bên Mafia Cảng rồi.
- Thế là còn mỗi hai chúng ta à..._ Jouno than thở
- Ờ.
Rồi không khí bỗng trở nên im bặt, đó là cho đến khi...
Tecchou ép Jouno vô tường.
Mấy chễ biết kabedon không, ổng cũng làm vậy mà là đang ngồi chứ không phải đứng, có mỗi tay trái thôi yên tâm Jouno chưa chết đâu.
- Này-này, cậu làm cái gì đấy?!
-... Chẳng gì cả._ Tecchou phán câu tỉnh bơ
Tay còn lại của anh tháo cái nút cố định áo choàng của Jouno ra, đầu đưa sát lại gần bả vai phải cậu.
- Này!!
Tính cạp thì tự nhiên có tiếng bước chân, thế là phải dừng lại.
(Lần sau phải lựa chỗ kĩ hơn vậy.)
-----------------------------------------------------Tự nhiên lười nên vậy thôi, siêng chỉnh sau nhá Tecchou.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou Stray Dogs: Nơi không gì là không thể
AventureNơi hoa hồng khoe sắc. Nơi hoa trà tỏa sáng. Nơi anh đào nở rộ. Chung quy lại cũng chỉ là, nơi răng và thận của bạn sẽ không được đảm bảo.