K2. Zodiac

140 17 0
                                    


Neteyam quay sang, đặt ly rượu lên khay vàng mà thuộc hạ đang bê bên cạnh, nhẹ nhàng cầm trên tay lưỡi dao bóng loáng sắc lẹm đã được đặt ngay ngắn ở cạnh đó từ trước.

Hắn lấy chiếc khăn tay gài trong túi áo trước ngực tên thuộc hạ, chầm chậm bước xuống bậc thềm rộng trải đường thảm đỏ dài đến tận cửa ngoài kia. Đôi Oxford da đen láy liên tục gõ xuống mặt sàn phát ra tiếng *cục cục*, vang vọng giữa căn phòng đang bao phủ bởi cái im lặng chết chóc.

Hắn vừa bước tới, vừa chăm chú lau đi những hạt bụi nhỏ còn dính lại trên lưỡi dao sắc nhọn, chuẩn bị nhuộm cho nó một màu đỏ tươi.

"Mày đã học được những gì khi bước chân vào đây nhỉ? William?"

Neteyam một vẻ ung dung tiến đến chỗ William, cúi người xuống đưa mũi dao đặt lên phía cằm nó, ánh đèn chiếu vào đầu dao làm loé lên một tia sáng.

Giọng nói kia cất lên khiến William run sợ đến không thể kiềm chế. Hiện giờ nó chỉ có thể cúi gằm mặt xuống đất, miệng nó bập bẹ không dám thốt thành lời.

"Mày bị câm à?"

Biểu cảm trên mặt hắn vẫn lạnh băng như vậy, lực tay của hắn thì không.

Tay Neteyam nắm chặn vào cán dao khiến những sợi gân trắng in hằn lên lớp da mỏng ở mu bàn tay hắn, hắn ghì mạnh đầu dao xuống cằm William như muốn đâm xuyên qua vùng da nó dưới môi, đâm thẳng vào lợi nó. Đôi con ngươi vàng hổ phách của kẻ đi săn nhìn chằm chằm vào nó tưởng chừng như muốn nghiền nát, ánh mắt ấy sắc lẹm chẳng khác gì lưỡi dao hắn đang cầm trên tay.

Y như đúc ánh mắt của Jake.

Mặt William nhăn lại vì đau đớn, mồ hôi túa ra như nước, nó vẫn không thể nói gì. Vì nó biết, tội mà nó phạm phải là điều vĩnh viễn không bao giờ được tha thứ, biện hộ chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn.

Nó sẽ quỳ ở đây, trước mặt Neteyam. Mãi cho đến khi nó chết.

"Mày đáng lẽ phải hiểu, bị phản bội là điều mà tao ghét nhất."

Neteyam bắt đầu di chuyển con dao, chậm rãi vẽ một đường từ cằm xuống cổ nó. Máu theo đường dao rạch mà ứa ra liên tục, da thịt nó giờ đã tách ra làm đôi, đau đến tận xương tuỷ. Hắn vẫn tiếp tục rạch cho đến khi dừng lại ở yết hầu. Lúc chuẩn bị đâm vào đó một nhát, Neteyam bỗng nhiên ngừng lại.

"Dù sao thì mày cũng đã theo tao hơn 3 năm nay. Nể tình, tao sẽ cho mày sống thêm vài tiếng nữa."

William trợn mắt, nuốt nước bọt. Nếu không bị đâm vào cổ mà chết, Neteyam sẽ giết nó theo cách khủng khiếp nào nữa đây?

"Lo'ak đang ở Canada, nó bị cảnh sát bên đấy để mắt tới rồi."

Sau khi dừng lại, hắn nhấc dao ra khỏi cổ nó, lấy khăn tay khi nãy lau đi đống máu đang dính nhem nhuốc trên lưỡi dao. Hắn thả dao bạc rơi xuống trước mặt William khiến nó giật thót một cái rồi thong thả bước lên, ngồi lại nơi ngai vàng của hắn.

"Bên đó vẫn còn một cuộc giao dịch chưa hoàn tất, mày lo đi."

William lo sợ ra mặt, thực hiện nhiệm vụ không khả thi này chính là đâm đầu vào chỗ chết. Đúng như lời Neteyam nói, nó chỉ có thể sống thêm vài tiếng nữa.

Thường thì Canada rất khó để vận chuyển hàng tới tay đối tác do đó không phải là nơi mà SL thường giao dịch, vậy nên Neteyam sẽ cử Lo'ak đi vì cậu không bao giờ ngần ngại làm những điều mạo hiểm giống thế.

Em trai Neteyam - Lo'ak vốn là một kẻ tài năng, tuy bản tính bốc đồng khiến hắn rơi vào rắc rối không ít lần nhưng vẫn được coi là một người hành sự khá cẩn trọng. Hẳn phải có lí do gì đó Lo'ak mới bị cảnh sát để ý tới.

Rất có thể là do làm.

Bên dưới William giờ đã tạo thành một vũng máu, thấm xuống dải thảm đỏ tươi. Nó sợ hãi nhưng vẫn đắc dĩ vâng lời để giữ lại cái mạng chó của mình, William tự cầm máu rồi nhanh chóng đứng dậy đi thực hiện nhiệm vụ mà Neteyam đã giao. Mãi cho tới lúc chạy đến cửa, nó mới khựng lại vì lời nói của hắn:

"Cẩn thận với Zodiac."

[Aonunete] Đối đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ