Zodiac là một kẻ vô danh.Đến một vị vua như Neteyam còn phải công nhận tài năng của tên khốn đó, gã rất biết cách hành động và xoá bỏ mọi dấu vết sau khi gã rời đi. Kể cả người suy luận giỏi như Lo'ak cũng không thể tìm ra bất cứ điều gì bất thường còn sót lại từ hiện trường của gã. Bởi vậy, từ lần đầu tiên Zodiac "nổ súng" trên địa bàn của SL, đến bây giờ Neteyam vẫn chưa thể biết được thân phận thực sự của gã là gì.
Trong lòng hắn cực kì khó chịu, đã lâu lắm rồi hắn không trải qua mấy thứ chết tiệt này kể từ khi cha hắn chết.
Sau lần ra đi ấy của cha, Neteyam qua một đêm bỗng chốc quyết tâm vứt bỏ mọi thứ ở phía sau để leo lên vững chãi ngồi ở vị trí này. Thế nhưng mấy tháng gần đây, một thằng khốn đã bất ngờ xuất hiện và bắt đầu phá bĩnh vô số những kế hoạch của hắn, cản trở con đường mà hắn đi.
Mọi cố gắng tra cứu thông tin về gã của Neteyam từ trước cho tới nay vẫn chưa có bất kì tiến triển gì cả, điều này như một sự trêu ngươi đối với hắn vậy. Thậm chí cả cái tên Zodiac cũng có thể chưa chắc đã là bí danh của gã.
Lí do tại sao có cái tên này là bởi:
Lần đầu tiên gã hành động là lúc gã bắn chết thuộc hạ của Neteyam - Liing, treo xác ả lên cửa sổ tầng cao nhất của nhà hát, kéo cho toàn bộ đèn sân khấu chiếu vào, rồi găm vào ngực ả một mảnh giấy viết chữ "Zodiac". Kể từ đó, Neteyam gọi gã bằng cái tên này.
Lần ấy khi Liing bị giết đã khiến Neteyam phát điên, từ trước đến nay không một kẻ nào dám cản trở hắn, ấy thế mà giờ đây một thằng ất ơ khốn kiếp nào đó với cái tên đạo nhái "Zodiac" lại xuất hiện khiến hắn phải dè chừng.
Thế nhưng, cho đến bây giờ tính ra đã là hơn 2 tháng, gã vẫn chưa ra tay giết thêm bất kì một ai cả. Điều này khiến Neteyam không thể biết được rốt cuộc thứ Zodiac đang nhắm đến là gì.
Không lẽ là hắn sao?
Trường hợp này dù không muốn cũng phải nghĩ đến.
Những lần giao dịch trong thời gian gần đây đều bằng một cách nào đó bị gã nhúng tay vào phá hỏng khiến tổn thất của SL lên đến hàng triệu đô. Sau một thời gian, Neteyam nhận ra điều gã muốn vốn là sự chú ý của hắn chứ không phải bất cứ điều gì khác. Đã lâu lắm rồi gã không để lại hiện trường bất kì một mảnh giấy hay kí hiệu đặc biệt nào, vậy nên để xác nhận xem gã có thực sự nhắm đến hắn hay không, phải chờ xem William sống chết thế nào đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aonunete] Đối đầu
FanfictionAi đó cố gắng ngăn chặn toàn bộ những phi vụ làm ăn của tên trùm trẻ tuổi khét tiếng, kết cục của gã cuối cùng sẽ thế nào?