Tây Ban Nha - Thành Phố Barcelona - Câu Lạc Bộ BC Sol.
Tại Căn Phòng Riêng Biệt có Bảng Tên Queen Blade - Vanilla Aoi.
Bípppp!! 8:00' Sáng.
Vanilla nhăn mặt với tay tắt chuông đồng hồ, rồi từ từ ngồi dậy mơ màng nhìn quanh căn phòng có vẻ rộng lớn.
" .... "Sau đó cô tỉnh ngủ luôn nhanh chóng xuống giường kéo rèm cửa sổ nhíu mi với ánh sáng.
Rồi giật mình quay lại nhìn căn phòng rồi từ từ tiến đến gần chiếc gương.
Trước mặt cô là 1 người thiếu nữ xinh xắn với mái tóc xanh biển dài chạm đất và đôi mắt nâu chocolate quấn hút.
Mái đã chẽ sang 2 bên và dài đến ngang vai rồi, thứ tôn lên vẻ đẹp của thiếu nữ ấy là 2 chiếc khuyên tai được thiết kế với hình dạng là hành tinh thu nhỏ màu galaxy ( vũ trụ ) với những vành đai vàng kim xung quanh càng giống 1 nàng công chúa hơn.Thân hình cân đối với vòng một vừa phải và có chút gợi cảm khi đang mặc Pyjama váy ngủ trắng tinh nổi bật lên làn da trắng hồng.
Vanilla trợn tròn mắt đưa tay lên sờ mặt bất ngờ.
" Cái quái gì vậy!??
- Là mình sao, còn chỗ này là chỗ nào vậy!?? "Quay sang nhìn thấy cửa gỗ nhanh chóng di chuyển mở toang cánh cửa ra.
Trước mặt cô là hành lang trải dài khiến Vanilla nhận ra ngay.
" Câu Lạc Bộ BC Sol!!
- Rõ ràng vẫn đang ở ss1 mà!?
- Lẽ nào mình đang mở mắt ở Tương Lai sao!??? "Quay sang đóng cửa nhìn bảng tên Queen Blade - Vanilla Aoi .
Chính thức không biết nói gì hơn nhanh chóng bước chân theo trí nhớ của ss2.Vanilla hiện tại cô đang đi trên hành lang của Toà Lâu Đài BC Sol.
" .... "Đột nhiên có người lên tiếng ở phía sau cô.
" Chị Vanilla! Sao chị lại ra ngoài với bộ đồ như vậy dễ cảm lạnh lắm!! "
Vanilla quay đầu lại giật mình ngỡ ngàng nhìn cậu chàng trai trẻ.
" ...... "Delta Akane đúng là cậu ấy đưa tay lên cởi áo khoác của mình ra tiến đến gần tiền bối khoác lên cho cô.
" Hiện tại mọi người đang tập trung ở khu Nhà Ăn của BC Sol chị có muốn đến hay không?
- Hay muốn luyện tập? "Vanilla bây giờ mới lấy lại được bình tĩnh, suy nghĩ rằng có nên bảo cậu ta rằng mình đến từ quá khứ không hay không.
" .... "Delta Akane thấy cô ngập ngừng thấy làm lạ thường thì Vanilla không biểu hiện cảm xúc gì nhiều ngoài những sự kiện lớn trong quá khứ ra.
" Chị thật sự ổn chứ!!? "Vanilla thấy đàn em bắt đầu lo lắng cho cô nhìn thằng bé sở hữu đôi mắt đỏ ngầu giống Shu và mái tóc màu xanh lam ngọc này đột nhiên mỉm cười nhẹ khiến cậu chàng điêu đứng.
" Chị thật sự không biết em là ai và đây là đâu nếu liệu em có thể gọi Shu đến đây giải thích cho chị được không. "Delta nghe loading não ngang rớt mạng giữa chừng luôn O-O.....
____________________________________________
Hiện là giờ ăn trưa.
Nhà Ăn của BC Sol luôn luôn rộn ràng sự sôi nổi và ồn ào của các thành viên hiện tại đang tập trung các Blade Huyền Thoại cùng những Tân Binh nổi Trội của Ss4.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn { Beyblade burst }
ActionTại sao mình lại trở thành nhân vật chính lại còn là nữ nữa.