Tiếp theo là Bảng B trận chiến đầu tiên của bảng này do Wakiya Murasaki tham chiến với Wyvron hoang dã.
Vanilla quan sát trận chiến cùng mọi người trong nhóm.
" ... "Đương nhiên người chiến thắng vẫn là Wakiya Murasaki cậu ta tự tin chỉ thẳng và nói với Shu Kurenai.
" Shu cậu có đang nghe không con quay Spryzen của cậu sẽ trải qua số phận giống như vậy! "Shu cau mày im lặng
" .... "Vanilla đứng bên cạnh vẫn im lặng rồi lấy aipat ra xem xét bản thiết kế của mình.
" .... "Mọi người đều hài lòng và ngưỡng mộ Wakiya.
Orochi Ginba đứng trên quan sát, nhai kẹo cao su rồi nói rồi quay đi.
" Vanilla và Wakiya hai người đó sẽ tạo ra một bản nhạc hay đấy! "Buổi tối tại nhà Aoi.
Vanilla tiếp tục cùng hai người em giúp mẹ làm những mẻ bánh mới.
" .... "Nika và Toko bàn chuyện hăng say về Wakiya cũng có hỏi cô.
" Nee san chị có thích ai trong số những chàng trai ở chơi Beyblade không vậy!?
- Phải phải, em thấy những người máu mặt cũng để ý đến onee san đó nha!! "Chiharu đang bưng khay bánh ra nghe vậy cũng tò mò.
" Woa, Vanilla của mẹ đào hoa quá ta nói thử cho mẹ biết con có thích ai không 1 chút thôi cũng được!? "Vanilla khựng người dừng nhào bột bánh, suy ngẫm rồi nói.
" Người khiến con phải để tâm nhất là Orochi Ginba! "Nói đến đây khiến cả 3 người hoá đá luôn.
Toko nghe chị có nhắc đến một anh chàng chưa quen.
" Hình như cái hôm đăng kí đầu tiên thì chúng ta đã nhìn thấy anh ta rồi! "Nika mới nhớ ra
" Đúng rồi! Một anh chàng với phong cách cá tính nhai và thổi kẹo cao su! "Chiharu hỏi thêm
" Vậy chàng trai đó khiến con phải để tâm điều gì vậy!? "Vanilla nói.
" Là âm hưởng! "Khiến cả 3 mẹ con khó hiểu nhưng nhanh chóng đổi chủ đề khác để tiếp tục làm bánh.
Buổi đêm phòng của Vanilla Aoi
Hiện tại cô đang khó ngủ nên quyết định bật đèn ngủ, lấy sách về Thiên Văn Học ra đọc.
Đôi lúc sẽ hướng mắt ra bàn làm việc có để Valtryek trên chiếc hộp sang trọng." Mặt trời và mặt trăng, đêm với ngày hay chạng vạng!
- Vũ Trụ màu galaxy, có lẽ mình nên trang trí phòng theo phong cách Vũ Trụ để dễ chịu hơn! "* Cộcccc * * Cạch *
Nika ôm gối đi vào, dụi mắt.
" Oáp~, nee chan chị chưa ngủ sao!? "Vanilla gập sách nói.
" Có chuyện gì không em gặp ác mộng sao nika!? "Nika đi lại leo lên giường nằm cùng với cô.
" Em chỉ muốn hỏi thêm về Beyblade liệu em có thể theo đuổi được không thôi!!? "Vanilla vén chăn đắp cho em gái lấy thêm gối cho nika nằm.
"Được chứ! Cứ lấy chị là kẻ tiên phong dẫn đầu đi thứ em cần là 1 tinh thần ổn định và tự tin là được rồi!
- Hãy chứng minh bằng hành động thay vì lời nói!
- Chị dặn em điều này im lặng chính là đỉnh cao của sự khinh bỉ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn { Beyblade burst }
AcciónTại sao mình lại trở thành nhân vật chính lại còn là nữ nữa.