Vẫn là ở BC Sol hôm nay ồn ào hơn hẳn.
Vanilla tiếp tục nằm trên giường của phòng mình nhàm chán khi phải chờ tránh đi lung tung vì sợ lạc đường.
Cô quyết định khám phá thử căn phòng này xem ở tương lai mình như thế nào.
Sau một hồi loay hoay cô chỉ thở dài ở tương lai cũng không khác bản thân của quá khứ cả.
Mở cánh cửa trong phòng của mình lại là phòng tắm riêng khá thuận lợi.
Vanilla quyết định đi tắm chút sau khi tắm xong thì công cuộc chọn đồ khi cô mở tủ đồ của mình ra thì bất lực giờ hiểu tại sao con gái luôn đi muộn giờ hẹn rồi đó.
Cả đống quần áo, váy, giày dép các loại với màu và những phong cách khác nhau.
Chưa kể đến bàn trang điểm đâu đó :v.
Mất khoảng 20 phút cô mới chọn lọc xong và mặc đồ.
Bộ mà Vanilla đã kết hợp đây.
Vanilla ngồi xuống bàn trang điểm cầm bút đỏ quẹt quẹt 3 đường vệt đỏ quen thuộc của nhân vật chính Valt Aoi, rồi kẻ mắt một chút và tô chút son hồng nhẹ nhàng.
Có liếc nhìn đôi bông tai có chút bất tiện nên thử kéo 2 bên ngăn bàn ra là cả đống hộp đựng đồ trang sức.
Cô bắt đầu lựa chọn thay một đôi bông tai khác nhỏ hơn tí.
Kéo thêm 2 bên ngăn bàn dưới nữa là băng đô cài tóc và găng tay các loại.Vanilla chọn 1 đôi găng tay hở ngón tay trơn và màu xanh biển, và chiếc băng đô cài tóc của Valt Aoi được Shu tặng cài lên đầu rồi chỉnh sửa lại cột và tết phần đuôi tóc dài.
" Hoàn chỉnh. "Cô quay sang liếc nhìn đồng hồ đã là 1 giờ chiều mà bản thân đã bỏ gì vào bụng đâu nên quyết định lết xác ra khỏi phòng.
Trước khi đi Vanilla kiểm tra xem Valtryek ss4 ra sao.
" Nặng như cầm 1 cục sắt vậy! "
Cô nàng thở dài rồi đeo thắc lưng để gắn tay phóng và để con quay Valtryek.
Rồi mở cửa đi ra khỏi phòng riêng của mình và đóng cửa lại và đi đến Nhà Ăn của BC Sol.
____________________________________________
Cạch!!
Vanilla vừa mới mở cửa ra thì mọi tiếng ồn ào dừng lại hết, mọi ánh mắt đều đổ dồn về cô nàng.
Cô thì thấy mọi người đang có xô xát và nhìn Shu đang cầm dao bếp là Vanilla hiểu chuyện gì đang xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn { Beyblade burst }
ActionTại sao mình lại trở thành nhân vật chính lại còn là nữ nữa.