warn: cross-dressing, body worship, 18+
___________________________________________
mặt trời lên cao như điểm cho khoảng thời gian giữa trưa. han jisung say giấc nồng trên chiếc giường tràn hương hoa hồng phấp phới. cả người phập phồng theo từng nhịp thở, đôi mắt nhắm chặt, khuôn miệng nhỏ xinh chúm chím nói vài câu từ không nghe rõ.
căn phòng bừa bộn cách đây vài tiếng trước bây giờ đã sạch sẽ hoàn toàn. tất nhiên là nhờ bàn tay của lee felix.
à không, phải nói là nhờ bàn tay lee felix móc tiền từ trong thẻ ra thuê người dọn dẹp hộ.căn nhà nhỏ xinh bên gốc đa của han jisung bây giờ đã sạch bóng không tì vết. người làm cứ đi ra đi vào theo từng đợt mà không tạo ra bất kì tiếng động nào, vì lee felix đã trả tiền cho sự im lặng này. cậu khoanh tay đứng nhìn đoàn người đem từng bộ đồ ra chất lên xe, sau đó xe khởi hành vận chuyển đống quần áo ấy đến chỗ giặt ủi.
một lát sau lại thêm xe nữa chạy đến, nhưng là vận chuyển đống quần áo và đồ đạc cá nhân của lee felix về nơi này. cậu quyết định về đây sống với bạn đời để có thể để em bảo vệ mình tốt hơn, dù chưa hỏi ý kiến của han jisung nhưng chắc là mặt dày năn nỉ thì sẽ được nhỉ?
lee felix đi loanh quanh khu vực gần chỗ han jisung sống, làm quen được với rất nhiều omega khác tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ và thấu hiểu cho cậu. lee felix cũng nhận được vài lời mời kết đôi từ các alpha sống gần đây, nhưng còn kết quả nào ngoài từ chối cơ chứ. cậu đã có omega cho riêng mình rồi.
theo nhìn nhận của lee felix, họ đều là những người tốt, đều mang đến năng lượng tích cực, đều hạnh phúc vui vẻ bình đẳng với nhau.
chẳng trách sao han jisung cũng là một cậu bé tốt bụng như thế, em sống trong một môi trường có giáo dục quá tốt, nên em quá thiện lương, quá hiền lành, quá gan dạ. luôn muốn xông pha để bảo vệ mọi người xung quanh.cậu càng thương em hơn.
mang danh là để em bảo vệ mình, thực tế là lee felix hứa sẽ che chắn cho em khỏi những vấn nạn tồi tệ nằm khuất sâu trong những ngõ cụt tối tăm kia.lee felix đi dạo ngoài nắng một hồi rồi quay về lại căn nhà nhỏ có omega của cậu đang trôi lạc trong những giấc mơ xa, thỏa mãn nhìn ngắm mọi ngóc ngách bóng loáng đúng như theo yêu cầu của mình.
cậu ngoắc tay kêu người cuối cùng đang chuẩn bị lên xe đi về kia, cười nhẹ ra dấu cảm ơn. người kia cũng cười lại, cúi đầu chào lee felix rồi bước tiếp bước chân đang dừng ở trước cửa xe.___
mí mắt han jisung khẽ rung, hai bàn tay em động đậy. mở mắt từ từ, xác định được cái trần nhà quen thuộc thì mới mở to mắt, chống tay từ từ ngồi thẳng lên.
han jisung nhìn quanh căn phòng ngủ, em thấy mọi thứ bóng loáng nhòe cả hai mắt.mớ quần áo thì có lẽ lee felix dọn sạch rồi, cơ mà chỉ dọn quần áo thôi mà sáng bóng đến cỡ này thì có thần kì quá không? từ nay về sau chắc có lẽ em nên dọn quần áo thường xuyên hơn.
han jisung ngáp một cái òa, dụi dụi mắt đặt một bàn chân xuống sàn nhà, giật bắn người vì sàn nhà lạnh toát.
em vội co chân lên, nhìn xuống sàn rồi lại nhìn lên bàn chân. bàn chân em đỏ vì xước máu từ đêm qua đến giờ vẫn chưa khỏi, lớp da xước còn rỉ chút máu, còn mấy vết thương nhỏ hình như đã tái tạo da non. chắc vì vậy nên chân em nhạy cảm hơn bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lixhan | protector
Fanfiction[ top omega lee felix x bottom omega han jisung ] cậu bé omega han jisung vẫn luôn muốn bảo vệ người bạn đời của em, lee felix, cũng là một omega khỏi những tên khốn alpha khác. warning: 18+, abo, ooc, mọi sự việc xảy ra trong fic đều là giả, !!ngôn...