mob x ayato

260 10 0
                                    

"ứ ư~ hức, ưm..."

thoma dừng lại bàn tay đang kéo cửa giấy khi nghe thấy âm thanh lạ trong phòng kẻ đứng đầu hiệp hội yashiro. cánh cửa mới chỉ mở hé một chút nhưng đủ để tiếng rên rỉ tràn ra như đê nước vỡ, đập vào tai thoma bằng cái cách không thể rõ ràng hơn.

trong phòng, kamisato ayato đang dạng chân cho hai kẻ xa lạ chơi mình, một kẻ không ngừng thúc vào mông anh trong khi tên còn lại bịt miệng anh bằng con hàng đủ dài để chọc vào cổ họng gia chủ.

_ khẽ cái miệng lại đi. đã ngậm một cái dương vật trong miệng rồi mà vẫn có thể rên to như thế, kamisato đại nhân dâm thật đấy.

ayato ngửa cổ ngoan ngoãn bú lấy chiều dài đang kẹt cứng trong miệng mình, mắt đảo ngược lên đỉnh đầu, rên rỉ ú ớ theo nhịp đâm vào của hai gã nobushi to lớn.

_ hậu thuẫn cho người ngoại quốc làm càn trong thành, cản trở phán quyết của shogun đại nhân, tội tày đình như vậy mà shogun đại nhân vẫn tha mạng cho ngươi, còn cho ngươi được "chăm sóc" thế này, ngươi cũng nên biết đường mà "làm việc" cho tử tế đi chứ nhỉ? bướm lỏng rồi đấy, kẹp cho chặt vào, con điếm!

tên đang đóng cọc vào thân dưới ayato cười khoái chí, tay tát mạnh vào mông anh, hài lòng rên lên khi cảm nhận được vách thịt ẩm mềm bóp lấy phân thân mình. gã nhìn xuống ayato dưới thân ngạo nghễ như thể vô cùng tự hào về thành quả đã tạo ra: gia chủ đại nhân bụng dưới phẳng mịn vì gã mà gồ lên mỗi lần bị cắm vào, dương vật mềm nhũn dưới thân từ lâu đã trở thành thứ phế vật không thể cương nổi chỉ biết vẩy nước loạn xạ mỗi khi cửa sau được gã chơi đùa.

hai gã nobushi lạ mặt ngang nhiên xông vào phủ kamisato, lại dám làm chuyện đồi bại với gia chủ đại nhân, nhưng thoma chỉ biết chết trân trước cửa phòng mà lắng nghe tiếng rên nấc nghẹn của anh. cậu có thể làm gì họ đây? shogun đại nhân đã tuyên bố kamisato ayato là tội nhân của toàn inazuma, từ giờ anh không những không được ngồi vào bàn chính trị, mà còn phải lấy thân xác cho người dân inazuma chà đạp.

kể từ cái ngày shogun đại nhân phán quyết, không biết bao nhiêu kẻ đã tới phủ để gặp ayato, lần nào cũng hết một đêm mới trở ra. có kẻ còn chẳng màng mình đang ở nơi nào, chỉ cần thấy ayato, lập tức đè anh xuống phát dục ngay nơi công cộng, nhỡ có người đi đường bắt gặp, hoặc coi như không thấy gì mà đi tiếp, hoặc nhập hội cùng kẻ lạ mặt nọ mà làm tình như thú dữ. bọn họ khoái lắm, nói rằng kamisato ayato là công tử danh môn, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, ngoại trừ công việc giấy tờ triều chính thì chẳng phải đụng tay đụng chân việc nặng bao giờ nên giọng nói du dương dễ nghe, da dẻ trắng trẻo thơm ngọt, cái lỗ thì đặc biệt chặt khít lại nhiều nước, dù có đem đi chơi tập thể vẫn bót như gái trinh, còn nói là đàn ông ai chả muốn cắm thử vào nắc mấy cái cho biết mùi vị mĩ nhân là gì.

đám đàn ông dâm loàn vừa cười khoái trá vừa đồng ý: trong cái rủi có cái may, cố lão gia kamisato vô phúc đẻ ra một tên nghịch tử, bù lại lại tạo ra một cái bồn chứa tinh 10 điểm không có nhưng.

ayato nghe những lời thoá mạ tục tĩu mà phản ứng sung sướng như trẻ nhỏ được khen. đường đường là gia chủ của một trong tam đại gia tộc inazuma, vốn là kẻ dưới một người mà trên vạn người, giờ đây bị đối xử thua cả gái đứng đường mà anh lại hạnh phúc tới nỗi đồng tử biến thành hình trái tim tới nơi rồi. 

tên nobushi trước mặt cắm mạnh một cái, đẩy toàn bộ dương vật béo mập xuống cổ họng ayato, hai hòn trứng chen chúc chui vào khoang miệng ướt át, gã bắn xối xả xuống thẳng bụng anh. ayato phê tới nỗi lông trên người dựng hết lên, run rẩy đảo mắt lên đỉnh đầu, cổ họng co bóp như muốn nuốt chửng cả cây dương vật kia vào bụng. tinh dịch tanh nồng trào một chút khỏi mũi anh, thấm ướt đám lông mu xoăn tít hôi hám trên mặt, lỗ sau cuống cuồng siết chặt, nếu có ai muốn biết gia chủ nhà kamisato lên đỉnh như thế nào thì quý vị biết rồi đấy.

gã chịch họng anh hài lòng rút ra, dương vật to đùng của lão xìu xuống trông đến là thảm hại trong khi ayato hẵng còn sung lắm. anh xoay người, ôm gáy kẻ đang dộng ầm ầm vào cơ thể mình, cố gắng lắm mới giữ vững được giọng nói để nũng nịu với gã. 

"hừ... chê bướm ta lỏng- hngg... mà ngày nào cũng tới dùng"

"con điếm này khá thật chứ, còn làm giá với tao."

nobushi há há cười với bạn gã rồi cũng phết trắng vách thịt vốn đã nhớt nhát tinh trùng của không biết bao nhiêu người. gã bắn xong là vội rút ra ngay, làm cái bướm nhỏ đang quen bị giã tự nhiên trống huơ trống hoác, tinh dịch bao nhiêu bên trong ồng ộc tràn ra mãi không dừng. 

"ứhmm... ah.. đừng- oohhhh~"

hời... nhìn cái lỗ đỏ tươi ấm nóng đấy cứ há miệng nhả sữa mà gã ngứa ngáy tay chân quá, không nói không rằng hai ngón tay dày cộp cắm thẳng vào bướm mềm, ra sức móc cho anh nhả thêm nước. kích thích quá độ sau khi lên đỉnh khiến ayato kêu la không kiểm soát nổi âm lượng, lưng cong lên dâm điên dâm loạn, nước nôi phun ra cả cột xa lắm, văng tới cả mặt thoma đang nhìn lén qua khe cửa cơ mà. 

"hahahaha cũng nhờ kamisato đại nhân có vision thuỷ nên bên dưới mới hút hồn ta vậy đấy"

gã rút hai ngón tay ướt nhẹp khỏi ayato, ra chiều cưng chiều mà sờ nựng gương mặt nóng bừng vì tình dục. ayato sau chuỗi cực khoái dữ dội lập tức ngất xỉu, thân thể cao quý chi chít dấu vết hoan ái, bất tỉnh trên ga giường vừa lộn xộn vừa bẩn thỉu, giờ khắc này cũng chỉ giống một mớ đồ chơi rẻ tiền mà người ta đã dùng xong. 

hai gã nobushi chẳng mảy may thương hoa tiếc ngọc, sướng xong chậm rãi mặc lại đồ, nhìn thấy thoma đang chết trân trước cửa cũng chỉ cười khẩy một tiếng, chẳng nói lời nào ung dung rời khỏi phòng.



ổ sếch của tớ 😍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ