warning: ông già bẩn x bé trai, trôn có lài (tất nhiên rồi)
----------
alhaitham là con của 2 học giả lỗi lạc, chẳng trách vì sao ngay từ tấm bé cậu nhóc đã có trí thông minh cùng niềm yêu thích đặc biệt với sách và tài liệu nghiên cứu, và cũng chẳng khó để biết các học giả trong giáo viện ưu ái cậu nhóc này chừng nào. tri thức sắc sảo mà tính tình lại khiêm tốn ngoan ngoãn, alhaitham những ngày ở tại giáo viện học tập và nghiên cứu nổi tiếng không chỉ trong học phái haravatat, có thể coi là xinh ngoan yêu của cả giáo viện.
ví dụ như hiện tại, cậu bé alhaitham đang được một học giả học phái rtawahist hỗ trợ nghiên cứu bức văn tự cổ về các chòm sao mà cổ nhân vùng sa mạc đã để lại. haitham rất quý thầy azar, vì thầy hiểu biết sâu rộng lại rất nhiệt tình chỉ dạy cho cậu những điều cậu chưa từng đọc được trong sách của cha mẹ để lại, ví dụ như chu kỳ vận hành của các chòm sao, tác động của sự vận động các hành tinh tới mùa màng,... cho tới việc dạy haitham cách nuốt lút cán dương vật của thầy mà không cần bôi trơn hay khuếch trương trước.
_ vậy, buổi hôm nay tới đây thôi nhé haitham. mai chúng ta diễn giải nốt trang cuối của văn tự là xong rồi.
azar gập cuốn từ điển dày cộp lại. cảnh sắc bên ngoài cửa sổ văn phòng của gã đã chuyển tối từ lúc nào, cũng nên gác lại công việc thôi. một bóng hình nhỏ bé chui vào lòng gã, vừa ngại ngùng vừa mất kiên nhẫn len vào khoảng cách giữa ghế ngồi của gã với bàn làm việc.
_ thầy ơi... chúng ta có thể bắt đầu luôn được không ạ?
cậu bé haitham trong lòng gã ngượng đỏ mặt, đôi con ngươi đẹp như đá quý ẩm ướt nước mắt giống như đang phải chịu uỷ khuất rất lớn. đôi bàn tay nhỏ xíu nắm gấu áo dài vén lên, để lộ nửa dưới trần trụi, không mặc cả quần lót. thân dưới cậu bé trắng bóc không một sợi lông, mà nơi đáng ra phải có bộ phận sinh dục của bé trai lại trống trơn.
đợi ánh mắt của thầy azar hướng về phía dưới của mình, haitham run rẩy tách mở hai đùi non sữa một chút, đủ để thầy thấy dọc theo đùi cậu bé là một đoạn dây màu hồng, đầu còn lại của đoạn dây nối lên nơi giữa hai chân cậu, rồi biến mất trong cơ thể, mà sàn nhà dưới chân cậu đã hiện vài giọt nước đục màu.
_ bé con háo hức lắm rồi phải không?
azar mỉm cười, vẻ đạo mạo đứng đắn mới đây trên gương mặt gã bay biến không còn sót lại chút gì, để lại ham muốn và dục vọng thuần khiết tới cậu nhóc 11 - 12 tuổi trước mắt. gã bế bổng cậu bé lên bàn làm việc của hiền giả, haitham cũng rất hợp tác và quen thuộc mà mở chân nằm trên bàn cho thầy nhìn rõ cơ thể mình. đôi mắt chòng chọc nhìn vào thân dưới trần trụi của học trò, nơi có một cái âm hộ hồng hào ướt nước đang run rẩy theo nhịp thở dốc của cậu bé. cậu nhóc alhaitham tuy thể chất nhỏ gầy nhưng bộ phận bên dưới lại mập mạp múp rụp khiến gã ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng đã có thể kết luận: thằng nhóc này sinh ra là để bị đàn ông chơi.
gã há miệng cúi xuống, rê lưỡi cuốn từng đám dịch nhầy đục bám quanh miệng nhỏ đỏ hồng. xong xuôi gã rướn tới, hết dùng răng nhay cắn nhẹ lại bú liếm hạt le nhỏ bé. bị miệng lưỡi điêu luyện của vị học giả lớn tuổi trêu đùa ác ý nơi yếu đuối, haitham cong lưng há miệng thở dốc, bàn tay nhỏ bé vô thức nắm mái đầu hoa râm của thầy mình. nếu ban nãy cậu bé còn ngoan ngoãn nhịn lại tiếng rên thì hiện tại đã nhịn không nổi mà liên tục thút thít "thầy ơi thầy ơi", chẳng biết là đang cầu xin gã dừng lại hay tiếp tục đi.