Chap 7

168 12 0
                                    

"Này rốt cuộc anh muốn sao, em mệt với cái kiểu đó của anh lắm rồi"

"Anh chả có làm gì? Làm sao anh có thể đứng yên khi thấy người yêu mình ôm đứa khác?"

"Em đã nói em với anh ấy chỉ là bạn thôi anh hiểu không vậy?"

"Chắc anh tin được lời em nói"

"Được, vậy anh cứ sống với cái tính vậy đi"

"Em đi đâu vậy hả? YANG JEONGIN"
Lại vậy nữa rồi, Seungmin và Jeongin lại cãi nhau vì một chàng trai tên "Jung Hongsan" tiền bối khoá trên của em, vốn dĩ sẽ bình thường nếu em dạo gần đây không đi với Hongsan. Đi ăn, đi chơi, đi học cùng. Mỗi lần Seungmin rủ em đi chơi hay đi học đều nhận được một câu trả lời "Em có hẹn với Hongsan rồi" hoặc là "Lần sau em sẽ đi với anh" Làm Seungmin khó chịu không thể chịu được, vì sao người yêu của mình có thể đi với một người khác mà mình không ghen được? Đến hôm nay còn bắt gặp em ôm hắn ta.

Từ sáng đến giờ em vẫn chưa về nhà khiến Seungmin khá lo, bật định vị đã cài sẵn trên máy em lên thì thấy em đã ở bar. Một nơi anh không muốn cho em đến mà giờ em lại đến đó? Seungmin liền đứng dậy rồi đi thẳng ra lấy xe sau đó đi đến chỗ đó.

Bar Yuny
Seungmin bước vào chỗ đó, len lỏi qua mọi ngóc ngách để tìm em thì cuối cùng cũng thấy nhưng có lẽ nó hơi sai...? Mặt đối mặt, Seungmin đối mắt với em và Hongsan và điều đặc biệt là Hongsan đang bế em trên tay theo kiểu công chúa khúc này Seungmin cũng không chịu được mà đi tới giật em trên tay Hongsan rồi tức tốc bế em lên xe rồi để em ở ghế lái phụ, còn mình thì cũng lên xe rồi phóng xe thật nhanh về nhà
"Seungmin em-"
"EM IM MIỆNG LẠI ĐI. Anh đã nói em làm sao hả Yang Jeongin?"
"..."
"Anh đã nói là EM KHÔNG ĐƯỢC VÔ NHỮNG CHỖ ĐÓ sao em lì vậy? Con đi với tên Hongsan đó? Rồi em có coi anh là người yêu em nữa không"
"Seungmin à em xin lỗi..."
"Không, không cần xin lỗi. Nếu em thích tên đó thì mình chia tay đi, để em được hạnh phúc với hắn!"
"Em không có thích anh ấy mà..."
"Nhìn vô ai cũng biết là hắn có ý đồ với em mà bản thân em nhìn vào còn không biết à?"
"Em..."
"Thôi đừng nói nữa, tới rồi. Vào nhà đi"
"..."
Sau cuộc trò chuyện ngắn trên xe ấy thì hai người cũng kết thúc rồi vào nhà, Seungmin cũng chả thèm nói chuyện với em nữa, cả buổi tối đều bơ em. Bình thường thì giờ này Seungmin đã thúc giục em lên phòng ngủ rồi nhưng hôm nay thì khác.
9 giờ 27 phút
Seungmin cùng bộ vest đen đi ra cửa mang giày, không nói tiếng gì định bước ra cửa bỏ đi thì một chiếc giọng ngáy ngủ cất lên
"Anh đi đâu vậy?"
Seungmin không trả lời rồi đi thẳng ra cửa, còn không thèm nhìn mặt của em. Jeongin khá bất ngờ vì sao anh lại đi đâu vào giờ này và không thèm nhìn một cái vào mặt của em? Vì sự tò mò ấy mà em tức tốc đi theo anh, bắt taxi rồi đi theo chiếc xe màu đen của anh. Đến nơi thì thấy anh đến một quán bar? Vừa mới thấy Seungmin bước vào em đã nghe một tiếng chào từ người gác cổng nói với Seungmin, nghe thì ai cũng nghĩ học đã quen từ trước nhỉ?

"Ayo cậu Kim sao hôm nay lại đến đây thế này~? Dạo này có em kia xinh lắm đấy"
"Không cần đâu, tôi đến đây uống vài ly rồi đi"
"Mời vào~"

Jeongin đến đây cũng không đi theo Seungmin được nữa rồi, em đem những tổn thương và thất vọng mà quay trở về nhà. Về đến nhà em cũng nằm lên giường thẫn thờ suy nghĩ về chuyện ấy. Chuyện chấm dứt tình cảm này với anh.... Em cảm thấy mình nhiều lúc khó chịu vì sự quản lí của anh, nhiều lúc còn cảm thấy thất vọng về anh. Thất vọng thật đó... Lúc trước Seungmin cũng đã từng chơi đùa ở trong bar cùng các cô gái, nhưng từ khi có em Seungmin bỏ hẳn những cái ấy, chỉ suốt ngày ở bên chăm sóc cho em không đến những chỗ ấy mà cớ sao hôm nay anh lại đến chứ? Có lẽ là vì ghét hay thất vọng về em...?

12 giờ 47 phút
Seungmin về nhà với khuôn mặt mệt mỏi và đã ngà xỉn của mình đi thẳng lên phòng của em, mở cửa vào thì thấy Jeongin đang nằm lăng lốc trên giường. Anh tiến lại nằm sà lên giường rồi dụi đầu vào cổ em, Jeongin có cảm giác khó chịu nên cũng giật mình dậy thì thấy Seungmin đang dụi đầu vào cổ mình. Em đẩy kiểu nào cũng không ra vì sức của em thì chả đẩy nỗi Seungmin, bất lực quá nên em cũng đành nhắm mắt mà ngủ tiếp.

Huhu sory mb tại t bận quá không có thời gian viết í, nhưng mà t sẽ cố gắng viết chap nghen🥹

Huhu sory mb tại t bận quá không có thời gian viết í, nhưng mà t sẽ cố gắng viết chap nghen🥹

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Hyunlix ||  Tình yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ