#2: Khói thuốc

62 10 2
                                    

Sẽ có vài chi tiết bồ thấy quen quen tại tui vừa viết vừa liên tưởng tới mai táng tuổi 18 TTTT

Choi Soobin - một sinh viên năm nhất đại học X, nổi tiếng là một thanh niên không chỉ có một học lực tốt mà còn là một thư sinh với khuôn mặt điển trai.

Bản thân là một người ở khoa thiết kế nhưng toán cao cấp, triết học, xác suất thống kê,.. cậu đều có thể giải một cách nhanh tới chóng mặt, dường như chỉ lướt qua là hiểu. Người ta gọi cậu là nam chính tiểu thuyết, vì cậu tồn tại như một điều gì đó không thể, là vì chúa đã quá ưu ái cậu.

Soobin không thường giao tiếp với mọi người.

Họ nghĩ Choi Soobin sung sướng vì có cuộc đời hoàn mỹ, họ nghĩ cậu luôn sống mà không lo nghĩ. Họ luôn nghĩ rằng cậu có mọi thứ từ bạn bè, gia đình, người thân, tài sản. Một cuộc sống màu hồng hoàn hảo dành cho con người hoàn hảo nhất. Thế nhưng đâu ai ngờ, cuộc đời anh từ lúc sinh ra và tới lúc chết đi cuối cùng cũng chỉ toàn là đau khổ.

Soobin không có bạn kể cả là một người, nơi cậu trở về sau giờ tan học được gọi là "chỗ để ngủ" chứ chẳng phải nhà, cậu sống cùng người cha nát rượu với bản tính hung dữ, cứ uống rượu là sẽ đánh đập vợ con.

Mẹ cậu bị ông ta đánh tới chết sau khi uống rượu và người chứng kiến chính là cậu, bà ngã từ cầu thang tầng 2 xuống đất trong lúc bị người đàn ông kia đánh đập. Mọi thứ chỉ diễn ra trong chưa đầy 2 phút, từ lúc mẹ cậu ngã cho tới khi bà tắt thở khi Soobin chỉ là một đứa nhóc cấp 1. Cảnh sát không tin lời cậu vì cậu là trẻ em và không thể làm chứng. Bố cậu luôn được lòng hàng xóm vì có vẻ ngoài tử tế, nhưng mấy ai biết rằng ông ta chẳng khác gì quỷ sống khi nốc rượu cả.

Tháng năm sau đó, mỗi ngày của cậu như sống trong địa ngục. Cậu chỉ biết vùi đầu vào học hành để trốn chạy sự thật, lớn lên, cậu đi làm một công việc part-time tới khuya và lại đâm đầu vào học tới sáng khi trở về. Một ngày của cậu cứ như thế, như một cuốn lịch xé mãi không hết trang.

Cậu tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ để mua laptop phục vụ cho việc thiết kế tại nhà sau khi nghỉ làm phục vụ.

Soobin học được cách hút thuốc sau khi người đàn ông kia mất. Thời gian đầu, 4 tới 5 ngày cậu mới hút một điếu, nhưng gần đầy, Soobin hút liên tục, mùi khói thuốc lúc nào cũng có trong phòng cậu.

Huening Kai là một chàng sinh viên mới từ Mỹ chuyển tới, cậu là một chàng trai có vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng. Trái ngược lại với Soobin, cậu sinh ra trong một gia đình không còn gì tuyệt vời hơn, mỗi ngày trải qua đều là một ngày hạnh phúc.

Huening Kai kém Soobin một tuổi, nhưng hai người học chung lớp với nhau vì Soobin phải học ở nhà mất một năm sau cái chết của mẹ.

------------------------------------------------------------

Mùa xuân đã tới.

Sinh viên Choi Soobin ngồi một góc trong giảng đường, kế bên cậu là chiếc cửa sổ.

Huening Kai hôm ấy đi học buổi đầu tiên, cậu không biết gì mà chọn ngay chiếc ghế trống bên cạnh Soobin, bị Soobin lườm một cái rồi lại thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sookai] Một thoáng thương nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ