CHAPTER TWENTY SIX: KIDNAP.

390 9 0
                                    

CHAPTER TWENTY SIX: KIDNAP.

STACEY

"Hmmmm." Nagising ako sa isang malakas na sampal. What happened? Argh! Ang sakit ng katawan ko. Damn! Nakapiring ang mga mata ko. I tried to move pero nakatali ang mga kamay at paa ko. I can hear my heart beat. Natatakot na din ako. Ano bang nangyari? Ang natatandaan ko lang--

"Angelo!!" He hugged me. Yung parang takot na takot? Silly. Anong akala niya? Hindi ko na siya babalikan?

"I love you! Mahal na mahal kita---" siya habang ang higpit talaga ng yakap sakin.

"Whui teka bakit nanginginig ka? Tss.
Natakot ka bang baka piliin ko siya? Adik ka din e ano? I love you more than you know Angelo. You save me from Hell. You save and love me kahit alam mong hindi na ako ganun kalinis na babae. You respect me."

"Don't leave me okay???"

"Tss. Para kang ewan! Tara na nga! Date na tayo!" Pero biglang may humarang sa amin. They all wearing black. They look like goons! Kinabahan ako at nagtago sa likod ni Angelo. Ghaaad! I smell trouble. Sampung lalaki ngayon ang nakapalibot samin.

"Anong kailangan niyo?" Angelo hold my hand.

"Angelo natatakot ako."

"Don't be. I'm here. Nothing will happen to you okay? Gagawin ko ang lahat wag ka lang mapahamak."

"Angelo..."

"I need your fucking girlfriend Angelo. Malamig na sabi nung payat na lalaki. Parang isang malakas na hangin lang babagsak na siya ee kaso ang bagsik ng mukha niya at waaah natatakot na talaga ako! Anong kailangan nila sakin? Inaano ko ba sila?? At bakit kilala nila si Angelo?

"Angelo? Bakit--- bakit kilala ka nila?"

"Stacey I need you to trust me okay?"

"Of course I trust you!"

"Thanks girlfriend. Now run if I told you to run okay?"

"No! Hindi kita iiwan!"

"Huwag matigas ang ulo please?"

"Tangina Angelo! Wag nga kayong magdramam Mga peste kayo! Kunin niyo yung babae!"

"No Hernan! I will fucking kill you kapag
hinawakan niyo siya!" Shit kilala niya ba yung mga goons na ito? Wait mukha silang mga gangster! Damn kinakabahan na talaga ako! Nanginginig na din ako.

"Angelo ano bang nangyayari?"

"Run Stacey fuck! Just run!" nagulat ako sa inakto ni Angelo bakit parang nag-iba siya, bakit arggh! Naguguluhan ako! Ano bang nangyayari? Parang hindi siya yung Angelo na nakilala ko bigla siyang parang naging Gangster? Damn bago pa ako makatakbo ay nahawakan na ako ng dalawang lalaki!

"Ahhh!!! Bitiwan niyo ako!"

"Fuck you Hernan! Fucking shit! I will kill you! Bitiwan niyo siya!" Napapikit ako ng pagtulungan nila si Angelo shit! God help us! Wala bang nakakakita samin? Peste! Nakakainis wala akong magawa! Napadilat ako ng humiyaw sa sakit si Angelo.

"Angelo!!"

"Girlfriend..."

Sipa. Tadyak. Sapak.

Arggh! Don't hurt him! Damn walang lumalabas sa bibig ko!!

Huling naaalala ko ay nung tadyakan ni
Hernan sa mukha si Angelo then everything gets blurry. May pinaamoy na panyo sa akin at nawalan na ako ng malay.

Shit! Si Angelo.

Napahiyaw ako sa sakit ng may sumampal na naman sa akin.

"Shit! Sino ka? Bakit ginagawa mo ang lahat ng ito? Si Angelo nasaan siya?!"

"Awww. The bitch is finally awake! Ts. How pathetic!" That voice.

"Angel?"

"Bingo!" Tinanggal niya yung nakapiring sa mga mata ko shit! Nagulat ako dahil ang daming nagkalat na mga goons sa paligid. Ibang-iba na yung itsura niya. She transform into monster. Damn! She looks like a demon!

"Nasaan ako! Bakit mo ginagawa ito?" Hinawakan niya ng mahigpit yung pisngi ko.

"Bakit? Tsk. Tsk. Hindi mo alam?"

"Ahhhh!" hiniklat niya yung buhok ko. I tried to calm myself.

"Hindi mo alam kung bakit? Tangina mo! Pwe!" Dinuran ako ng gaga!! Grrr humanda ka kapag nakawala ako! Ano bang problema niya? Ano bang habol niya sakin?

"Hindi mo talaga alam?"

"Ano pa bang problema mo sakin huh!? Wala na kami ni Hell matagal na! Nasa iyo na siya hindi ba? Bakit kinidnap mo pa ako! Si Angelo nasaan siya?!!!" She cocks her head at tumawa ng malakas. May kinuha siya sa likuran niya. Knife? A sharf knife! Gusto ko ng maiyak ano bang balak niya? I closed my eyes and pray.

"Nasa akin nga siya pero ikaw pa rin ang mahal niya!" Inilapit niya sa leeg ko yung kutsilyo any wrong move at patay ako. I remember my parents kyaaah! Naiiyak na talaga ko! Hindi ko man lang nasabi na mahal na mahal ko sila! Hindi ko man lang sila nayakap. I'm scared! Pero ano bang sinasabi niya? Nababaliw ba siya?

"You're crazy!" Then she slapped me again. I can taste my blood. Nagtawanan yung mga goons. Tsk. Ang papangit nila!

"Hindi ko alam kung anong meron sa'yo at patay na patay pa din sayo si Hell..."

"Hindi ko alam ang sinasabi mo! We're over! Angel please nasaan si Angelo?!"

"Oh that brother of mine?" Brother. What? Mali lang ako ng dinig di ba??

"Shocked Bitch?!?"

"Brother?  Anong pinagsasasabi mo?!"

"Later bitch.." Ano bang nangyayari? Kapatid ni Angel si Angelo? Paano?! Bakit-- Argghhh!!! Ang bigat ng dibdib ko. Tangina! I need to talk to Angelo hindi ko maabsorb lahat ng nangyayari. Tumayo si Angel at may tinawagan. Shit! Ano bang kalokohan ang lahat ng ito?

"Hi lover boy Tick-tock tick-tock!" Tumingin siya sa akin at ngumiti ng parang demonyo.

"Oh Hell. Kamusta?" Si Hell?

"Owww I really miss you too!" Kumabog ang dibdib ko ng lumapit siya sakin at idinikit yung kutsilyo sa braso ko. She smiled at me bago itinapat sa mukha ko yung cellphone..

"Ahhhh tama na! Please tulungan niyo ako.." Halos panawan alko ng ulirat. Dugo shit! Sinugatan niya ako sa braso!

"Hahahaha narinig mo ba? Grabe parang musika sa pandinig ang pagiyak niya hahahaha." Tumayo siya at ibinigay yung kutsilyo dun sa Hernan.

"Or else what? Do you think I'm scared to die?! Hahaha that's so funny! I'm not afraid to see Lucifer. Patayin pa kaya siya? I will give you one hour to find us. Kung mabigo ka Tick-tock! Tick-tock!"

"Sumpain ka Angel! Angel pa man din ang pangalan mo pero ang ugali mo masahol ka pa sa demonyo!"

"Save your energy Bitch dahil isang oras mula ngayon ay mamamatay ka!" Kinilabutan ako sa tingin niya. Is Hell going to save me? Ang dami kong katanungan. 
Si Angelo nasaan siya? Bakit sinasabi ni Angel na magkapatid sila?! Si Hell ano ba ang totoo!? Naguguluhan ako!
Unti-unting dumilim ang paningin ko. Maybe because of the blood lost.

"Angelo." My tears fell down bago pa man ako mawalan ng malay.

To be continued...

The Sexy Nerd's Hunk Gangster ✔️ (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon