CHAPTER FIVE: Jealous Gangster.

779 13 0
                                    

CHAPTER FIVE: Jealous Gangster

Putangina! Naiinis ako! Alam mo yung feeling na gusto mong manapak lang ng manapak hanggang mawala yung bwisit mo? Ilang gabi niya akong pinuyat! Ilang araw akong bangag at wala sa sarili tapos makikita kong nakikipagsexy dance? And damn! Boyfriend yun ni Althea
hindi ba? Inch apart nalang yung pagitan nila langya! Masasapak ko itong pangahas na ito shit! Damn. Alam kong wala akong karapatan lalo't pangalan nga lang niya hindi ko pa alam pero fucking shit nabubwisit ako! After that night hindi na siya nawala sa isip ko! That lady! Ginulo niya ang buong sistema ko! Akala ko after kong iligtas si Althea, akala ko in love na ako pero pakshet! When we made love? That sexy she confused me! Ang lakas ng tibok ng puso ko while fucking her. Hindi ko maintindihan pero mas lalong lang akong nagkainteres sa kanya nung malaman kong ako ang unang lalaki sa buhay niya! Peste! Pinasasakit niya ulo ko! Why would she do that? Bakit siya pumayag na may mangyari samin kung wala pa pala siyang experience? I thought game lang siya pero nagkamali ako, to impress that sexy lady!

"You're good at this huh?" I whisper.

"Huh? In dancing?" Natawa tuloy ako.

"Haha. Nope. Na pagselosin ang boyfriend mo."

"Hindi rin! Nageenjoy pa nga ata e." Gusto ko ng palipitin ang leeg nitong boyfriend ni Althea pero sa gulat ko.

"What the heck is your problem?" Tss.

"Ako wala, nagsasayaw lang ako." Si Althea.

"Let's go!" Hila sa kanya ng boyfriend niya kaya sinamantala ko yung pagkakataon.she's wild yet innocent! Nakipagsayaw lang ako dito sa girl na hinila kong bigla. Tsk. Parang nanalo sa lotto ah? Tss. Fucked pero mukhang hundi niya pa ako namumukhaan! Kanina ko pa siya tinitingnan pero mukhang hindi niya ko napapansin. Nakatingin lang siya sa lalaking ito at nabubwisit ako! Nakita kong nagsasayaw na sa tabi namin si Althea. Peste ang galing pala sumayaw nito tsk. Pero wala ng epekto sakin! That girl, siya nalang ang nakikita ko at mukhang nakilala na niya ako dahil parang nakakita ng multo! Tss. Shocked?

"Change partner pare." I glared at this shit guy. Tss. Weak! Hinapit ko yung bewang ni Althea and dance with her seductively. I want
Nilapitan ko itong babaeng laman ng isip ko this past few days! Shit. I missed her! Ewan! Nakakagago! Bakit iba yung epekto niya sakin! Argghh.

"Ayaw! Hell! Huwag mo akong ibigay!" Narinig ko pang sigaw ni Althea pero okupado na ang isip ko ng babaeng ito!

"Ano ba bitiwan mo ako!"

"Shit! Manahimik ka or else.."

"Or else what? Pwede ba? Wala tayong dapat pag-usapan!" Tss. Wala? Ginulo niya mundo ko tapos wala? Tumigil ako at hinarap siya.
"Wala? Really?"

**Stacey**

Oh damn! Ang gwapo niya! Ang sexy nung pagkakasabi niya!

"Oo! Wala!"

"You're always on my mind! After that night ginulo mo mundo ko tapos wala tayong dapat pag-usapan?" Shocks! Oxygen nga. Bakit bumubulong siya! Ano be nemen! Ang husky kainis! Pero aaminin ko, ang lakas ng heartbeat ko! What's happening? Kinikilig ako! Aminin ko mano hindi namiss ko siya! Gosh! Ano ba itong puso ko? Bakit ang bilis magpalit? The last time I check baliw na baliwako kay Denver, pero after having sex with this hunk na mukhang gangster tsk. Pakiramdam ko waaah bakit feeling ko? Am I in love with my V-card stoler?

"Pero.."

"You're officially my girl now. Understand?"

"What?" Ano daw? Girl? Agaran? Wala ng ligawan? Charot! E ibinigay ko na nga ang bataan ee tss.

The Sexy Nerd's Hunk Gangster ✔️ (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon