late~! late~! late~! D joke lang. wahaha. xd
- - -
//late//Revelation#4
Real Account: @yourpapergirl
Nickname: Rowrow; Khione (chosera!)
—-
Idol Account: @RPH-Bomi
Idol Group: Apink (Apink Fam is <3)
—-
Gangster Account: @Guerrero-Tigress (rawr!)
Society: Guerrero
—-
Message:
hello my co-RPH roleplayer! Fabulosa at cute na Bomi here! Hihi! Cute din si Rowrow. /slapped/ Okay, kidding aside, miss ko na kayo. Huhu! Magsilabas kayo at magparty-party tayo kahit ngayong gabi lang o! Last na 'to. Haha! Alam ko namang marami na sa inyo ang ayaw o tinatamad nang mag-rp dito sa wattpad. Isa na rin kasi ako do'n. Pero kahit ngayong gabi lang, kahit dito lang sa RPH. Anyway, gusto ko sabihin na mahar ko kayong lahat. 'Yong mga nakausap at nakisakay sa trip at kabaliwan ko, sana magkausap ulit tayo! Wag niyo kakalimutan ang fab at qt at awesome na si ako, okay? Tataekwanduhin ko kayo isa-isa, sige! Hehehe! I'll miss you all. Special mention ko na Apink Fam. Mga bebe ko! Yo wassup! Ang cute cute ko diba? Mamimiss ko yung Apink Fam dito. Kapag talaga nakakakita ako ng group photo ng apink sa fancafe nila at page nila sa FB, naaalala ko kayo. O diba? May puwang kayo sa aking cute na puso. Hehehe! Muwaphs! :* Mag-usap usap pa rin tayo, arasso? At kung saka-sakaling magkakaroon pa ito ng revamp, Apink ulit tayo! Yey! Hindi ko na alam ang sasabihin ko. Ang haba ng message ko. Basta tandaan niyo mahal kayo ni Yoon Bomi, ang pinakadyosang Gorilla sa balay ng earth. XOXO! L-O-V-E Luv~
- - -
Message ni HeadOfficial:
E kaya naman pala late. -3- hahaha. Ang haba pala ng kanyang meseyds. xd