Mạnh Triều Nhân là đồ lẳng lơ.
Đây là sự thật không thể chối cãi.
Tả Linh Xuyên thật không thể nào tưởng tượng nổi: Sao Mạnh Triều Nhân có thể trơ trẽn mời gọi cả hai người chứ? Hơn nữa còn tỏ ra hết sức bình thản, cứ như đây là lẽ dĩ nhiên vậy.
Khi y bình tĩnh lại thì đã nằm đè trên người thiếu niên, tay phải phủ lên mông thịt mềm mại kia, vết đỏ mới chồng lên vết cũ sắp mờ đi.
Sao cứ có cảm giác mình bị Mạnh Triều Nhân dắt mũi vậy nhỉ? Tả Linh Xuyên muốn tìm lại quyền chủ đạo, nhíu mày suy tư một lát rồi đánh mạnh hai cái lên bờ mông căng tròn kia, âm thanh hết sức vang dội, Mạnh Triều Nhân ôm gối rên khẽ, thân thể run lên nhưng không hề kêu đau mà còn tiếp tục cọ bờ mông ửng đỏ vào tay y.
Đánh hai cái đã lẳng lơ như vậy...... Rốt cuộc cậu làm với Tề Kha Hàn bao nhiêu lần rồi? Câu hỏi này cứ lởn vởn trong đầu Tả Linh Xuyên làm y cực kỳ tức giận và ghê tởm, nhưng ghê tởm thì ghê tởm, khi Mạnh Triều Nhân cọ mông vào đũng quần y, chỗ phía dưới của y vẫn cương cứng theo bản năng.
Trước lạ sau quen.
Đây đã là lần thứ ba, Tề Kha Hàn không khó tính như Tả Linh Xuyên nên nhanh chóng chấp nhận số phận 3P, cũng tìm ra vị trí của mình.
Hắn cởi áo rồi kéo Mạnh Triều Nhân đang vùi đầu vào gối dậy, xoay mặt thiếu niên về phía mình, cúi đầu hôn lên môi mềm của cậu.
Thời gian qua kỹ thuật hôn của Tề Kha Hàn được cải thiện khá nhiều, chỉ giây lát sau đã bắt được đầu lưỡi Mạnh Triều Nhân, vừa liếm vừa mút như ăn kem, đồng thời nắm bàn tay nhỏ hơn mình rất nhiều của Mạnh Triều Nhân trong lòng bàn tay, ngón cái xoa xoa lòng bàn tay mềm mại của cậu.
Hôn đến khi thiếu niên phát ra tiếng rên rỉ đáng thương trong cổ, hắn mới lưu luyến rời khỏi miệng cậu, sau đó liếm mí mắt và vành tai đối phương. Tay kia cũng không nhàn rỗi mà mò xuống ngực Mạnh Triều Nhân, bốn ngón tay bóp bầu vú, ngón cái ấn lên hạt đậu đỏ kia vân vê làm nó bị kích thích đứng thẳng.
Mới đầu chỉ có khuôn mặt Mạnh Triều Nhân ửng đỏ, nhưng sau khi bị Tề Kha Hàn liếm láp từ trên xuống dưới thì mỗi chỗ trên làn da trần trụi đều ửng lên màu hồng nhạt như kẹo sữa nhúng nước dâu.
"Sướng không?" Tề Kha Hàn hỏi cậu, "Bé cưng, thích được anh hôn không?"
Hai gò má Mạnh Triều Nhân ấm nóng dinh dính, lông mi đều bị đối phương liếm ướt nên không thể mở mắt ra.
Toàn thân cậu đều bị chơi đùa, khoái cảm xông tới làm cậu mụ mẫm không nghe rõ Tề Kha Hàn hỏi gì, chỉ biết mơ màng ậm ừ. Tiếng rên rỉ của cậu mang theo giọng mũi, âm cuối khẽ run, nghe mềm mại hơn lúc bình thường rất nhiều.
Tề Kha Hàn nghe mà miệng đắng lưỡi khô, dương vật cứng đến mức khó chịu, rất muốn lấy điện thoại ra ghi âm lại tiếng rên của cậu.
Nếu không phải tình thế bức bách thì nhất định hắn sẽ độc chiếm Mạnh Triều Nhân, không cho kẻ nào nghe thấy tiếng rên rỉ đáng yêu của chó con.
Trên mặt Tả Linh Xuyên lộ vẻ bực bội, nhét ngón trỏ thon dài vào lỗ nhỏ chật hẹp của Mạnh Triều Nhân. Tối qua làm liên tục mấy lần nên hậu huyệt thiếu niên vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, hiện ra màu đỏ đậm hơn bình thường, bên trong cũng còn sưng, nhạy cảm cực kỳ, bị đâm nhẹ mấy lần đã chảy ra nước dâm nhờn nhẫy.
Nghe tiếng hai người hôn nhau chùn chụt, y không kiên nhẫn nới lỏng nữa mà kéo khóa quần xuống rồi đút thẳng dương vật vào mông Mạnh Triều Nhân.
"Ư......" Mạnh Triều Nhân bị tiến vào đột ngột làm đau, cửa huyệt bỗng thít chặt, vùi mặt vào lòng bàn tay Tề Kha Hàn, chóp mũi cũng hơi đỏ lên.
"Đáng đời." Tả Linh Xuyên nắm eo thiếu niên rồi tiếp tục đâm sâu, nghĩ thầm đau mà chẳng chịu nhớ lâu gì cả.
Mạnh Triều Nhân rõ là đồ lẳng lơ.
Chẳng những không nhớ lâu mà còn say mê là đằng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Nhật ký thuần dưỡng chó con
General FictionTác giả: W Tòng Tinh/Tống Nê Nhất Điều Ngư Tag: 3P, không có tam quan, HE