Hôn Tả Linh Xuyên...... Đây cũng là ảo tưởng của cậu sao?
Khi bị đầu lưỡi thoang thoảng hương bạc hà vạch mở hai hàm, Mạnh Triều Nhân mở to mắt ngơ ngác nhìn khuôn mặt phóng đại của Tả Linh Xuyên trước mắt mình.
Đây tựa như phát hiện ốc đảo trên sông băng, xác suất xảy ra vốn dĩ phải bằng không.
Mạnh Triều Nhân từng tưởng tượng Tả Linh Xuyên bị cậu chọc giận sẽ chửi mắng cậu, lạnh lùng khinh bỉ cậu, hiếp cậu với mục đích làm nhục......
Nhưng chưa bao giờ tưởng tượng ra cảnh Tả Linh Xuyên hôn mình cả.
Bao lâu nay cậu vẫn luôn sống một cách bệnh hoạn như thế, trở thành một kẻ lập dị, tìm được khoái cảm từ sự tổn thương của người khác.
Tại sao lại hôn cậu?
Mạnh Triều Nhân chưa kịp nghĩ rõ ràng thì đã bị Tả Linh Xuyên bịt mắt lại. Cậu từng ngửi trộm mùi hương của Tả Linh Xuyên rất lâu, đây là lần đầu quang minh chính đại cảm nhận mùi hương và nhiệt độ của y.
Sau khi mất đi thị giác, xúc cảm nóng ướt mềm mại của đầu lưỡi chạm nhau càng thêm rõ ràng. Cậu thử đáp lại đối phương, ngậm lấy đôi môi mỏng bạc tình của Tả Linh Xuyên rồi bắt đầu mút đầu lưỡi nam sinh như mút một viên kẹo bạc hà.
Nhiệt độ cơ thể Tả Linh Xuyên luôn luôn thấp, bàn tay phủ lên mặt cậu mới đầu hơi lạnh, sau khi bị hơi thở của cậu phả vào thì tựa như có cùng nhiệt độ với mặt cậu.
Gáy Mạnh Triều Nhân bị tay kia của Tả Linh Xuyên giữ chặt, đầu lưỡi vươn ra bị đối phương ngậm vào miệng.
Quá trình hôn như bị tua nhanh gấp 0.5 lần, cảm giác tê dại từ lưỡi cậu lan xuống sống lưng, đầu hơi choáng vì thiếu dưỡng khí nhưng cậu vẫn không nỡ kết thúc quá trình trao đổi nước bọt này.
Đôi môi mềm mại của cậu bị Tả Linh Xuyên hôn bóng loáng, còn bị mút hơi sưng lên.
Mạnh Triều Nhân thở hổn hển, đang hồi tưởng về trải nghiệm tuyệt diệu vừa rồi thì Tề Kha Hàn nãy giờ im lặng đứng sau đột nhiên nhét ngón tay dính chất lỏng nhơn nhớt vào dưới người cậu, còn cầm côn thịt cứng ngắc đánh vào mông cậu.
Cậu khẽ rên một tiếng, dương vật non nớt có phản ứng vì nụ hôn ban nãy bị Tả Linh Xuyên nắm trong tay.
"Cậu bận hôn rồi," Tề Kha Hàn thấy Tả Linh Xuyên nhìn mình thì cáu kỉnh nói, "Vậy để tớ làm trước nhé?"
Tả Linh Xuyên nói: "Tớ trước."
Nếu chuyện này nghe theo ý kiến của chó con bất công thì còn lâu hắn mới chiếm thế thượng phong. Nghĩ vậy Tề Kha Hàn cố nén bực bội, quyết định thỏa hiệp tạm thời để đổi lấy lợi ích lâu dài.
Mạnh Triều Nhân bị nâng mông bế lên, bắp chân trắng nõn vòng quanh eo Tả Linh Xuyên.
Cậu rất nhẹ, cũng rất nghe lời nên có thể ôm dễ dàng, hơn nữa xúc cảm còn rất tốt.
Sau khi tiếp nhận cậu, Tả Linh Xuyên chỉ luồn ngón tay nới lỏng qua loa cho cậu mấy lần rồi nhanh chóng chĩa quy đầu đỏ thẫm vào. Cửa huyệt hơi ướt mềm miễn cưỡng nuốt vào một đoạn ngắn, ruột thịt quấn chặt dương vật cứng rắn của nam sinh, đường hành lang chặt khít nên không thể tiến vào chỗ sâu nhất chỉ bằng một cú thúc.
Mạnh Triều Nhân không có điểm tựa để dùng lực mà toàn phụ thuộc vào Tả Linh Xuyên, cậu cố gắng vặn eo nhưng mới nuốt vào một nửa đã mệt toát mồ hôi.
Côn thịt Tề Kha Hàn cọ xát giữa khe mông mềm mại của cậu, hõm eo hơi cạn cũng dính đầy dâm dịch. Mặc dù cậu thường xuyên tưởng tượng ra cảnh làm tình nhưng kinh nghiệm thực tế chỉ có mấy lần với Tề Kha Hàn nên động tác khó tránh khỏi vụng về.
Cậu có chút không quen nên tựa đầu lên vai Tả Linh Xuyên muốn nghỉ ngơi một lát rồi tiếp tục cố gắng, nào ngờ bị Tề Kha Hàn đột ngột đánh mông mấy cái làm cậu rên rỉ vì đau, cùng lúc đó cửa huyệt bị vạch ra, côn thịt tiến vào sâu hơn rồi ma sát chỗ thịt mềm làm cậu run bắn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Nhật ký thuần dưỡng chó con
Ficción GeneralTác giả: W Tòng Tinh/Tống Nê Nhất Điều Ngư Tag: 3P, không có tam quan, HE