4

12.5K 817 95
                                    

Là bạn từ nhỏ ở chung một cư xá, bình thường Tề Kha Hàn và Tả Linh Xuyên sẽ đi chung xe buýt về nhà.

Nhưng khi Tả Linh Xuyên bận học phải ở lại trường thì hắn sẽ về trước.

Mỗi tuần Tả Linh Xuyên đến câu lạc bộ piano hai ngày.

Mạnh Triều Nhân kiên trì sự nghiệp bám đuôi mau chóng tìm ra thời khóa biểu của Tả Linh Xuyên, đến ngày y tập đàn cậu sẽ ôm cặp ngồi ngoài nghe lén.

Chờ Tả Linh Xuyên tập xong, cậu lại đi chung xe buýt với y như thường lệ rồi đỏ mặt ngồi ở hàng ghế chéo phía sau, say mê ngắm nhìn khuôn mặt tuấn tú nhưng lạnh lùng kia.

Cậu cũng chẳng che giấu hành vi bám đuôi của mình mà theo dõi một cách quang minh chính đại, tất nhiên Tả Linh Xuyên đã nhận ra những lần gặp mặt này không phải trùng hợp nhưng cũng chẳng có ý kiến gì.

Chắc Tả Linh Xuyên phải ghét cậu lắm.

Đối phương rất hiếm khi nhìn thẳng vào cậu, thỉnh thoảng ánh mắt vô tình lướt qua cậu thì lại nhíu mày như nhìn trúng thứ gì bẩn thỉu.

Mạnh Triều Nhân rất thích vẻ lạnh lùng của Tả Linh Xuyên.

Cậu khát khao mê đắm Tả Linh Xuyên như đang liếm lớp băng trắng trên cây kem, đầu lưỡi rất lạnh nhưng vị giác có thể nếm được vị ngọt nhàn nhạt.

Ban đầu cậu làm cơm hộp rất xấu nhưng sau này đã cố gắng nâng cao tay nghề của mình, món ăn cũng phong phú hơn hẳn.

Nhưng bất kể cậu tặng thứ gì Tả Linh Xuyên cũng chẳng thèm nhìn, đích đến của chúng luôn là thùng rác sau lớp học.

Mạnh Triều Nhân đã đoán trước kết cục này nên cũng không buồn lắm. Chờ lúc vắng người, cậu đến thùng rác moi hộp cơm giữ nhiệt ra, ngẩn người nhìn trứng chiên vẽ trái tim bằng sốt cà chua rồi lại ăn hết đồ ăn bên trong.

Cậu nghĩ nếu trước khi vứt hộp cơm đi Tả Linh Xuyên bắn một phát vào đó thì tốt quá, nhất định mình sẽ ăn càng ngon hơn.

Cậu không cần Tả Linh Xuyên đáp lại mà chỉ nhìn mặt y thôi cũng đã thấy vui vẻ.

A, đúng là hơi đau thật......

Khi Mạnh Triều Nhân xối nước nóng lên đầu mình, cúi đầu mới phát hiện trên lưng bị Tề Kha Hàn bóp ra vết tím xanh.

Vóc dáng cậu không hề cường tráng mà vô cùng gầy gò, làn da thiếu nắng tái nhợt nhìn không mấy khỏe mạnh, chỉ cần đụng nhẹ đã hiện ra vết bầm rõ rệt.

Tề Kha Hàn lại mạnh bạo nên lỡ chơi đùa cậu hơi thảm.

"Phù......" Cậu thở hắt ra rồi nhắm mắt liếm môi một cái, tưởng tượng giờ phút này Tả Linh Xuyên đang đứng sau lưng đè mình vào gạch men lạnh buốt hung hăng chà đạp mình, sỉ nhục mình, làm mình tả tơi rách nát.

Muốn y cưỡng hiếp cậu, bắn tinh dịch đầy bụng cậu hết lần này đến lần khác, xem cậu là vật chứa để phát tiết dục vọng.

Ảo tưởng này khiến hơi thở Mạnh Triều Nhân càng lúc càng gấp rút, cậu tắt vòi sen rồi cứ thế trần truồng ướt đẫm ra khỏi phòng tắm, lấy chiếc áo chơi bóng kia quấn quanh chỗ cương cứng bên dưới rồi dựa vào ghế salon tự sướng.

Tả Linh Xuyên, Tả Linh Xuyên......

Khi sắp lên đỉnh, suy nghĩ cuồng loạn của cậu chợt bị tiếng chuông điện thoại cắt ngang.

Sau khi cuộc gọi kết nối, Mạnh Triều Nhân thở hổn hển một lát mới nói "a lô" với đầu dây bên kia.

"Mạnh Triều Nhân," giọng Tề Kha Hàn vọng vào tai cậu, "Chắc không phải cậu đang nghĩ đến Tả Linh Xuyên để tuốt đấy chứ?"

Sắc mặt cậu ửng hồng, vừa vuốt ve phần đỉnh rỉ nước vừa ậm ừ nói với hắn: "Mới nghĩ nửa chừng thôi, đợi tôi làm xong rồi nói tiếp."

[Hoàn][ĐM/NP] Nhật ký thuần dưỡng chó conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ