Để tôi kể cho mấy bồ nghe nè !
Lúc trc tôi có mơ một giấc mơ khác là...vừa là mộng cx vừa là mơ....đại loại thế nhỉ?
Bối cảnh trong giấc mơ của tui lag chỗ nhà tôi nhưng bầu trời lại có màu đỏ rực như máu,cây xung quanh thì trụi lá ,quạ bay và kêu đầy trời, mọi thứ thì tối thui
Bn nào xem Naruto rồi cx sẽ biết khung cảnh xung quanh khi Itachi sử dụng ảo thuật nhỉ ? Nó tương tương như vậy đấy .
Có mấy đứa bn học cùng lớp tôi rồi xuất hiện cả một vài nhân vật trong Kny nx!! Nhưng chỉ có mỗi Muichiro là tôi nhìn rõ mặt và tiếp xúc thôi .
Nói giấc mơ đó à ác mộng cx vì trong đó có liên quan đến giết người và xác chết . tôi cx ko biết mik nên kể từ đâu cho mấy bồ nghe vì nó rất khó diễn tả.
Tôi mơ thấy mọi người đang ngồi nói chuyện(?) thì một cô gaia xuất hiện, cô gái đó trong như thánh nữ, nữ thần vậy! Phát sáng trong cả một khung cảnh tối đen nhưng cô gái đó lại có một tấm vải lớn che đi gương mặt mik,chỉ nhìn thấy từ phần mũi xuống thôi.
Thật kì lạ khi cô gái đó nói tôi là trợ thủ của cô ấy,trông như thám tử phá án ấy
Nghe tôi kể trông như nói dóc ấy nhỉ? Tin hay ko tùy mấy bồ nhưng giấc mơ đó là sự thật vs tôi
Khi đi theo cô gái đó thì nơi đó chỉ cách chỗ nhà tôi khoảng 40 bc chân ấy!
Đến nơi thì tôi thấy chỗ đó bao vây khắp nơi là cảnh sát ,đi theo cô gái đó thì tôi nhìn thấy dưới một gốc cây là một cái xác của một cô gái nhưng chỉ có phần thân và một vũng máu to đùng còn tứ chi và phần đầu thì bị chặt mất
Cô gái đó rất bình tĩnh và tôi cx thế! Ko hiểu sao như khi nhìn thấy thế tôi ko có j và sợ cả
Hình ảnh chân thực và rõ nét đến từng chi tiết ấy!
Cô gái đó bảo tôi hãy đi lại xem cái xác ấy đi.tôi thề là tôi ko hề nghe thấy giọng của cô gái kì lạ đó luôn cơ .
Khi xem xét xung quanh thì tôi thấy dưới một khúc cây lag tứ chi và phần đầu của cô gái đã chết đó .gương mặt cô gái biến dạng vs hai mắt mở to và khung miệng thì há to hết cở như hình thấy thứ j đó rất kinh khủng vậy !
Tôi chắc rằng bn sẽ bảo tôi nói điêu nhưng đây lại là sự thật, ám ảnh tôi.
Tôi đc cô gái che mặt bảo hãy vào ngôi nhà gần đó .kì lạ là trong đó có rất nhiều người (?) và tôi thấy Muichiro !!! Đúng vậy là muichiro đấy!
Cậu ấy hình như đang đi khắp nơi nói j đó .rồi cậu ấy đi đến chỗ tôi, cậu ấy ngồi vào vòng tôi và nói tôi ôm cậu ấy,vì đc nhân vật mik thích ngồi vào lòng và bảo mik ôm thì ai ko thích cơ chứ!
Sau đó cậu ấy ngước mắt lẻn nhìn tôi và hỏi rằng tại sao lại yêu thích một nhân vật ko tồn tại như cậu ấy? Tôi bất ngờ vì câu hỏi mà cậu ấy hỏi tôi lắm , nhưng tôi chỉ ôm chặt cậu ấy hơn rồi bảo rằng vì cậu là niềm hạnh phúc của tôi mỗi khi tôi thấy cậu, cậu là niềm vui và cứu rỗi tôi khổ thế giới tàn nhẫn và nhạt nhẽo này
Nghe xong thì Muichiro chỉ im lặng và rúc vào người tôi
Thật kì lạ khi tôi có thể cảm nhận đc cả hơi ấm mà cơ thể cậu ấy mang lại khi mik đang mơ! Có thể cảm nhận cả hơi thở và nhịp tim đập của cậu ấy !
Ngay lúc đó thì cô gái che mặt gọi tôi nên theo phản xạ thì tôi đứng dậy vag đi ra.Muichiro cx nằm ms tay vag đi theo tôi . thứ đập vào mắt tôi đầu tiên và một căn phòng chứa nx xác chết đang bin treo ngược lên vs gương mặt hóp lại ,hốc mắt to và khuôn miệng thì há to
Lúc tôi quay người lại về phía cô gái thì Muichiro bảo muốn tôi cõng nên tôi cx ngồi xuống để Muichiro lên lưng .
Nói thật là tôi có thể cảm nhận đc từng chi tiết trên người Muichiro và hơi ấm, cảm giác mag cậu mang lại .
Nhueng ngay lúc tôi quay lại và Muichiro định nói j đó thì tôi bị tỉnh giấc bởi tiếng chuông báo thức đi học
Thứ tôi thấy cuối cùng là hình ảnh cái xác đc ghép lại vs gương mặt người phụ nữ kinh dị và khuôn miệng mấp máy của Muichiro
Đọc xong chắc mn sẽ bảo tôi bịa chuyện và nói điêu . tin hay ko tùy mấy người, hiểu hay ko tùy
Tại sao tôi lại nói và mộng và mơ ? Thì như mọi người đã đọc ở trên thì biết sao là mộng rồi ,còn mơ là vì tôi đc ôm, nó chuyện vs hus mà tôi yêu thích - Muichiro mà.
Nó đối vs tôi ko giống như một giấc mơ vì cho đến giờ tôi vx còn nhớ rõ chi tiết và khung cảnh để kể lại cho mn đọc cơ mà .
Lúc tỉnh dậy thì người tôi run lên ko ngừng. Nc mắt gần như muốn chảy ra vì sợ.
Thật ra tôi mơ giấc mơ này vào hồi đầu năm lúc tôi đang lag học kì 1 ấy!
Lâu vậy rồi nhưng tôi van nhớ thì đúng là kì lạ đúng ko? Chính tôi cx thấy kì lạ nx mà.....Cảm ơn mấy bn đã nán lại và dành thời gian để đọc về nó - một thứ nhảm nhí đối vs bn .
Nếu muốn tôi sẽ kể nhiều hơn về nx cơn ác mộng nhé!
Nếu muốn tôi kể thêm và nói về nx giấc mơ của tôi thì hãy bình luận và tôi sẽ viết riêng một tập truyện nói về nó !!
Nếu ko thì xin lỗi vì đã làm phiền .
Và cảm ơn vì đã lắng nghe !!
5-3-2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanemi x Iguro ] Tôi Tìm Thấy Cậu Rồi -bảo Bối~ [KNY]
Fanfictiontruyện đam mỹ KNY đầu tay 😋 Mình sẽ cho nhân vật KNY ở thời hiện đại và đang học ở trường Cao Trung Kimetsu nhé. Nội dung thế nào thì phải đọc truyện mới biết được chứ ~~😉 mong mọi người ủng hộ mình ạ . có gì không ổn thì comment cho mình biết vớ...