02

36 1 0
                                    

"Potangina mo Lee Heeseung! Pagbabayaran mo talaga tong ginawa mo!"


Angel suddenly screamed as soon as she sat in her chair. May glue na nakalagay sa upuan niya dahilan para mapasigaw siya nang malakas. Heeseung, on the other hand, only smirked at her and ran away as soon as possible.


Break time nila kaya't naisipan ni Heeseung na gumawa ng kabaliwan. While Angel was eating her snack at the cafteria, Heeseung was getting ready for his stupid plan. 


Buti nalang talaga at may bait pa akong natitira, kung hindi ginawa ko ito sa kalagitnaan ng klase. Heeseung thought to himself and laughed. Pero... what's the difference?


10 minutes nalang bago mag simula ang next class nila. Hindi na nag sayang ng oras si Angel at tumakbo kaagad sa locker niya upang kunin ang P.E. niya, buti nalang talaga at nandon P.E. niya, kung wala, mapapatay niya talaga si Heeseung ng tuluyan.


Dali dali na tumakbo si Angel sa CR upang mag bihis. Nag tagal siya ng mga ilang minuto bago matapos.


Potangina mo talaga Heeseung. Gagantihan kita tangina mo. Bulong ni Angel sakaniyang sarili dahil sa galit. 


Nanlaki bigla ang mga mata nito nang maalala na may klase pa pala sila para sa next sub. Tumakbo nanaman ito pabalik sa classroom nila and it seems like luck was not on her side, andon sa teacher nila.


It was their history time, and Angel hates history, especially their history teacher.


Pag bukas ni Angel sa pintuan ng kanilang classroom bungad sakaniya kaagad yung mukha ng teacher niya na nakataas na yung kilay. Angel only sighed in frustration and immediately sat on her seat.


"Oh bat late ka sa klase ko Angel at bakit naka P.E. ka instead of uniform?" Tanong kaagad nito sakaniya pagkaupo niya sakaniyang upuan.


Angel is fucking pissed right now and she doesn't want to raise her voice at their teacher baka ma guidance pa siya o kung ano.


"Someone accidentally spilled water on my uniform, ma'am." Sabi ni Angel na pilit pinipigilan ang kaniyang sarili na mag burst any minute.


Their teacher could only nod and go on with their discussion.


Heeseung, on the other hand, had a big smirk on his face and was trying to stop himself from laughing.


Angel saw him and glared at him, mouthing, "Fuck you!"


Heeseung replied, "I love you, too." Dahilan para tumingin ulit si Angel sa harapan kung saan nagtuturo yung teacher nila.

AngelWhere stories live. Discover now